ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงแฉ!บาร์ซ่าจ่อโละบีย่าให้สิงห์-หงส์

สื่อกระทิงแฉ!บาร์ซ่าจ่อโละบีย่าให้สิงห์-หงส์

Posted 15/12/2011 by siamsport

 

          สื่อสเปนประโคมข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมขึ้นบัญชีขาย ดาบิด บีย่า กองหน้าของทีม โดยมี เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งทีมชาติสเปน มีปัญหาขัดแย้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อันดับ 1 แห่งคัมป์ นู และหลุดจากตัวจริงในศึกเอล กลาสิโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


        ดาบิด บีย่า หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หรือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลัง มาร์ก้า หนังสือพิมพ์สเปน อ้างว่า ยอดทีมแห่งคัมป์ นู จับดาวยิงทีมชาติสเปน ขึ้นบัญชีขาย จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา


         บีย่า เสียตำแหน่งตัวจริงในเกมเอล กลาสิโก้ ที่ บาร์ซ่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีข่าวออกมาว่ามีเรื่องทะเลาะกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" และล่าสุดมีรายงานว่า ยอดทีมแห่งกาตาลันพร้อมที่จะปล่อยอดีตสตาร์ บาเลนเซีย ซึ่งย้ายมาด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน ออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้


         มาร์ก้า พาดหัวว่า "บาร์ซ่า เปิดประตูให้กับ บีย่า" และก่อนจะกล่าวอีกว่า "สโมสรแห่งกาตาลันจับกองหน้าขึ้นบัญชีขาย" พร้อมรายงานว่า บีย่า มีแผนที่จะอำลาคัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์ แต่ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมแนวรุกของตัวเอง 


         เชลซี จะเสีย ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ไปในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ไม่สามารถเป็นกำลังหลักให้ทีมได้ และเตรียมเลหลังออกไปในราคาเพียง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ช่วงปีใหม่นี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล เป็นข่าวกับ บีย่า มานานแล้ว และต้องการได้มาจับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ หลัง แอนดี้ แคร์โรลล์ ไม่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในแอนฟิลด์


         มาร์ก้า อ้างว่า "อนาคตของ บีย่า น่าจะลงเอยกับหนึ่งในสโมสรชั้นยอดของอังกฤษ อย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งแอนฟิลด์แสดงความสนใจมากมายกับความเคลื่อนไหวของเขา แม้ว่าข้อเสนอด้านการเงินดูเหมือนไม่อาจเทียบได้กับ เชลซี"


         เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะคว้ากองหน้าเสริมทัพ โดยกล่าวว่า "มันเป็นการไม่เคารพต่อสิ่งที่ผมพูด มันจะไม่สามารถหยุดข่าวลือที่ว่าเราจะเข้าสู่ตลาดในช่วงมกราคมนี้เพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าหรือใครก็ตาม ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรทั้งนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »