ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิงเจมส์ลั่นกลับมาเป็นตัวเองพร้อมลุยซีซั่นใหม่

คิงเจมส์ลั่นกลับมาเป็นตัวเองพร้อมลุยซีซั่นใหม่

Posted 13/12/2011 by siamsport

 

เลบรอน เจมส์ ยอดฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของไมอามี่ ฮีต รับรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น และจะกลับมาเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการทิ้ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อปีที่แล้ว พร้อมยืนยัน เขาผ่านช่วงยากลำบากมาแล้ว และมุ่งมั่นช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลใหม่


 เลบรอน เจมส์ ยอดฟอร์เวิร์ดของไมอามี่ ฮีต ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเขาจะกลับมาเป็นคนเดิม และทำผลงานได้สุดยอดในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น หลังย้ายจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในฤดูกาลที่แล้ว และสามารถพาทีมเข้าชิงชนะเลิศศึกเอ็นบีเอ แต่พลาดท่าพ่าย ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
 
 เจ้าของรางวัลผู้ เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) 2 สมัย เจอกระแสวิจารณ์อย่างหนักจากการทิ้งคาวาเลียร์ส เพื่อมาเป็น 1 ใน 3 ดาราชั้นนำของไมอามี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังจากการล็อกเอาต์จบสิ้นลง เอ็นบีเอ กำลังกลับมาเปิดศึกยัดห่วงอีกครั้ง โดยสตาร์ดังวัย 26 ปี เชื่อว่าเขาจะผ่อนคลายมากขึ้น และกลับมาสู้ตัวตนเดิมได้อย่างที่เขาเคยเป็น
 
 "มัน เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับตัวผมเอง ถ้าผมดูที่สถิติต่างๆ ของผมในสนามตลอดทั้งฤดูกาล ถือว่าผมเล่นได้ดีทีเดียว แต่ผมไม่เป็นคนอย่างที่ผมเคยเป็น มันเป็นการเปลี่ยนผ่านที่ยากลำบากในการมาที่นี่ ต้องประสบพบเจอกับสิ่งที่ผมผ่านมา มันเป็นบางอย่างที่แตกต่าง แต่ผมจะเรียนรู้จากมัน และผมกลับมาเป็นตัวของตัวเองแล้วตอนนี้"
 
"ผม ต้องพิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอ มันอาจจะดูเหมือนง่าย แต่มันไม่ง่ายเลย การรู้ว่าผมมาจากไหน คุณต้องพิสูจน์ตัวเองทุกวันในการเติบโตในที่ที่ผมโตมา ปีที่แล้วเป็นหนึ่งในปีแรกๆ อย่างที่ผมพูดไป "โอเค ผมจะพิสูจน์ว่าทุกคนคิดผิด" ผมแค่สับสน คุณพยายามทำหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณลืมในสิ่งที่คุณเป็น และอะไรพาคุณไปสู่จุดนั้น" เจมส์ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม
 
 เจมส์ ได้รับการดราฟต์ตัวเป็นอันดับ 1 จาก คลีฟแลนด์ เมื่อปี 2003 ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกวนใจจากเสียงวิจารณ์เรื่องการย้ายทีมของเขาอีกต่อไป "มันจะรบกวนจิตใจผมเมื่อปีที่แล้ว ถ้าผมถูกวิจารณ์จากสิ่งที่ผมทำ และคนอื่นๆ ออกมาพยายามทำแบบเดียวกัน แต่กลับไม่โดนวิจารณ์ มันไม่ได้รบกวนผมอีกต่อไปแล้ว ผมอยู่ในจุดที่ดีตอนนี้ ไม่ได้รบกวนผมมากเกินไป"
 
 "คิงเจมส์" ใช้เวลาหลายสัปดาห์ทำใจจากการพ่าย ดัลลัส ในรอบชิงฤดูกาลที่แล้ว แต่เขามีโอกาสล้างตาอย่างรวดเร็ว เมื่อ ฮีต จะไปเยือน แมฟเวอริคส์ ตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล 2011-12 ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ "คุณไม่สามารถลืมการพ่ายแพ้ในรอบชิงไปได้อย่างหมดจด แต่ผมคิดว่าคุณต้องก้าวต่อไป เพราะฤดูกาลเปิดแล้วตอนนี้ และเราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมนี้ ไม่ใช่ปีที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอโควิชรั้งเบอร์1โลก/ปิ๊กคงที่อันดับ208
    20 นักหวดโลกจากการจัดอันดับในสัปดาห์ล่าสุดไม่มีการเปลี่ยนแปลง หลังฤดูกาลแข่งขันสิ้นสุดลงไปแล้ว โดย โนวัค ยอโควิช จากเซอร์เบีย ครองความเป็นมือ 1 โลก ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล จากสเปน และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ด้าน ดนัย อุดมโชค ก็รั้งอยู่ที่อันดับ 208 โลก
  • ชื่นมื่นงานหมั้นสลักจิต-บรีซคนขนไก่ร่วมยินดี
    หมั้นหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "น้องมิ้ง" สลักจิต พลสนะ ยอดนักตบลูกขนไก่สาวของไทย มือ 28 ของโลก ได้หนุ่มเมืองน้ำหอม ฝรั่งเศส บรีซ เลเวอร์แดนซ์ นักตบลูกขนไก่มือ 33 ของโลก ตีตราจองเป็นเจ้าของหัวใจแล้ว ท่ามกลางญาติมิตร และบุคคลในวงการแบดมินตันไทยที่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง
  • เซอร์ไพรส์!!สลักจิตรับหมั้นนักแบดฝรั่งเศส
    เซอร์ไพรส์วงการขนไก่ไทย "น้องมิ้ง" สลักจิต พลสนะ นักแบดสาวมือเก๋าไทย เตรียมเข้าพิธหมั้น กับนักแบดมินตันหนุ่ม ชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี บรีซ เลเวอร์แดนซ์ มืออันดับ 33 ของโลก วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2554 ที่ "เรือนไทย นนทบุรี" ซอยชินเขต 2 งามวงศ์วาน โดยฤกษ์สวมแหวนหมั้นเวลา 12.12 น. ก่อนหาฤกษ์แต่งกันในปีหน้า
  • กำปั้นหมีขาวสิ้นลมหลังถูกคู่ชกต่อยน็อกคาเวที
    โรมัน ซิมาคอฟ นักชกรัสเซีย สิ้นลมแล้วด้วยวัยเพียง 27 ปี เมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากถูกคู่ชกต่อยน็อกคาเวทีระหว่างไฟต์ชิงเข็มขัดสถาบันสภามวยโลกเอเชีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าแพทย์จะพยายามผ่าตัดรักษาสมองที่ได้รับความกระทบกระเทือนแล้วก็ตาม ขณะที่ อิกอร์ มารูซอฟ เจ้าหน้าที่ของสหพันธ์มวยสากลอาชีพหมีขาว เผยได้เริ่มสอบสวนการเสียชีวิตของนักมวยผู้โชคร้ายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »