ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชาคริต"ประกาศแต่ง"วุ้นเส้น"ปีหน้า

"ชาคริต"ประกาศแต่ง"วุ้นเส้น"ปีหน้า

Posted 15/12/2011 by siamdara

    ''ชาคริต แย้มนาม'' ประกาศวิวาห์ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เดือนเมษายน ปี 2555 แย้มแหวนแต่งงานเพชร 3 กะรัต อุบรายละเอียด ขอรอพูดพร้อมกันวันแถลงข่าวทีเดียว ไม่หวั่นอาถรรพ์งานล่ม


    คบหากันมาเกือบ 1 ปี คู่รักหวานอย่างพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับวีเจสาวเจ้าเสน่ห์ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มีข่าวเตรียมสร้างเรือนหอ และเตรียมสละโสดอยู่เป็นระลอก ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งสองได้เตรียมการงานแต่งงานอยู่เงียบๆ และวางฤกษ์ดีเอาไว้เดือน เมษายน ปี 2555 นี้แล้ว พร้อมด้วยแหวนเพชร 3 กะรัต ที่ฝ่ายชายเตรียมสั่งทำพิเศษให้ฝ่ายหญิง
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ วุ้นเส้น เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 54 จึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าว แต่สาววุ้นเส้นบอกยังไม่ฟันธงเรื่องนี้  เพราะหากมีข่าวดีจริงๆ ตนก็ไม่อยากที่จะออกมาพูดคนเดียว
    

    ''จริงๆ เราคุยกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ถามว่าจะเป็นยังไง วุ้นว่ารอดูต่อไปดีกว่า เพราะว่าตอนนี้วุ้นก็ยังให้คำตอบไม่ได้  ถ้าเกิดมันจะมีจริงๆ วุ้นก็คงไม่ออกมาพูดคนเดียว ก็คงต้องคุยกันและออกมาพูดพร้อมๆ กันค่ะ ส่วนที่บ้านเขาไม่ค่อยแปลกใจอะไร เพราะเราคุยมาเรื่อยๆ อยู่แล้วว่าเราคบกันยังไงก็ต้องมีวันหนึ่ง แต่จะเมื่อไหร่ อะไร ยังไง วุ้นขอให้ออกมาพูดพร้อมกันทั้งสองคนดีกว่า ส่วนที่บอกเตรียมซื้อแหวนเพชร 3 กะรัต อันนี้ข่าวมันก็เป็นแค่ข่าวมากกว่า มันก็คงต้องมีแหวนเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่กับแค่ว่าจะมีวันนั้นวันไหน''
           

    เมื่อถามว่ามีข่าวแต่งงานออกมาแบบนี้ รู้สึกอย่างไร เรื่องนี้ วีเจสาวบอกว่า
          

    ''ไม่ได้แปลกใจอะไร เพราะตั้งแต่คบกันแรกๆ ก็มีข่าวว่าจะแต่งงานออกมาอยู่แล้ว ก็คุยกับพี่คริตเขาก็พูดเหมือนวุ้นแหละว่าถ้ามีขึ้นมาจริงๆ คงไม่ให้นักข่าวไปเขียนก่อน คงจะแถลงข่าวเป็นเรื่องเป็นราว ความเป็นไปได้ในปีหน้าคือวุ้นก็รู้สึกว่าเรามั่นใจในกันและกันทั้งคู่ และถ้ามันจะเป็นอย่างนั้นก็ต้องรอดูต่อไปค่ะ เมื่อถึงเวลาที่เราพร้อมทุกอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ก็คงจะบอกอีกที ถ้ามันยังไม่ลงตัววุ้นก็ไม่อยากพูด''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่า คิดว่าเร็วไปไหม เพราะว่ายังคบกันไม่ถึงปีเลยด้วยซ้ำ เรื่องนี้ วีเจสาวบอกว่า
    

    ''วุ้นก็ไม่รู้ว่าเวลามันสำคัญขนาดไหน  เพราะเรื่องของเรื่องคือบางทีคนเรามันรู้จักกันร้อยเปอร์เซ็นต์ตั้งแต่แรกๆ แล้ว เราเป็นตัวของตัวเองทั้งคู่ ไม่มีใครสร้างภาพอะไรมาก เราก็เลยรู้จักกันเร็ว ที่บ้านเราเองก็โอเค เพราะอายุเราก็อยู่ในระดับที่สมควรจะแต่งได้แล้ว''
    

    ''ถามว่ามั่นใจเขามากแค่ไหน  ตอนนี้ก็มั่นใจเขาค่ะ เรารู้จักกันมาก่อนหน้านี้ก็ 8 ปีแล้ว คุยๆ กันมาร่วมปี วุ้นก็คิดว่าวุ้นรู้จักเขา  แต่เราก็ต้องเรียนรู้กันไปอีก ถ้าเกิดครั้งนี้มันออกมาจากปากเขา และเรามีวันแน่นอนแล้วก็คงจะได้รู้กันทุกคน แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ก็ขอเป็นข่าวในอนาคตดีกว่า ถ้ามีแล้วเราก็ต้องบอกแน่นอน เพราะมันก็เป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนต้องรู้''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า  ก่อนหน้านี้ ชาคริต เคยจะแต่งงานกับอดีตคนรักเก่าเหมือนกัน แต่ก็ล่มไม่เป็นท่าตลอด เรื่องนี้กลัวอาถรรพ์ไหม วีเจสาวเผยว่า
        

    ''จริงๆ วุ้นต้องบอกว่ามันก็เป็นสิ่งที่เราเห็นใจเขาเหมือนกัน แต่ส่วนตัววุ้นเองวุ้นไม่คิดอะไรมากกับเรื่องนี้เลย วุ้นไม่คิดอะไรค่ะ วุ้นเชื่อว่าทุกครั้งที่เขาจะแต่งงานคือเขาก็อยากจะแต่ง เราอย่าไปมองว่าเขาเคยรักคนอื่นมาก่อนแล้วจะมาอะไรอย่างนี้ มันไม่ใช่ คนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวุ้นจะไม่มอง เพียงแต่เขาเป็นดาราไง พอมีข่าวคนก็อยากรู้ มันก็เป็นเรื่องยาก''
         

    ''ตอนนี้วุ้นมองแค่ว่าวันนั้นมันเป็นวันที่เป็นของเรา ก็คงจะออกมาบอกกัน วุ้นเองเป็นคนที่ชินกับข่าวมาก วุ้นเชื่อในความเป็นเขามากกว่าจะเชื่อในข่าวลือ วุ้นก็ยอมรับทุกคนมันก็ต้องมีอดีตอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันและอนาคตเป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ดีที่สุด อะไรที่ผ่านมาแล้ววุ้นไม่ค่อยอยากจะไปพูดถึงเท่าไหร่ เราเลือกที่จะพูดในสิ่งที่ทำให้ต่างคนต่างแฮปปี้มากกว่า''
          

    ''พี่คริตเองเขาก็พูดว่าเรามาคบกันในเวลาที่เหมาะ เขาบอกว่าถ้าแต่ก่อนเจอเราก็คงไม่ได้คิดถึงขั้นนี้ เขาบอกว่าถ้าเจอก่อนหน้านี้ก็อาจจะไม่รอดเหมือนกัน พอเขาได้ผ่านอะไรมาเยอะ มันก็ทำให้เขาเรียนรู้อะไรถูกต้อง อย่างตัววุ้นเองก็คิดว่าเป็นช่วงที่ลงตัวของวุ้นเหมือนกัน วุ้นเองก็คิดเรื่องนี้มาเรื่อยๆ นะ ยิ่งพอมาเจอเขา วุ้นยิ่งรู้สึกแฮปปี้ อยากให้เขาเป็นคนสุดท้าย แต่ก็คงต้องไปเป็นจุดนึงที่พอรู้สึกว่าอยู่กับเขาแล้วไม่อยากจะออกไปเที่ยว ไม่อยากใช้ชีวิตแบบเด็กๆ แล้ว วุ้นเองเปลี่ยนไปเยอะค่ะ โตขึ้น พ่อแม่เองก็แฮปปี้ ทุกอย่างมันลงตัวในเวลาที่เหมาะ''
    

    วันเดียวกันในงาน แบล็คมอร์ ที่ สยามพารากอน พระเอกไม้เลื้อย ได้ออกมาประกาศยืนยันว่า ตนกับแฟนสาวจะแต่งงานกันในเดือนเมษายนปี 2555 จริง แต่เรื่องรายละเอียดจะขอแถลงข่าวพร้อมกันอีกครั้งหนึ่ง
    

    ''ก็บอกแล้วว่ามันก็มีคุยมาเรื่อยๆ แต่ว่าตอนนี้คืออยากให้อยู่พร้อมๆ กันแล้วค่อยบอกทีเดียว คุยถึงเรื่องรายละเอียดแหละ คือมากันมาถึงขนาดนี้แล้ว ก็บอกแล้วว่าถึงเวลาของมัน ก็ต้องตามนั้น แต่ว่าตอนนี้แยกกัน มันก็จะพูดหลายที บ่อยไปหรือเปล่า ก็มีแพลน แต่ว่าตอนนี้เป็นเรื่องของรายละเอียดอะไรที่มันแน่นอน รอให้มันได้ข้อมูลที่เราจะให้ โอเค มาสเต็ปเดียวอยู่ เวลาที่ไหน ยังไง เดี๋ยวจะบอก''
    

    เมื่อถามว่า ยืนยันว่า เดือนเมษายนแน่ใช่ไหม พระเอกหนุ่มบอกว่า  ''ก็ราวๆ นั้น'' ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าใครไปดูฤกษ์มา พระเอกหนุ่มเผยว่า '' โห นั่นดีเทลย์แล้ว ไว้ถึงเวลาค่อยว่ากัน จะได้มีส่วนร่วมด้วยกัน คงจะเร็วๆ นี้ รอพร้อมทกุอย่าง จะได้ไม่ต้องมาถามหลายที เดี๋ยวดูวันแล้วจะบอก''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ไปดูดวงมาแล้วหรือว่าสมพงษ์กันในเดือนเมษายนนี้ ไม่กลัวร้อนเหรอ เพราะเป็นเดือนร้อน เรื่องนี้ พระเอกหนุ่มหัวเราะก่อนจะพูดขำๆ ว่า
    

    ''อ๋อ ไม่เกี่ยว อยู่ในโรงแรมนี่ เดี๋ยวว่ากัน''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าเมื่อช่วงเช้าวุ้นเส้นเขาเหมือนอยากให้เราพูดเรื่องนี้ก่อน พระเอกหนุ่มก็บอกว่า ต้องพูดพร้อมกันถึงจะโอเคสุด
    

    ''ใช่อย่างที่บอกว่า เราเข้าใจว่าเราต้องพูดก่อน แต่ผมว่าไว้อยู่ด้วยกันแล้วพูดทีเดียวดีกว่า เดี๋ยวถามกันที ตอบหลายที ยังหาวันเหมาะๆ ไม่ได้ นี่ก็ชาวบ้านเขามันก็ไม่ควร ไว้เป็นของตัวเองก่อนดีกว่า''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วจะเตรียมงานทันไหม ชาคริต ตอบว่า ''ก็ต้องทันแหละครับ แค่นี้นะ (หัวเราะ)''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรีบถามถึงที่ดินที่จะสร้างเรือนหอ ที่ถูกจมน้ำไปแล้วนั้น จะมีการแพลนไปสร้างที่อื่นหรือเปล่า เรื่องนี้ พระเอกหนุ่มบอกว่า ต้องรอดูสถานการณ์ก่อน
    

    ''ปล่อยให้เขาจมไป ทำอะไรไม่ได้ ต้องทำใจ ตัวเรายุ่งด้วยไม่ได้ไปปรึกษากับทางสถาปนิก ตอนนี้เป็นที่เดิมอยู่  ก็ถามว่าจะทำยังไงดีครับ ผมก็ตอบไปว่าแล้วเราจะทำยังไงดีล่ะ ตอนนี้ขอดูสถานการณ์ของธรรมชาติ และการแก้ปัญหาของรัฐบาลบ้านเมืองก่อน ขอดูก่อนว่าปีหน้ามันจะเป็นยังไง พระอาทิตย์ใกล้โลกเรื่อยๆ แล้ว เจออะไรหนักๆ ก็พักไว้ก่อน ถ้าสร้างใหม่สองปีกว่า 3 ปีกว่าจะเสร็จ''
    

    ''ผมเป็นคนที่เกิดมามันเจออะไรแบบนี้ก็ต้องยอมรับไป เรายังโชคดีที่ว่าคนที่สร้างแล้วมีทรัพย์สินข้างใน  เรายังมีที่ที่คิดว่าสร้างเลยหรือว่าดูไปก่อน บางคนเขาเลือกไม่ได้แล้ว กลับไปเห็นบ้านตัวเองแล้วเข่าทรุด ผมถือว่าโชคดีมาก ถามว่าเครียดไหม ไม่เครียดหรอก เห็นใจคนที่เป็นหลักเป็นฐานเป็นหลังแล้วมากกว่า'' ยังไม่สร้างแบบนี้เรือนหอจะไปอยู่ที่ไหน  ''ไว้วันนั้นแหละ วันที่พูดกันสองคน''  มั่นใจว่าเมษาจะสละโสด ''นั่นแหละครับ''
    

    ต่อข้อถามว่ากลัวไหมว่าจะเจออาถรรพ์วิวาห์ล่มเหมือนที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มบอกว่า
    

    ''ครั้งนึงเนอะ ที่เคยผ่านมามันก็เคยมีเหตุการณ์มาครั้งนึง  เป็นบทเรียนแล้วกัน''
    

    ผู้สื่อข่าวถามเรื่องแหวนเพชร 3 กะรัตจริงไหม  ''คำถามสุดท้ายแล้วนะ (หัวเราะ) ก็ประมาณนั้น  ไว้ค่อยดูวันแถลงแล้วกัน  ถ้าไม่ปลายปีนี้ก็จะต้นปีครับ'' ชาคริตกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนี่"ไม่ยอมเฉลย"คริต-วุ้นเส้น"แต่ง
    นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' แทงกั๊กหลังมีกระแสข่าวลือว่า เพื่อนสาวสุดซี้ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต'' ปีหน้า เผยยินดีหากเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ก่อนโบ้ยรอดาราสาวออกมาฟันธงเองดี กว่า ส่วนตนยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ปัดรับฉายาซุป''ตาร์จิตอาสา
  • ลุ้นแต่ง วุ้นเส้น - ชาคริต รักไม่จืด...
    แหม..แหม..กลายเป็น คู่รักที่แสนหวาน แห่งปีไปซะแล้ว แถมเพื่อนๆ ในก๊วน วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ลุ้นตัวโก่งเมื่อไหร่พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม จะยกขักหมากมาสู่ขอแฟนสาว วุ้นเส้น สักที เพราะเห็นหวานกันซะขนาดนี้! แต่เห็นท่าแบบนี้คงอีกไม่นานเกินรอ สาววุ้นเส้น มีแววได้เป็นเจ้าสาวคนต่อจากเพื่อนซี้ นาเดีย นิมิตรวานิช แน่555!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »