ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหลือเชื่อ!แข้งกรอยเธอร์ยิง3เมตรโล่งๆชนเสา

เหลือเชื่อ!แข้งกรอยเธอร์ยิง3เมตรโล่งๆชนเสา

Posted 14/12/2011 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูชนิดโล่งๆจ่อๆ หน้าปากประตูระยะไม่เกิน 3 เมตร ที่ยังไงยังไงก็น่าเป็นประตูที่สุดไม่มีทางเป็นอย่างอื่นได้ แต่ทว่า เอ็ดการ์ พริบ กองกลางของกรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมแห่งศึกลีก้า 2 เยอรมัน กับพลาดแบบไม่อยากเชื่อ มันเหลือเชื่อที่ยิงหน้าปากประตูโล่งๆ จ่อๆ ขนาดนี้ ที่ยิงพลาดบอลไปชนเสาอดได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 18 จนส่งผลให้ต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้แนะรอยส์อย่าด่วนย้ายหนีกลัดบัค
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ชี้ มาร์โค รอยส์ แข้งสุดฮอต กลัดบัค ไม่ควรย้ายไปไหนจนกว่าจะถึงปี 2013 ระบุอยู่กับ "สิงห์หนุ่ม" ดีต่อการพัฒนาฝีเท้า แถมไม่มีความกดดันใดๆ ด้วย
  • เสือใต้เซ็งริเบรี่เดี้ยงลุ้นฟิตทันบู๊แพะบ้า
    บาเยิร์น มิวนิค ต้องลุ้นความฟิตของ ฟรองค์ ริเบรี่ ว่าสามารถลงเล่นในนัดเจอกับ เอฟซี โคโลญจน์ ได้หรือไม่? หลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา
  • เสือเหลืองยวบ!เกิทเซ่เดี้ยงพักถึงต้นปีหน้า
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังเเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี เปิดเผยว่า มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งประจำทัพ"เสือเหลือง"จะพลาดลงช่วยต้นสังกัดไปจนถึง เดือนมกราคม ปีหน้า
  • โกเมซเหมา!พี่เสือขย้ำม้าขาว2-1,เสือเหลือง1-1
    มาริโอ โกเมซ เหมาคนเดียวสองเม็ดช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยกพลเฉือนเก็บชัยเหนือ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท สุดมันส์ 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้มสำคัญรั้งจ่าฝูงต่อโดยห่าง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ทำได้เพียงเปิดรังเสมอ ไกเซอร์สลาเทิร์น 1-1 อยู่ 3 แต้ม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »