ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลี่นี่พอใจบุกเจ๊าโรม่า

คิเอลลี่นี่พอใจบุกเจ๊าโรม่า

Posted 13/12/2011 by siamsport

 

 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส รับได้บุกเจ๊า โรม่า 1-1 แม้จริงๆ แล้วหวังถึงชัยชนะ พร้อมลั่น "ม้าลาย" ไม่ได้สะดุดกับแค่ผลเสมอแน่นอน

 

 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ยูเวนตุส เปิดปากให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกพอใจกับ 1 คะแนนที่ได้มาจากเกมบุกไปเสมอ อาแอส โรม่า 1-1 ถึงสังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ โรม่า ขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจากผลงานของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตั้งแต่นาทีที่ 6 อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และมาไล่ตีเสมอได้สำเร็จจาก คิเอลลินี่ ในนาทีที่ 61 และหลังจากนั้นเพียงแค่ 2 นาที ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ชวดทำประตูขึ้นนำอีกครั้งอย่างน่าเสียดาย เมื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยิงจุดโทษไม่เข้า ซึ่งหลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเจ๊ากันไป 1-1 ส่งผลให้ทัพ "ม้าลาย" คืนตำแหน่งจ่าฝูง ส่วน โรม่า รั้งอันดับ 9
 
"กับ สิ่งที่เราเจอตอนช่วงต้นเกม เราสามารถพูดได้เลยว่า มันเป็นคะแนนสำคัญ มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า แม้เราตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน แต่เราก็มีความแข็งแกร่งที่จะกลับได้ วันนี้เราถูกโจมตีโดนเกมโต้กลับเร็วตั้งหลายครั้ง แต่โดยรวมแล้วมันเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา เพราะเรากลับขึ้นไปอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง"
 
 "โรม่า มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย และถ้าคุณลองสังเกตดู พวกเขามีผู้เล่นจากทีมเยาวชนแค่คนเดียวเท่านั้น (เฟเดริโก้ วิเวียนี่) ในสนาม แน่นอนเรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ และเราก็พยายามแล้ว จนกระทั่งถึงนาทีที่ 96 เลย แค่ถ้าคุณจะบอกว่า เราสะดุด ผมว่ามันเกินไปหน่อยนะ" คิเอลลินี่ วัย 27 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า 1 : 1 ยูเวนตุส
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยิงโทษพลาด "เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส หวิดดับบุกไล่เจ๊า"หมาป่ากรุงโรม" โรม่า 1:1 ทวงจ่าฝูงฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืน
  • ต๊อตติบอดโทษ!หมาป่าเซ็งเปิดรังเจ๊าม้าลาย1-1
    "หมาป่า" โรม่า พลาดเก็บ 3 แต้มไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ซัดจุดโทษไปถูก จานลุยจิ บุฟฟ่อน เซฟ ทำให้ทีมเปิดบ้าน ทำได้แค่เสมอ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไป 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2554
  • คราซิชตัวเต็งลุ้นขยะทองคำ2011
    คาเตร์ สปอร์ต เรดิโอ 2 เปิดโผรายชื่อ 10 นักเตะมีลุ้นแข้งยอดแย่แห่งปี 2011 โดยมี มิลอส คราซิช เป็นเต็งจ่ารวมถึง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน, ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกอินเตอร์
  • ม้าลายบุกขย้ำหมาป่า!ปีร์โล่นำทัพดวลต๊อตติ
    ศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2011/2012 ประจำวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2554 มีลงสนามเตะกัน 1 คู่ 1 สนามเท่านั้นคือ"หมาป่ากรุงโรม"เอเอส โรม่า เปิดบ้านต้อนรับการบุกมาเยือนของ"ม้าลาย"ยูเวนตุส ในเวลา 02.45 น. ทรูสปอร์ต 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »