ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ขยับแล้ว!จ่อคว้าหอกแทมป้า เบย์จากลีกสหรัฐ

อาร์มี่ขยับแล้ว!จ่อคว้าหอกแทมป้า เบย์จากลีกสหรัฐ

Posted 13/12/2011 by thaileagueonline

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าแล้วหลังการันตีการอยู่รอดเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยล่าสุดได้ อารอน คิง ดาวยิงร่าง ยักษ์ของแทมป้า เบย์ ทีมในลีกสหรัฐอเมริกามาทดสอบฝีเท้าเรียบร้อย


อาร์มี่ ยูไนเต็ด แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกเริ่มขยับเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าแล้วโดยล่าสุดคว้าตัว อารอน คิง หัวหอกร่างยักษ์ชาวอเมริกัน ของแทมป้า เบย์ ทีมในนอร์ท อเมริกัน ซอคเกอร์ลีก มาทดสอบฝีเท้าเรียบร้อยแล้วตามรายงานเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

“สุภาพบุรุษวงจักร”การันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดของเมืองไทยได้เกิน 90 เปอร์เซ็นต์แล้วหลังพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี ทีมในกลุ่มท้ายตาราง 2-0 ทำให้ต้องการอีกเพียง 2 คะแนนจาก 4 นัดก็จะปลอดภัยทันที

อารอน คิง เจ้าของความสูง 185 ซม. เพิ่งพาต้นสังกัดคว้าอันดับ 3 ในลีกบ้านเกิดพร้อมกับครองดาวยิงสูงสุดอันดับ 2 ของทีมโดยเขาลงเล่นให้กับทีมทุกเกมนับตั้งแต่ย้ายมาช่วงต้นปี 2010 ก่อนจะหมดสัญญาเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ เผยว่า “เขาน่าสนใจมากทีเดียว เราคงใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์ในการให้เขาทดสอบฝีเท้า และวันอังคารนี้เขาจะเริ่มต้นซ้อมเบาๆกับทีมเราหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปอย่างราบรื่น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มังกรไฟสั่งปรับเงินคูมสันแจกกล้วยแฟนท่าเรือ
    มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน จัดการสั่งปรับเงิน กิลเบิร์ต คูมสัน โทษฐานตบะแตกไปชูนิ้วกลางให้กับแฟนบอลในเกมที่เสมอกับการท่าเรือไทย ยอมรับ เป็นความผิดของนักเตะแม้จะโดนยั่วยุ ผู้จัดการทีมเผยได้เรียกเจ้าตัวมาตักเตือนไปแล้ว
  • อ.วิสูตร ชี้ลาวาฟอร์มแรงไม่เกี่ยวข้องกระแสรวมทีมเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    อ.วิสูตร วิชายา กุนซือใหญ่ของ บุรีรัมย์ เอฟซี มั่นใจแชมป์เป็นของบุรีรัมย์ เอฟซี แน่นอน ชี้ที่แข้งลาลาเพลิงเร่งฟอร์มเก่งออก มาตอนนี้เป็นเพราะอยากมีประสบความ สำเร็จกับทีมมากกว่า ส่วนเรื่องแย่งตำแหน่งใน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงเป็นเรื่องรอง
  • บิ๊กตู่ปลื้มแข้งอาร์มี่ซิวชัยกองทัพไทย ลั่นตบโบนัสก้อนโตหากคว่ำพีอีเอ
    พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยกย่องสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะที่เก็บชัยชนะต่อราชนาวี ที่เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี ของศึกกองทัพไทย ชี้นักเตะกำลังคึกหลังจากชนะ 3 เกมติดต่อกันในถิ่นตัวเอง เชื่อมีเซอร์ไพรส์เกมพบบุรีรัมย์ พีอีเอ
  • เสี่ยเซฟยืนยันให้โค้ชน้อยคุมทีมศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก
    ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในโซนอาเซียน ะหว่างวันที่ 21-26 ก.พ. 2555 เสี่ยเซฟ สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันว่าผู้ที่จะทำหน้าที่เป็นกุนซือคือ โค้ชน้อย บงการ พรหมผุย ส่วนกุนซือชาวเนเธอแลนด์ที่ได้ทาบทามไว้นั้นเตรียมเริ่มงานแรกในศึกชิงแชมป์ เอเชีย รอบสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »