ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีกระตุ้นแข้งมิลานงัดฟอร์มเทพคว่ำปืน

อัลเลกรีกระตุ้นแข้งมิลานงัดฟอร์มเทพคว่ำปืน

Posted 17/12/2011 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน บอกแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องพร้อม และงัดฟอร์มเทพออกมาให้ได้ หากอยากคว่ำ อาร์เซน่อล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ด้าน ดีด้า โกล์แซมบ้า เชื่อ มิลานชุดนี้มีดีพอที่จะเทียบชั้น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้นลูกทีมต้องงัดฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด หากต้องการเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

หลังจากที่จบอันดับ 2 ของกลุ่ม เอช ส่งผลให้ทัพ "รอสโซเนรี่" มีโอกาสจับสลากเจอกับทีมใหญ่ และก็เป็นไปตามคาด เมื่อพวกเขาต้องพบ อาร์เซน่อล ในรอบน็อกเอาต์ โดย อัลเลกรี ให้ความเห็นว่า "อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งที่สุดหินมากๆ ลูกทีมของผมต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะไปให้สุดท้ายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนกุมภาพันธ์ เราจะต้องพร้อม อาร์เซน่อล เป็นทีมในระดับเดียวกับเรา"

ด้าน ดีด้า นายทวารเลือดแซมบ้า เชื่อ มิลาน พิสูจน์ความเก่งของตนเองไปแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม และพวกเขาสามารถไปได้สุดท้ายในถ้วยใบโตยุโรป "มิลาน พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่า พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาสามารถตอบโต้ และมีความมุ่งมั่น"

"ผมเชื่อว่า มิลาน สามารถเปรียบเทียบกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ได้ เพราะพวกเขามีผู้เล่นพรสวรรค์อยู่ในสนามเพียบ พวกเขามีนักเตะที่ต้องการชัยชนะ และผมเชื่อว่า พวกเขาสามารถไปถึงรอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์ได้ ทำไมจะไม่ได้แชมป์ล่ะ? ผมคิดว่า ฟุตบอลมักมีเรื่องประหลาดใจสำหรับแชมเปี้ยนเสมอ" ดีด้า ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »