ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หวาดเสียวแข้งโหดย่ำเข้ากล่องดวงใจเปาไล่ออก

หวาดเสียวแข้งโหดย่ำเข้ากล่องดวงใจเปาไล่ออก

Posted 17/12/2011 by rakball.net

ซ็อตเด็ดวันนี้นำเสนอภาพของแข้งจอมโหด ฮวน โรดริเกซ นักเตะทีมซานโตส ลากูน่า ในจังหวะที่เข้าปะทะกับ มานูเอล วินิเอกรา ผู้เล่นฝั่งทีมไทเกรส โดยทาง โรดริเกซ ไปยกเท้าสูงยันเข้าใส่ไปที่เป้ากล่องดวงใจของ วินิเอกรา อย่างจัง เต็มๆ และเมื่อมองจากภาพช้าจะเห็นได้ชัดเจน แล้วด้วยจังหวะการเข้าปะทะที่ดูหวาดเสียวรุนแรงเช่นนี้ 

     
ทำให้ผู้ตัดสินในเกมนี้ก็จัดการควักใบแดงไล่ ฮวน โรดริเกซ ออกจากสนามไปทันที เมื่อเริ่มเกมการแข่งขันผ่านไปได้เพียง 23 นาทีเท่านั้น และส่งผลให้ทีมเจ้าถิ่น ซานโตส ลากูน่า ต้องเล่นด้วยตัวผู้เล่นที่มีจำนวนน้อยกว่าทีมเยือน และต้องพ่ายแพ้ไปหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 เมื่อครบ 90 นาที เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าทัพใหญ่เมสซี่นำ,อัลซาดด์วางเนียงสู้
    ศึกลูกหนังชิงแชมป์สโมสรโลก 2011 หรือฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2011 ที่ประเทศญี่ปุ่น รอบรองชนะเลิศ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2554 มีลงสนามฟาดแข้งกัน 1 คู่ 1 สนามดังนี้!จ้าวยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า จากสเปนจะต้องลงสนามพบกับ อัล ซาดด์ แชมป์เอเชียจากกาตาร์ ในเวลา 17:30 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • โด้อ้วนไว้ลาย!กดหนึ่งช่วยรวมดาราคว้าชัย5-4
    โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล กดหนึ่งตุงช่วยทีมคว้าชัยเหนือ รวมดารา ฮัมบูร์ก 5-4 โดยเกมนี้เป็นการรวบรวมบรรดาเพื่อนในวงการของ โรนัลโด้ และ ซีเนดีน ซีดาน เพื่อทำศึกอุ่นเครื่องกับรวมดารา ฮัมบูร์ก หาเงินช่วยผู้ยากไร้ตามแผนการขององค์การยูนิเซฟ เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เซี่ยงไฮ้ยันโอเคสัญญาอเนลก้าเรียบร้อย
    นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก เชลซี ใกล้ที่จะได้ย้ายไปหากินในลีกแดนมังกรเต็มที หลังสโมสร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยืนยันบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ด้านสื่อผู้ดีคาดได้ค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ เลยทีเดียว
  • ไนจีเรียสนเสนอจัดโอลิมปิกรอบคัดเลือก
    เนื่องด้วยปัญหาทางด้านการเมืองของประเทศอียิปต์ ทำให้ไนจีเรีย เตรียมเสนอตัวขอจัดฟุตบอลโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือกแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »