ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลิโต้แข้งห่วยปี2011อเมารีควงคราซิชตาม

มิลิโต้แข้งห่วยปี2011อเมารีควงคราซิชตาม

Posted 14/12/2011 by rakball.net

 

ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดแย่แห่งปี 2011 หรือ"ถังขยะทองคำ"ตามมาด้วย อเมารี และ มิลอส คราซิช 2 แข้ง"ม้าลาย"ยูเวนตุส คว้าอันดับ 2 และ 3 ไปครองตามลำดับ

 หลังจากที่ คาเตร์ สปอร์ต เรดิโอ 2 เปิดโผรายชื่อ 10 นักเตะที่มีลุ้นแข้งยอดแย่แห่งปี 2011 ที่ให้แฟนบอลช่วยกันโหวตผลงานของนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังออกมา ประกอบไปด้วย อเมารี (ยูเวนตุส/ปาร์ม่า), เฟลิเป้ เมโล่ (ยูเวนตุส/กาลาตาซาราย ยืมตัว), เอดูอาร์โด (เจนัว), มิลอส คราซิช (ยูเวนตุส), ดีเอโก้ มิลิโต้ (อินเตอร์ มิลาน), อาเดรียน มูตู (เชเซน่า), ซานติอาโก้ ซิลวา (ฟิออเรนติน่า), เมาโร ซาราเต้ (ลาซิโอ/อินเตอร์ มิลาน), ลูก้า โทนี่ (ยูเวนตุส) และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน (อินเตอร์ มิลาน) 

ล่าสุด!ได้ประกาศรางวัลผู้เล่นยอดแย่แห่งปี 2011 หรือ"ถังขยะทองคำ"ออกมาแล้วและปรากฎว่า ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาเป็นอันดับ 1 ซึ่งเป็นกำลังสำคัญที่ช่วย"งูใหญ่"คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 2010 และในฤดูกาลนี้ถือว่าย่ำแย่ที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง หลังจากที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้และประสบปัญหาปืนฝืด ตามมาด้วย อเมารี และ มิลอส คราซิช ที่เป็นตัวแต็งที่จะได้รับรางวัลนี้เป็นอันดับ 1 ก่อนจะประกาศผล ทั้งสองคนเป็นแข้งจาก"ม้าลาย"ยูเวนตุส ที่คว้าอันดับ 2 และ 3 ไปครองตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »