ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิซินโญ่ทนไม่ไหวได้บู๊น้อยจ่อแยกทางหมาป่า

ซิซินโญ่ทนไม่ไหวได้บู๊น้อยจ่อแยกทางหมาป่า

Posted 14/12/2011 by siamsport

  

 

ซิซินโญ่ แบ็กขวาบราซิเลี่ยน ยันทนไม่ไหวแล้วที่ได้โอกาสลงสนามน้อยนิดในซีซั่นนี้ รับเตรียมแยกทางกับ "จัลโล่รอสซี่" ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า เปรยอาจหวนกลับไปโชว์แกร่งกับ ฟลาเมงโก และ โครินเธี่ยนส์ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวไปใช้งาน

ซิซินโญ่ แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ของ อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า เตรียมแยกทางกับต้นสังกัดช่วงตลาดซื้อ-ขาย นักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังหมดความอดทนกับโอกาสลงสนามเพียงไม่กี่นัดในซีซั่นนี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่าอาจกลับไปค้าแข้งกับ 2 ทีมดังในบ้านเกิด
 
นัก เตะวัย 31 ปี แสดงความชัดเจนว่าเตรียมไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรอื่น เพราะไม่สามารถเบียดขึ้นไปเป็นตัวจริงของ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ภายใต้การคุมทีมของโค้ช หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้โดยในฤดูกาลนี้แข้งเลือดกาแฟได้ลงสนามไปเพียง 4 นัดเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยถึงความต้องการในการย้ายทีม หลังต้องทนดูเพื่อนร่วมทีมเปิดบ้านเสมอกับ ยูเวนตุส ไป 1-1 เมื่อวันเสาร์จากซุ้มม้านั่งสำรองว่า "มันเป็นความจริงที่ผมจะอยากย้ายออกจาก โรม่า
 
 "ผมยังไม่ ได้บอกกับบอร์ดบริหารเลย เพราะผมจะรอไปจนกว่า 2 เกมสุดท้ายตามปฏิทินของปีนี้ก่อนแล้วจึงจะไปพูดกับพวกเขา ผมพอแล้ว สิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมายเหลือเกิน โค้ชตัดสินใจให้คนอื่นได้เล่นในตำแหน่งของผม ผมพอแล้วกับสโมสรนี้"
 
"ผม ยังไม่รู้ว่าเลยว่าจะกลับไป บราซิล หรือไม่ ผมรู้เรื่องที่ ฟลาเมงโก้ และ โครินเธี่ยนส์ สนใจในตัวผมจากสื่อ แต่เอเยนต์ของผมยังไม่ได้พูดอะไรเรื่องนั้นเลย" อดีตปราการหลัง เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »