ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลาห์มยกมิลานหินสุดในชปล.

ลาห์มยกมิลานหินสุดในชปล.

Posted 15/12/2011 by rakball.net

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น ยก เอซี มิลาน หินสุด ที่ทีมอาจจะได้ชนในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้านโกล์จอมหนึบ มานูเอล นอยเออร์ ลั่นไม่ซีเรียสกับผลการประกบคู่ พร้อมกำชับเพื่อนๆ เล่นอย่างมีสมาธิ เกมฟัด โคโลญจน์ วันศุกร์นี้

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุด ที่ "เสือใต้" มีโอกาสฟาดแข้งด้วย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งพิธีจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมนี้
 
"เอ ซี มิลาน เป็นคู่แข่งที่หินที่สุด" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี กล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความ โดย บาเยิร์น ผ่านรอบแรกในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ ทำให้รอบต่อไป พวกเขาสามารถเจอกับรองแชมป์ของกลุ่มใดก็ได้ ยกเว้นกลุ่ม เอ และ อี ซึ่ง มิลาน เป็นรองแชมป์กลุ่ม เอช
 
ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาเยิร์น ยืนยันว่า ไม่ได้เครียดอะไรมากมายกับผลการประกบคู่วันศุกร์นี้ "เรารู้สึกผ่อนคลายมากๆ ก่อนการประกบคู่"
 
 วันเดียวกันนั้น บาเยิร์น มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ เอฟเซ โคโลญจน์ ของ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าฟอร์มฮอต ซึ่ง นอยเออร์  ก็ย้ำบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่า ต้องมีสมาธิกับเกมให้ดี "ในช่วงหลังๆ เรามักมีผลงานไม่ค่อยดียามเจอกับ โคโลญจน์ แน่นอน ลูคัส โพดอลสกี้ แข็งแกร่งมากๆ ยามอยู่หน้าประตู แต่เราจำเป็นต้องมีสมาธิอยู่กับเกมของเราเอง โคโลญจน์ จะมาเน้นเล่นเกมรับแน่นอน ดังนั้นเราจำเป็นต้องฉกฉวยโอกาสให้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »