ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอยันยังไม่ตัดสินคดีซัวเรซเหยียดผิวเอวร่า

เอฟเอยันยังไม่ตัดสินคดีซัวเรซเหยียดผิวเอวร่า

Posted 17/12/2011 by siamsport

 

 สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี แถลงการณ์ยืนยัน ยังไม่มีคำตัดสินถึงเรื่องที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล กล่าวเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จริงหรือไม่ และจะยังต้องลงสืบกันอย่างเต็มที่ต่อไป โดยหากอยากทราบผล ก็ต้องอดใจรออย่างน้อยที่สุดก็จนกว่าจะถึงวันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันผ่านแถลงการณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า คณะลูกขุนด้านระเบียบวินัย ที่ทำหน้าที่ไต่สวน และพิจารณาคดี กรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ถูกกล่าวหาว่า ไปพูดเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ยังไม่มีการสรุปคำตัดสินแต่อย่างใด และจะต้องเดินหน้าสืบสวนในเรื่องนี้ต่อไปจนถึงช่วงสุดสัปดาห์อีกด้วย

 ก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่า คณะลูกขุนทั้ง 3 คน จะมีคำตัดสินสำหรับเรื่องดังกล่าว ในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ในสัปดาห์นี้ พวกเขาจะทำการพิจารณาไต่สวนในสถานที่ซึ่งไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นแห่งใด แต่ล่าสุด สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี มีแถลงการณ์เมื่อช่วงกลางดึกของวันศุกร์เดียวกัน (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าพวกเขายังไม่ได้หาข้อสรุป และจะยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น จนกว่าจะถึงวันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้เป็นอย่างน้อย

 "คณะกรรมการควบคุมความอิสระ ขอยืนยันว่า ในคืนวันนี้ (วันศุกร์) ยังไม่มีคำตัดสินใดๆ ทั้งนั้น และจะยังคงมีการเดินหน้าสืบสวนไปจนสุดสัปดาห์ โดยจะไม่มีการประกาศ หรือคำตัดสินใดๆ ก่อนถึงวันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้ ซึ่งนั่นถือเป็นวันที่เร็วที่สุดที่เราจะทำเช่นนั้น" แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ตกลงซิวแข้งดาวรุ่งวีคอมบ์แล้ว
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล ตกลงซิว จอร์แดน อิเบ้ หัวหอกดาวรุ่ง วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส แล้ว โดยจะจ่ายค่าตัว 750,000 ปอนด์ และมีสิทธิ์เพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 16 ปีทำผลงานน่าประทับใจในการมาทดสอบฝีเท้ากับ "หงส์แดง"
  • รูนเสริมป๋า!แชมป์ยูโรป้าก็โอนะ
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวย้ำคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และ ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก หลังผิดหวังจากการตกรอบ แบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ดัลกลิชมั่นใจหงส์จบสกอร์คมขึ้นได้แน่
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าลูกทีมจะลับฝีเท้าจนคมขึ้นได้แน่ หลังตีนบอดสุดๆ บุกไปเจาะตาข่าย ฟูแล่ม ไม่ได้เลยเมื่อ 2 นัดที่แล้ว แม้จะมีโอกาสเพียบ จนต้องแพ้กลับมา พร้อมบ่นเซ็ง "หงส์แดง" เก็บแต้มได้น้อยกว่าที่ควรจะได้
  • ไม่หวั่น!แฟนผีนิรนามยอมเสี่ยงตายเชียร์ทีมรัก
    "เดอะ ซัน" เผย แฟนบอลสาว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ท้าทายยมบาลทุกครั้งที่ดูทีมรักลงสนาม เพราะว่าป่วยจากโรคความผิดปกติเกี่ยวกับการหลั่งฮอร์โมนความเครียด ที่เกิดได้น้อยมาก จนอาจทำให้เธอช็อกตายได้ ขณะที่ทีม "ปีศาจแดง" ดันติดนิสัยชอบทำให้แฟนบอลลุ้นจนนาทีสุดท้ายเสมอด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »