ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นาธาน” เปิดตูด! บอกติดคุกชดใช้ไปแล้ว ถ้าใครคิดแทนก็ให้ใช้หนี้ ...

“นาธาน” เปิดตูด! บอกติดคุกชดใช้ไปแล้ว ถ้าใครคิดแทนก็ให้ใช้หนี้ ...

Posted 12/12/2011 by ผู้จัดการ

“นาธาน” บอกสำนึกผิดแล้วว่าไม่ควรโกหกคนอื่น ประกาศจะปรับปรุงตัว เผยไม่คาดหวังให้สังคมให้อภัย เจ้าตัวเปิดตูดบอกเรื่องหนี้ของ “น้ามด” ที่มีอยู่กว่า 7 แสนเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าใครคิดแทนก็ให้ใช้หนี้แทนด้วยแล้วกัน ส่วนข่าวที่ว่า “ชิ” อดีตผจก.จะดึงไปชุบตัวแล้วให้เล่นหนังชีวประวัติของตัวเอง นาธานยังยึกยักพร้อมตอกกลับคนที่จะเข้ามาในชีวิตหลังจากนี้ขอสกรีนมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยสกรีนชีวิตตัวเองเลย
       
       ได้รับพระราชทานอภัยโทษไปเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับอดีตนักร้อง "นาธาน โอร์มาน" หลังเจ้าตัวถูกศาลจังหวัดเลยตัดสินจำคุกในข้อหาฉ้อโกงเงิน "น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร" เป็นจำนวน 740,000 บาท ไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2554 เป็นเวลา 2 ปี แต่เจ้าตัวได้รับสารภาพจึงได้ลดโทษเหลือกึ่งหนึ่ง เหลือโทษจำคุก 1 ปี และให้คืนเงินแก่น้ามดเป็นเงินจำนวน 702,800 บาท
      
       ซึ่งทันทีที่พ้นโทษออกมา เจ้าตัวก็ประกาศขอคืนวงการกลับมาร้องเพลง ท่ามกลางกระแสข่าวว่า อดีตผู้จัดการส่วนตัว “ชิ อนุชา ลังประเสริฐ” จะดึงไปเล่นภาพยนตร์เรื่อง “ลับลวงแหล” ซึ่งเขียนขึ้นจากเรื่องราวชีวิตของนาธานเอง ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา นาธานได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "แฉแต่เช้า" 94อีเอฟเอ็ม โดยมีสองดีเจชื่อดังอย่าง “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” และ “ดีเจปอ วรฐก์ ปิฏกานนท์” เป็นผู้สัมภาษณ์ และเป็นที่สังเกตว่าน้ำเสียงของนาธานนั้นค่อนข้างสดใสมากทีเดียว
      
       “ตอนนี้ธานสบายดีโอเคครับ(หัวเราะ) ตอนนี้ยังอยู่ที่เลยครับ และก็กำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพ ส่วนคนที่มารับธานออกจากคุกเขาไม่ใช่นักแต่งเพลงอย่างที่เป็นข่าวนะครับ เขาเป็นญาติของธาน แต่ก็ไม่ขอพูดถึงแล้วกัน ซึ่งใครจะมารับธานก็ไม่สำคัญ ถามว่าได้ดูข่าวของตัวเองหรือเปล่า ธานไม่ได้ติดตามอะไรเลย ไม่ได้ดูทีวีหรือหนังสือพิมพ์เลยครับ ชีวิตที่ผ่านมาหลายๆ เดือนมันแย่มาก แต่ก็เป็นประสบการณ์ชีวิตที่รู้สึกแย่กับข่าว หมายถึงชีวิตที่ผ่านมาธานทำเรื่องแย่ๆ ไว้เยอะ เราสำนึกผิดแล้วว่าเราไม่ควรจะเป็นอย่างนั้นหรือเป็นคนโกหก ไม่ว่าอะไรที่ผ่านมาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นข่าวหรืออะไรก็อยากจะให้มันจบในเรื่องที่แย่ๆ ไปเลย ธานจะไม่พูดเรื่องเก่าอีกแล้ว”
      
       “ธานยืนยันจะปรับเปลี่ยนตัวเองแน่นอน ตอนนี้ธานกลับมาเป็นคนใหม่ ชีวิตใหม่ของธานแล้ว ธานได้รับอภัยโทษจากพระเจ้าอยู่หัว เป็นบุญคุณที่ภูมิใจและเป็นเกียรติของธานแล้ว ธานไม่ได้คาดหวังว่าจะให้สังคมยอมรับในตัวธาน ธานไม่ได้คาดหวังให้สังคมอภัย ใครจะโกรธหรือยังแค้นธานก็ไม่สน แค่พ่อหลวงให้อภัย ธานก็ภูมิใจเพราะตอนนี้ผมรู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นใครจะไม่ให้อภัยก็ช่าง แค่พ่อหลวงให้อภัยธานแค่นี้ก็พอ”
      
       แต่เมื่อดีเจถามถึงกรณีหนี้สินที่ยังต้องชดใช้ “น้ามด” อยู่ ถึงแม้ว่าจะติดคุกไปแล้วก็ตาม เจ้าตัวก็กล่าวอย่างมีอารมณ์ทันที
      
       “เรื่องน้ามดก็ไม่อยากจะพูดถึงเพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด (ดีเจปอ ถามย้ำ แต่เรื่องตัวเงินยังต้องมีการชดใช้ 7 แสนบาทอยู่?) เรื่องนี้ต้องให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ธานจะชดใช้ยังไงมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของธานแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นชีวิตส่วนตัวของธานเอง แต่ที่ผ่านมาสังคมอยากรู้เองว่าชีวิตยังไง ขอให้ทุกคนไม่ต้องมาคิดแทนธาน ถ้าคุณคิดแทนธานก็ใช้หนี้แทนธานก็แล้วกัน ธานรับใช้กรรมไปแล้ว”
      
       “เรื่องคดีความต่อจากนี้มันเป็นเรื่องเล็กๆ แล้ว เพราะธานได้ชดใช้ในส่วนของคดีอาญาไปแล้ว 10 ปี 20 ปีข้างหน้าค่อยว่ากันอีกที (ดีเจนุ้ย ถามว่ารู้ไหมว่าน้ามดยังต้องทำงานใช้หนี้แทน?) แล้วพี่เคยคิดไหมว่าธานติดคุกเป็นยังไง…กฎหมายมันบังคับอยู่แล้ว อย่างที่บอกใครคิดแทนธานก็ใช้หนี้แทนธานให้ด้วยแล้วกัน เรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของธานมากกว่า”
      
       โต้ไม่มีใครติดต่อให้ทำอัลบั้มหรือแสดงภาพยนตร์ แต่ยอมรับกำลังหาสำนักพิมพ์ทำพ็อกเก็ตบุ๊คของตัวเอง ซึ่งเป็นมุมมองอีกด้านนึงในขณะที่ใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ
      
       “ส่วนเรื่องข่าวที่บอกว่าธานจะมีอัลบั้ม เล่นหนังของพี่ชิ(อนุชา ลังประเสริฐ) หรือจะมีพ็อกเก็ตบุ๊ค ธานยังไม่ทำอะไรเลย ธานไม่รู้เรื่องหรือยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลย เรื่องเพลงและหนังเป็นเรื่องของอนาคต แต่หนังสือธานก็กำลังอยากจะหาสำนักพิมพ์ที่จะทำหนังสือที่อยากให้คนเห็นมุมมองของธาน ซึ่งธานคิดว่ามันโอเค สำหรับมุมมองของคนที่กระทำผิดสามารถเป็นแบบอย่างให้เยาวชนไม่ประพฤติผิดและทำตัวให้ดีขึ้น”
      
       “ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาครับ ถ้าพี่ชิติดต่อเข้ามาก็ต้องพิจารณาดูก่อนเพราะว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาของธานมันแย่มาก ถ้ามีใครสักคนจะเข้ามาในชีวิตธานคงต้องสกรีนเยอะมาก เพราะที่ผ่านมาธานไม่เคยสกรีนชีวิตตัวเองเลย มีแต่คิดของเรื่องคนอื่น วันนี้ธานต้องรักตัวเองมากขึ้น ธานปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อพ่อหลวงของธานที่ให้โอกาสธาน เป็นบุญคุณล้นหัวธานแล้ว ต่อให้ตายก็นอนตายตาหลับแล้ว ชีวิตต่อไปธานจะทำเพื่อประเทศชาติ ชดเชยสังคมหรืออะไรก็ได้ที่ทำแล้วเป็นประโยชน์ธานก็จะทำ ต่อไปธานแพลนชีวิตคร่าวๆ ไว้ก็คืออยากจะเดินสายช่วงปีใหม่อยากให้คนทำบุญหรือใครที่จะไปที่ไหนก็แล้วแต่ ธานรู้สึกว่าอยากให้เขาไปทำบุญในเรือนจำบ้าง เพราะว่าทำบุญให้คนมันน่าจะเป็นสิ่งที่จำเป็นในโลกนี้”
      
       “สุดท้ายธานก็อยากบอกทุกคนว่าให้รักในหลวงกันเยอะๆ ตอนนี้ท่านประชวร ท่านลุกขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังใจให้คนไทยทั้งประเทศ อยากให้ผู้ฟังอีเอฟเอ็ม มีช่วงดีๆ โดยที่ไม่ต้องมีเรื่องแฉชาวบ้าน ธานรู้สึกว่าอยากให้ทุกคนมองดูตัวเองและครอบครัวว่าเคยทำผิดอะไรบ้าง ก็ควรไปขอโทษ คำขอโทษไม่ได้เป็นสิ่งที่น่ากลัวหรือเสียฟอร์มเลย อย่าทำผิดหรืออย่าโกหกหรือทำอะไรที่ทำให้ตัวเองเดือดร้อนมันเป็นสิ่งที่ไม่ดี อยากให้ปีใหม่นี้ทุกคนเริ่มชีวิตใหม่ๆ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กานต์"แฉลูกๆสั่งห้ามคืนดี"เสก"
    เมียเก่า ''เสก โลโซ'' ยืนกรานไม่มีทางคืนดีร็อกเกอร์ฉาว แถมลูกๆ กำชับ สั่งแม่ห้ามใจอ่อนอีกเด็ดขาด ''กานต์'' เผยยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากอดีตสามี แต่ได้พูดคุยกับทางแกรมมี่ ที่เตรียมส่งคนเคลียร์เสก กรณีภาพพี้ยา ที่บ้านย่านวัชรพล อังคาร 13 ธ.ค. นี้จากกรณีสุดอื้อฉาวในวงการเพลง นักร้องดัง เสกสรร ศุขพิมาย หรือ ''เสก โลโซ'' ได้ถูกนางวิภากร ศุขพิมาย หรือ ''กานต์'' อดีตภรรยาโพสต์ข้อความลงใน ''เฟซบุ๊ก'' แ...
  • ริฮานน่าจัดเต็มถ่ายแบบหวิวเต้าโผล่
    ยังสาวยังแส้อยู่ มีอะไรพอโชว์ได้ก็ต้องโชว์ คิดได้ดังนั้น ริฮานน่า นักร้องสาวคนดัง ที่ช่วงนี้ภาพลักษณ์ออกแนวติดเรตพอสมควร เลยจัดเต็มไม่มีเม้ม ถ่ายวาบหวิวๆ แบบพอเก็บเอาไปฝันหวานลงนิตยสารเล่มหนึ่ง วันนี้มีภาพเบื้องหลังบางส่วนมาฝากจ้า
  • อาร์ต คอนเฟิร์น ยังรักกันดี น้ำฝน ปัดคบวีเจ ไอซ์...
    รักกับแฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ มาตั้งนาน แต่ไหงเลย พระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม กลับโดนวีเจ ไอซ์ พิลาสินี ออกมาแฉว่า เคยคบหากับ หนุ่มอาร์ต มา 2 ปี ก่อนสะบัดบ๊อบเลิกรากันไป เพราะทนความเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่ม ออกอาการอึ้งกิมกี่! พร้อมกับยันไม่เคยคบหาวีเจสาวดังกล่าว แถมตอกกลับว่า ยังอินเลิฟกับสาว น้ำฝน เหมือนเดิมจ้าาาา!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่วีเจ ไอซ์ พิลาสินี ออกมาให้...
  • โดม อิ่มบุญ-อิ่มใจ ควง กัสจัง ขึ้นเหนือ ไหว้พระ...
    ช่างหวานฉ่ำไม่มีใครเกิน! สำหรับคู่หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับหวานใจคนใหม่สาว กัสจัง รันธนิน ที่ขยันหนีบควงกันไปสวีทอยู่บ่อยๆ จนหลายคนแอบอิจฉา! ล่าสุด หนุ่มโดม ควงแฟนสาวไปสวีตหวานไกลถึงเชียงใหม่ปู้นนน แถมยังถือโอกาสพากันไปทำบุญ ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดอยสุเทพ อีกซ่ะด้วย แต่เอ๊ะ...งานนี้ไม่รู้ว่านักร้องหนุ่ม จะตั้งจิตอธิฐานขอให้อัลบั้มชุดใหม่ขายดิบขายดี หรือขอให้ข่าวฉาวตามมากวนใจน้อยลง กันแน่จ๊ะ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »