ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!การ์เซียยันชัดไม่คิดย้ายทีม

ผีเซ็ง!การ์เซียยันชัดไม่คิดย้ายทีม

Posted 13/12/2011 by siamsport

 

มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์คู่ใจ ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์เนื้อหอม เบนฟิก้า ยันชัด แข้งในความดูแลยังไม่ใส่ใจเรื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ตามจีบ แจงเจ้าตัวต้องการมีสมาธิอยู่กับต้นสังกัด พร้อมย้ำ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ทาบทามเข้ามา

 มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์คู่ใจของ ฆาบี การ์เซีย กองกลางตัวเก่ง เบนฟิก้า ทีมดังลีกโปรตุเกส ยืนยันว่า ลูกค้าของตนยังคงมุ่งมั่นช่วยต้นสังกัดต่อไป และไม่สนใจข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปร่วมทัพด้วย

นักเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวว่า อาจจะย้ายออกจากถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน ขณะที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวในอังกฤษอ้างว่า "ปีศาจแดง" เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวทั้ง การ์เซีย และ นิโกลัส ไกตาน ให้ "เหยี่ยวลิสบอน" พิจารณา แต่ล่าสุดนายหน้าของ การ์เซีย ยืนยันว่า ตัวนักเตะยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหน ขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เลยด้วย

"สิ่งสำคัญก็คือ เบนฟิก้า ถ้าสโมสรไหนอยากได้ตัวเขา พวกเขาก็ควรมาพูดกับประธานสโมสรของ เบนฟิก้า และกับเรา แล้วเราค่อยมาดูกัน ตอนนี้ไม่มีอะไรที่เป็นจริงเป็นจังเลย ทุกอย่างที่เรารู้มาจากสื่อ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ ฆาบี การ์เซีย จะเล่นไปจนครบสัญญา เพราะ เบนฟิก้า ได้ทำในส่วนของพวกเขาไปแล้ว การ์เซีย มีสมาธิกับการเล่นให้ เบนฟิก้า ,ลีกโปรตุเกส และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราอยากทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร" เอเยนต์ของนักเตะเนื้อหอม ระบุ

สำหรับ การ์เซีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ เบนฟิก้า เมื่อปี 2009 โดยปัจจุบันมีสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2014 และมีการตั้งค่าฉีกสัญญาไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ราว 1,290 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »