ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ชี้ซิตี้,ยูไนเต็ด,สเปอร์สแย่งแชมป์ลีก

มันโช่ชี้ซิตี้,ยูไนเต็ด,สเปอร์สแย่งแชมป์ลีก

Posted 17/12/2011 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงทัศนะว่า ตอนนี้มีเพียงแค่ทีมตน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เท่านั้น ที่มีโอกาสดีในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกประจำฤดูกาลนี้

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทัศนะว่า ตอนนี้มีเพียงแค่ทีมตน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เท่านั้น ที่มีโอกาสดีในการลุ้นแย่งแชมป์ลีก ประจำฤดูกาลนี้

 ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งจ่าฝูง มี 38 แต้ม จากการลงแข่งขัน 15 นัด นำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 และ สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 อยู่ 2 และ 7 แต้ม ตามลำดับ ซึ่งถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" อยู่อันดับ 4 แต่พวกเขามีคะแนนเท่ากับ เชลซี  ทีมอันดับ 3 แถมยังลงแข่งน้อยกว่าทั้ง 3 ทีมอยู่ 1 นัดด้วย

"ณ ตอนนี้ มีแค่ทีมเรา, ยูไนเต็ด และอาจรวมถึง ท็อตแน่ม ด้วยเท่านั้นที่ได้ลุ้นแชมป์ แต่ถึงกระนั้นการแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล บางที เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล อาจจะกลับมาก็ได้ มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก อีก 40 วันข้างหน้านี้ เรามีเกมลงเล่นเยอะมาก" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 47 ปี กล่าว

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ซึ่ง "มันโช่" ก็เอ่ยปากยกย่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ว่าเป็นยอดดาวยิงที่กำลังโชว์ฟอร์มได้เข้าฝักดีเหลือเกิน

  "ฟาน เพอร์ซี่ เป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อจริงๆ ซึ่งเขาก็เหมือนกับ (เซร์คิโอ) อเกวโร่, (เอดิน) เชโก้, มาริโอ (บาโลเตลลี่) เลย ที่สามารถทำประตูได้ทุกๆ เกมที่ลงสนาม เวลานี้เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดมากๆ อาร์เซน่อล ทีมของเขาก็ด้วย พวกเขากำลังเล่นกันได้ยอดเยี่ยมเหลือเกิน" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »