ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กานต์"แฉลูกๆสั่งห้ามคืนดี"เสก"

"กานต์"แฉลูกๆสั่งห้ามคืนดี"เสก"

Posted 12/12/2011 by siamdara

    เมียเก่า ''เสก โลโซ'' ยืนกรานไม่มีทางคืนดีร็อกเกอร์ฉาว แถมลูกๆ กำชับ สั่งแม่ห้ามใจอ่อนอีกเด็ดขาด ''กานต์'' เผยยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากอดีตสามี แต่ได้พูดคุยกับทางแกรมมี่ ที่เตรียมส่งคนเคลียร์เสก กรณีภาพพี้ยา ที่บ้านย่านวัชรพล อังคาร 13 ธ.ค. นี้


    จากกรณีสุดอื้อฉาวในวงการเพลง นักร้องดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือ ''เสก โลโซ'' ได้ถูกนางวิภากร ศุขพิมาย หรือ ''กานต์'' อดีตภรรยาโพสต์ข้อความลงใน ''เฟซบุ๊ก'' แฉปัญหาในครอบครัว อ้างว่า ''เสก โลโซ'' มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายประการ ทั้งพฤติกรรมรุนแรง ข้องเกี่ยวกับสิ่งไม่เหมาะสม รวมทั้งโพสต์ภาพของนักร้องดังกำลังเสพสารบางอย่าง จนกลายเป็นที่ฮือฮา และช็อกไปทั้งวงการ 
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าว สยามดาราได้สอบถามความเคลื่อนไหวถึงประเด็นความขัดแย้งในหนังสือสัญญาหย่า รวมทั้งเรื่องส่วนแบ่งต่างๆ และบ้านเลขที่ 9/67 หมู่บ้านนันทวัน ซอยสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ซึ่งทาง ''กานต์-วิภากร''  ยืนกรานว่า กำลังรอคำตอบจากปากของร็อกเกอร์คนดัง แต่ยังเงียบหายไม่ได้รับการติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด
    

    ''ตอนนี้พี่ต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ที่อยู่ในซอยวัชรพล กับลูก ก็ 4 คน ตั้งแต่เกิดเรื่อง เขายังไม่มาเคลียร์เลย พี่อยากให้เขาได้มาตกลงกันสักทีว่า สุดท้าย พี่กับลูกๆ จะต้องดำเนินชีวิตไปในทิศทางไหน จะให้พี่กับลูก 3 คน อยู่ที่บ้าน แล้วตัวเขาออกไปอยู่ที่อื่น หรือเขาจะอยู่เอง หรือจะให้พี่ซื้อบ้านหลังใหม่ อยากให้มาเคลียร์ ตกลงเรื่องคำพูด ที่เคยบอกไว้ รวมทั้งเรื่องส่วนแบ่งตามหนังสือสัญญาหย่า'' กานต์ กล่าว
    

    ขณะเดียวกัน อดีตเมียยืนกรานว่า หากได้พบหน้า ''เสก โลโซ'' ไม่มีทางคืนดีอีกครั้งแน่ รวมทั้งลูกๆ ก็ได้สั่งไว้ด้วยว่า ห้ามแม่ใจอ่อนอีกเด็ดขาด ''น้องเสือ น้องกวาง เขาบอกกับพี่ว่า แม่อย่าให้อภัยพ่อนะ เพราะเราให้อภัยเขามาเยอะแล้ว แต่พี่เองคงไม่ได้ให้อภัยมากมาย แต่พี่ก็ไม่ได้ห้ามนะถ้าเขาอยากจะเจอลูก โทร.มาบอกพี่ก็ให้อยู่แล้ว''
    

    มีโอกาสจะแบ่งลูกๆ เพื่อช่วยกันเลี้ยงมั้ย ''พี่ไม่ให้เลยค่ะ เขามีผู้หญิงใหม่ ก็ไปเลี้ยงลูกใหม่เค้าสิ แต่นี่ลูกพี่ ซึ่งเขาก็มีหน้าที่ส่งตังค์ลูกๆ เรียนตามที่ลูกๆ ต้องการจนจบ อยากจะรับไปเที่ยวก็โทร.บอก พี่ไม่ได้ขัดขวางอยู่แล้ว เพราะเขาก็พ่อลูกกัน'' กานต์ กล่าว
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ที่ผ่านมาทางแกรมมี่ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อเป็นตัวกลางบ้างหรือไม่ อดีตเมียเสก ตอบว่า ทางแกรมมี่ติดต่อพูดคุยบ้าง แต่ก็บอกว่ายังติดต่อเสกไม่ได้ แต่วันอังคารนี้เตรียมบุกเคลียร์เสกที่บ้านย่านวัชรพล
    

    ''กับแกรมมี่ได้คุยกันบ้าง แต่เค้าก็บอกพี่ว่ายังติดต่อเสกไม่ได้เลย แต่ก็บอก ว่าอังคารนี้ (13 ธ.ค.) เขาบอกจะไปเจอเสกที่บ้าน พี่ก็ไม่รู้ยังไงนะ ซึ่งพี่คิดว่าอังคารนี้คงยังไม่ได้คุยในส่วนของพี่หรอก แต่เขาน่าจะคุยกันในส่วนของภาพเสพยา ที่ทาง ป.ป.ส. เร่งให้แกรมมี่ส่งหนังสือชี้แจงมากกว่า เพราะเรื่องของพี่น่าจะเป็นประเด็นรองลงไป ซึ่งตัวพี่เองอาจจะไม่ได้ไปก็ได้'' กานต์ อดีตเมียร็อกเกอร์ดัง กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริฮานน่าจัดเต็มถ่ายแบบหวิวเต้าโผล่
    ยังสาวยังแส้อยู่ มีอะไรพอโชว์ได้ก็ต้องโชว์ คิดได้ดังนั้น ริฮานน่า นักร้องสาวคนดัง ที่ช่วงนี้ภาพลักษณ์ออกแนวติดเรตพอสมควร เลยจัดเต็มไม่มีเม้ม ถ่ายวาบหวิวๆ แบบพอเก็บเอาไปฝันหวานลงนิตยสารเล่มหนึ่ง วันนี้มีภาพเบื้องหลังบางส่วนมาฝากจ้า
  • อาร์ต คอนเฟิร์น ยังรักกันดี น้ำฝน ปัดคบวีเจ ไอซ์...
    รักกับแฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ มาตั้งนาน แต่ไหงเลย พระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม กลับโดนวีเจ ไอซ์ พิลาสินี ออกมาแฉว่า เคยคบหากับ หนุ่มอาร์ต มา 2 ปี ก่อนสะบัดบ๊อบเลิกรากันไป เพราะทนความเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่ม ออกอาการอึ้งกิมกี่! พร้อมกับยันไม่เคยคบหาวีเจสาวดังกล่าว แถมตอกกลับว่า ยังอินเลิฟกับสาว น้ำฝน เหมือนเดิมจ้าาาา!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่วีเจ ไอซ์ พิลาสินี ออกมาให้...
  • โดม อิ่มบุญ-อิ่มใจ ควง กัสจัง ขึ้นเหนือ ไหว้พระ...
    ช่างหวานฉ่ำไม่มีใครเกิน! สำหรับคู่หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับหวานใจคนใหม่สาว กัสจัง รันธนิน ที่ขยันหนีบควงกันไปสวีทอยู่บ่อยๆ จนหลายคนแอบอิจฉา! ล่าสุด หนุ่มโดม ควงแฟนสาวไปสวีตหวานไกลถึงเชียงใหม่ปู้นนน แถมยังถือโอกาสพากันไปทำบุญ ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดอยสุเทพ อีกซ่ะด้วย แต่เอ๊ะ...งานนี้ไม่รู้ว่านักร้องหนุ่ม จะตั้งจิตอธิฐานขอให้อัลบั้มชุดใหม่ขายดิบขายดี หรือขอให้ข่าวฉาวตามมากวนใจน้อยลง กันแน่จ๊ะ....
  • น่ารักเวอร์ พอลล่า อวดโฉม น้องไลลา ครั้งแรก...
    อวดโฉมแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก! สำหรับคุณแม่ พอลล่า เทเลอร์ ที่อุ้มลูกสาววัย 4 เดือน น้องไลลา เจน บัตเทอรี่ หน้าตาน่ารักน่าชัง มาถ่ายแฟชั่นชิมลางนางแบบเอาใจแฟนๆ เชื่อว่าอีกไม่นาน น้องไลลา ต้องมีแฟนคลับไม่แพ้คุณแม่แน่ๆ น่ารักมว๊ากกกก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »