ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ้าสัวช็อก!โอเดนเซ่ซัดทดเจ็บ2-2ดึงร่วงเฉย

เจ้าสัวช็อก!โอเดนเซ่ซัดทดเจ็บ2-2ดึงร่วงเฉย

Posted 15/12/2011 by siamsport

 

ฟูแล่ม เซ็งสุดๆ หลังโดนโอเดนเซ่ ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2 ทำให้กระเด็นตกรอบ ยูโรปา ลีก ไปแบบเหลือเชื่อทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 2-0 ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเค เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา


ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

นัดสุดท้าย กลุ่มเค

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2554

ฟูแล่ม (อังกฤษ) 2 - โอเดนเซ่ (เดนมาร์ก) 2


สนาม : คราเวน ค็อทเทจ

 
        ฟูแล่ม ยังต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบ เปิดบ้านรอรับ โอเดนเซ่ ที่จมบ๊วยของกลุ่ม ตกรอบอย่างแน่นอนแล้ว แมตช์นี้เจ้าถิ่นต้องปราศจาก แอนดี้ จอห์นสัน ที่ติดโทษแบน แต่ยังมี มูสซ่า เดมเบเล่ จับคู่ล่าตาข่ายกับ บ็อบบี้ ซาโมร่า ขณะที่ผู้มาเยือนฝากความหวังไว้ที่ เยนเซ่น และ ปีเตอร์ อูตาก้า
 
        โอกาสแรกเป็นของ "เจ้าสัวน้อย" เมื่อ คริส แบร์ด ลองส่องไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไปตรงตัว สเตฟาน เวสเซลส์ ชกออกมาได้
 
        เจ้า ถิ่นน่าจะได้ประตูอย่างที่สุด จากลูกเตะมุม เบรเด้ ฮันเกลันด์ โหม่งไปติดเซฟ เวสเซลส์ บอลกำลังจะลอยข้ามเส้น กระนั้นยังมี บาชคิม คาดรี้ ที่สกัดไว้ได้บนเส้น
 
        นาทีที่ 24 แนวรับ โอเดนเซ่ เล่นกันพลาด ทำให้ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ หลุดเข้าเขตโทษ แต่ยิงโดนไม่ดี เอสเพ่น รุด จึงตามลงมาช่วยเคลียร์ทิ้งทัน
 
        3 นาทีต่อมา ฟูแล่ม ได้ประตูสมใจ จากจังหวะที่ เคริม เฟรย์ กระชากถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลาง และเป็น ซาโมร่า ที่แปะคืนหลังให้ เดมพ์ซี่ย์ วิ่งเข้ามาอัดตุงตาข่าย ขึ้นนำ 1-0
 
        ลูก ทีมของ มาร์ติน โยล มาบวกเพิ่มอีกเม็ดในนาทีที่ 31 คราวนี้เป็น เดมเบเล่ ที่จ่ายตัดหลังให้ เฟรย์ ยิงลอดขา เวสเซลส์ ไม่พลาด หนีห่างเป็น 2-0
 
        จากนั้น เดมพ์ซี่ย์ มีโอกาสอีกครั้งส่องไกลนอกกรอบ บอลเหินข้ามคานออกหลังไป จบ 45 นาทีแรก ฟูแล่ม ออกนำไปก่อน 2-0
 
        เริ่ม ครึ่งหลังไม่กี่วินาที เดมเบเล่ เลี้ยงลุยขึ้นมา ก่อนตัดสินใจปั่นไซด์ด้วยซ้าย หนนี้ เวสเซลส์ ล้มตัวรับเข้าซองไม่มีปัญหา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบซิคตัสทุบหม้อ10ตัว3:1กอดคอเข้ารอบ
    สโต๊ค ซิตี้ ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนบุกไปพ่าย เบซิคตัส ถึงถิ่นตุรกี 1-3 แต่ยังผ่านเข้ารอบด้วยกันทั้งคู่โดย สโต๊ค ตกไปอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มอี ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • ผีแดง-เส้นทางสู่ยูโรป้าลีก
    คู่มือศึกษาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการเล่นถ้วยยูฟ่ายูโรป้า ลีก
  • พบพิรุธ!คู่ลียงยิงซาเกร็บวิต้าขยิบตายกนิ้วโกมิส
    เกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส บุกไปถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ ทีมแกร่งจากลีกโครเอเชีย ขาดลอย 7-1 เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา!ว่ามีการล็อกผลการแข่งขันหรือล้มบอลหรือไม่ รวมถึงเพื่อผลประโยชน์แก่บางฝ่ายหรือไม่ ขณะที่สหพันธ์ลูกหนังยุโรปหรือยูฟ่า ก็ยอมรับว่ามีการร้องเรียนในเกมคู่นี้เข้ามาแล้ว แต่เบื้องต้น ยูฟ่า ยังไม่พบพิรุธ แต่หากภายหลังพบสิ่งผิดปกติในเกมดังกล่าวนี้ก็จะรีบดำเนินการสอบสวนทันที
  • ผีขาดทุน20ล้านปอนด์หลังตกรอบชปล.
    แอนดี กรีน นักวิเคราะห์ด้านการเงินเผย "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขาดรายได้จากการตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 20 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »