ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซี่ยงไฮ้ยันโอเคสัญญาอเนลก้าเรียบร้อย

เซี่ยงไฮ้ยันโอเคสัญญาอเนลก้าเรียบร้อย

Posted 12/12/2011 by siamsport

 

   เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยืนยันผ่านเว็บไซต์ตัวเองว่า บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเชลซี มาเล่นในเมืองจีน เรียบร้อยแล้ว โดยจะย้ายมาทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเปิดทำการในเดือน ม.ค. นี้ แม้ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดสัญญา หรือ ตัวเลขค่าเหนื่อยก็ตาม

 เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ออกถ้อยแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสร ยืนยันชัดเจน เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม ว่า นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าจอมเก๋าเลือดน้ำหอม ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะเปลี่ยนประสบการณ์จาก พรีเมียร์ลีก มาเล่นในลีกแดนมังกร ทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ เปิดทำการ
 
 ข่าวคราวของ อเนลก้า กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มีความคืบหน้าทุกวัน และล่าสุดวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค. ทางสโมสรแดนหลังม่านไม้ไผ่ ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรตัวเองว่า "สโมสรเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และ เชลซี บรรลุข้อตกลงร่วมกันแล้วว่า นิโกล่าส์ อเนลก้า นักเตะกองหน้าชาวฝรั่งเศส จะย้ายมาเล่นกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว อย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม ปี 2012 หลังจากที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการ"   
 
 อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันจากตัวแทนของ ดาวยิงวัย 32 ปี ว่า อเนลก้า จะเป็นอดีตแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คนแรกที่เล่นในลีกแดนมังกร ท่ามกลางรายงานข่าวว่า นิโก ได้เซ็นสัญญา 2 ปี แลกกับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) แต่ หม่า ยื่อ เจ้าหน้าที่สโมสรเ กล่าวกับสำนักข่าวเอเอฟพี สั้นๆ ว่า "ตอนนี้ผมไม่สามารถยืนยันเรื่องตัวเลขเงินเดือนของเขาได้ แต่ผมบอกได้เพียงว่าตัวเลขสุดท้ายมันอาจจะแตกต่างจาก 200,000 ปอนด์"
 
ทั้ง นี้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จบอันดับ 11 ในซีซั่นที่แล้ว และเคยตกชั้นจากความผิดฐานล้มบอล เมื่อ 2 ปีก่อน โดย อเนลก้า นับเป็นการลงทุนครั้งล่าสุดของพวกเขาต่อจากการทุ่ม 7.5 ล้านดอลล่าร์ (ราว 225 ล้านบาท) แลกลายเซ็น 2 หัวหอกบราซิเลียน เคลโอ และ มูริกี มาเสริมทัพ
 
 ขณะ เดียวกัน อดีตหัวหอกของ อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เฟเนร์บาห์เช่, โบลตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือการเซ็นสัญญามูลค่าแพงครั้งล่าสุดของลีกแดนมังกรจีน ต่อจาก ดาริโอ กอนก้า มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ที่สโมสรกวางโจ เอเวอร์กรันเด้ ยอมลงทุนสูงกว่า 10 ล้านดอลล่าร์ (ราว 300 ล้านบาท) ดึงมาเล่นด้วยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »