ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หวั่น!แฟนผีนิรนามยอมเสี่ยงตายเชียร์ทีมรัก

ไม่หวั่น!แฟนผีนิรนามยอมเสี่ยงตายเชียร์ทีมรัก

Posted 16/12/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" เผย แฟนบอลสาว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ท้าทายยมบาลทุกครั้งที่ดูทีมรักลงสนาม เพราะว่าป่วยจากโรคความผิดปกติเกี่ยวกับการหลั่งฮอร์โมนความเครียด ที่เกิดได้น้อยมาก จนอาจทำให้เธอช็อกตายได้ ขณะที่ทีม "ปีศาจแดง" ดันติดนิสัยชอบทำให้แฟนบอลลุ้นจนนาทีสุดท้ายเสมอด้วย


ใครจะเชื่อว่าเกิดเป็นแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสี่ยงตายทุกครั้งยามเชียร์ทีมฟาดแข้ง "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ขายดีแดนผู้ดี เผยว่า สาวก "เร้ด เดวิลส์" หญิงคนหนึ่ง ต้องเผชิญกับอัตราความเสี่ยงทุกครั้งยามดูทีมลงสนาม เนื่องจากร่ายกายมีความผิดปกติเกี่ยวกับการหลั่งฮอร์โมนความเครียด "คอร์ติซอล" ที่ทำให้เธอมีปัญหาความดันเลือดสูง จนโคม่า และ ลาโลก ได้ในที่สุด 
 
รายงานข่าวระบุว่า ปีศาจสาวตนนี้ มีปัญหากับความเครียดมากมาย ทั้ง กังวล ไม่สบายใจ หัวใจเต้นแรง ไปจนถึงอารมณ์หดหู่ ทุกครั้งยาม ยูไนเต็ด ลงเผดียงแข้ง แต่อาการจะหนักสุดช่วงท้ายเกม เนื่องจากทีม "ปีศาจแดง" ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการทำให้แฟนบอลมีเสียวจนนาทีสุดท้าย 
 
คุณหมอที่ตรวจร่างกายเธอบอกว่า อาการนี้เรียกว่า "แอดดิโซเนียน ไครซิส" ซึ่งเป็นผลพวงจาก โรคแอดดิสัน ซึ่งเป็นภวาะที่พบน้อยมากๆ โดยอาการของเธอเกิดจากการมีฮอร์โมนความเครียด "คอร์ติซอล" น้อย ทำให้ความเดือดสูง และอาจหนักจนโคม่า และเสียชีวิต  
 
นอกจากนี้ ปีศาจสาว ที่ตอนนี้อยู่ในความดูแลของหมอ ยังบอกด้วยว่าเธอจะตายเอาซะให้ได้เวลา ยูไนเต็ด ประจันหน้ากับคู่แข่งใหญ่ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล โดยบางเกมเธอเครียดถึงขนาดต้องออกจากสนามแม้ใจจริงอยากอยู่ลุ้นต่อ ด้าน คุณหมออัคบาร์ ชาวดรี้ แห่งโรงพยาบาล แทร็ฟฟอร์ด เจเนรัล ฮอสพิทัล บอกว่าร่างกายเธอมีปัญหากับการตอบสนองต่อสภาวะทางจิตอย่างเหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดสำรอง!ผีดุยำหงส์10ตัวไม่ยั้ง4-0
    ศึกแดงเดือดทีมสำรอง ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผลปรากฏว่าเป็นฝั่งแมนฯยู ที่ไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกไปแบบไม่ยั้ง 4-0 พร้อมรับสามแต้มงามๆ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ไทมส์เสนอ7แข้งตัวเลือกผีเสริมทัพ
    "เดอะ ไทมส์" สื่อดังของอังกฤษ ได้ทำการคัดเน้นๆ 7 นักเตะให้ "เฟอร์กี้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำไปประกอบการตัดสินใจใช้จ่ายเงินก้อนสำคัญในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้หลังทีมเริ่มเกิดวิกฤตินักเตะเจ็บเป็นทิวแถวแถมหลายฝ่ายยัง ลงมติว่ากองกลางคือจุดอ่อนของทีมชุดนี้
  • เฟอร์กี้เล็งยืมคราซิชกู้วิกฤตแข้งผีเดี้ยงระนาว
    มิลอส คราซิช ปีก "ม้าลาย" กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" อย่างไม่คาดฝัน เหตุแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เดี้ยงระนาว สื่อผู้ดีคาดจ้องยืมตัวฉลองปีใหม่ แต่อาจต้องออกแรงแย่งชิงกับ "ปีศาจแดง-ดำ" และ "สิงห์บลูส์" ก็เป็นได้
  • ศุกร์นี้รู้ผล!FAสอบคดีซัวเรสเหยียดผิวเอวร่า
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)เริ่มต้นการสืบสวนหาข้อเท็จจริงกรณีที่หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล พูดจาเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะรู้ผลในวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »