ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ขยับแล้ว!จ่อคว้าหอกแทมป้า เบย์จากลีกสหรัฐ

อาร์มี่ขยับแล้ว!จ่อคว้าหอกแทมป้า เบย์จากลีกสหรัฐ

Posted 13/12/2011 by thaileagueonline

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าแล้วหลังการันตีการอยู่รอดเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยล่าสุดได้ อารอน คิง ดาวยิงร่าง ยักษ์ของแทมป้า เบย์ ทีมในลีกสหรัฐอเมริกามาทดสอบฝีเท้าเรียบร้อย


อาร์มี่ ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกเริ่มขยับเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าแล้วโดยล่าสุดคว้าตัว อารอน คิง หัวหอกร่างยักษ์ชาวอเมริกัน ของแทมป้า เบย์ ทีมในนอร์ท อเมริกัน ซอคเกอร์ลีก มาทดสอบฝีเท้าเรียบร้อยแล้วตามรายงานเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

“สุภาพบุรุษวงจักร”การันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดของเมืองไทยได้เกิน 90 เปอร์เซ็นต์แล้วหลังพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี ทีมในกลุ่มท้ายตาราง 2-0 ทำให้ต้องการอีกเพียง 2 คะแนนจาก 4 นัดก็จะปลอดภัยทันที

อารอน คิง เจ้าของความสูง 185 ซม. เพิ่งพาต้นสังกัดคว้าอันดับ 3 ในลีกบ้านเกิดพร้อมกับครองดาวยิงสูงสุดอันดับ 2 ของทีมโดยเขาลงเล่นให้กับทีมทุกเกมนับตั้งแต่ย้ายมาช่วงต้นปี 2010 ก่อนจะหมดสัญญาเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ เผยว่า “เขาน่าสนใจมากทีเดียว เราคงใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์ในการให้เขาทดสอบฝีเท้า และวันอังคารนี้เขาจะเริ่มต้นซ้อมเบาๆกับทีมเราหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปอย่างราบรื่น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »