ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกสั่งแบนโค้ชเบ๊1นัดปรับเงิน1หมื่น

ไทยลีกสั่งแบนโค้ชเบ๊1นัดปรับเงิน1หมื่น

Posted 14/12/2011 by siamsport

 

ไทยลีก สั่งลงโทษ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ที่แสดงกิริยาไม่ดีกับผู้ตัดสิน ในเกมพ่ายเชียงราย ด้วยการแบน 1 นัดปรับ 1 หมื่น เช่นเดียวกับ กิลเบิร์ต คุมสัน ปีกตัวจี๊ดของเทโรฯ ที่ไปชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลท่าเรือ โดนปรับ 1 หมื่นด้วย  
  
 

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 13 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมรอดโพธิ์ทอง ภายในสนามศุภชลาศัย ได้มีการประชุมผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมด้วย "น้าซอ" สมศักดิ์ อ่อนสมา ประธานคณะอนุกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานการประชุมอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย ข้อประท้วงในครั้งนี้

สำหรับเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าบ้านพบกับทีม โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ผลปรากฏว่าทีมเชียงราย เอฟซี ชนะทีมโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 2-1

ซึ่งเกมดังกล่าว "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ออกจากบริเวณพื้นที่ที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนด แสดงกิริยาไม่พอใจการตัดสินของผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ และมีเจตนาที่จะลงไปในสนามในช่วงนาทีที่ 83 ของการแข่งขัน

ทำให้ผิดระเบียบการแข่งขันในภาคผนวกที่ 5 ข้อ 5.2 แสดงกิริยาไม่สมควรต่อหน้าสาธาณชน คณะกรรมการจัดการแข่งขันจึงลงโทษสั่งแบนห้ามลงคุมทีมในสนาม 1 นัดและปรับเงินเป็นจำนวน 1 หมื่นบาท

    
"กิลเบิร์ต" ชูนิ้วกลางโดน 1 หมื่น


ขณะที่อีกคู่ที่สนามเทพหัสดิน คือเกมระหว่างทีมบีอีซี เทโรศาสน เจ้าบ้านเปิดบ้านเสมอกับทีม การท่าเรือไทย เอฟซี 0-0 ในเกมนั้นช่วงครึ่งเวลาหลัง มีนักเตะต่างชาติของเจ้าถิ่นคือ กิลเบิร์ต คุมสัน ได้แสดงกิริยาไม่สุภาพ โดยการชูนิ้วกลางให้กับแฟนบอลทีมเยือน การท่าเรือไทย เอฟซี

คณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณาแล้วเห็นว่า มีความผิดจริง ผิดระเบียบการแข่งขันในภาคผนวกที่ 5 ข้อ 1.8 คือนักฟุตบอลแสดงกิริยาไม่เหมาะสมจึงลงโทษด้วยการปรับเงินจำนวน 1 หมื่นบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »