ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โปสเตอร์เวอร์ชั่น Imax และแบนเนอร์ใหม่จากหนังทหารบุกดาวอังคารใน John Carter

โปสเตอร์เวอร์ชั่น Imax และแบนเนอร์ใหม่จากหนังทหารบุกดาวอังคารใน John Carter

Posted 17/12/2011 by mthai

 

ล่าสุด ในวันนี้ทาง ดิสนีย์ ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่น IMAX และหลากแบนเนอร์ใหม่ออกมาแล้ว กับหนังแอ็คชั่น ไซไฟ ทุนสร้างเกือบ 250 ล้านเหรียญเรื่องล่าสุดอย่าง John Carter ที่เตรียมจะเข้าฉายทั้งในระบบ IMAX 3D , Real D 3D และในระบบปกติในปีหน้า และเผลอๆบ้านเราอาจจะได้ชมในระบบ 4DX แตกต่างกว่าเมืองนอกด้วย ซึ่งแบนเนอร์ และ โปสเตอร์ตัวใหม่ที่ปล่อยออกมาได้โชว์ให้เห็นถึง ลิงต่างดาวยักษ์สีขาว ที่ถือว่าออกแบบออกมาได้น่าขนลุก และ น่าจะเป็นตัวเรียกผู้ชมเข้าโรงได้ดี แถมเข้ากับสัตว์ประหลาดต่างดาวในอีกหลายๆภาพ เรื่องนี้จึงเป็นหนังอีกเรื่องที่พลาดไม่ได้เลยครับ

ผลงานสุดยิ่งใหญ่จากผู้กำกับรางวัลออสการ์ แอนดรู แสตนตัน “จอห์น คาร์เตอร์” ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสุดตื่นเต้นที่เกิดขึ้นบนดาวเคราะห์อันลึกลับและน่า พิศวงที่มีชื่อว่า “บาร์ซูม” (ดาวอังคาร) “จอห์น คาร์เตอร์” สร้างจากนวนิยายสุดคลาสสิคของ เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรวส์ ที่เรื่องราวการผจญภัยเหนือจินตนาการของเขาเป็นรงบันดาลใจให้กับผู้สร้าง ภาพยนตร์มากมาย ทั้งในอดีตและปัจุบัน
 

เรื่องราวของอดีตนายทหารผู้เบื่อหน่ายสงคราม ร้อยเอก จอห์น คาร์เตอร์ (เทย์เลอร์ คิทส์ช) ที่วันหนึ่ง ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองได้มาอยู่บนดาวอังคารอย่างอธิบายไม่ได้ และเขาได้ตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังประทุขึ้นระหว่าง ผู้ที่อาศั ยอยู่บนดาวดวงนี้ รวมทั้ง ทาร์ส ทาร์คาซ (วิลเล็ม ดาโฟ) และเจ้าหญิง เดจาห์ ธอริส ผู้ทรงสเน่ห์ (ลินน์ คอลินส์) ในโลกที่ใกล้จะถึงกาลแห่งความล่มสลาย คาร์เตอร์ ได้รู้สึกถึงการมีอยู่ของมนุษยธรรมอีกครั้ง เมื่อเขาพบว่าชะตากรรมของดาวบาร์ซูมและผู้คนบนดาวนั้นขึ้นนอยู่กับเขาเพียง คนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ ATM เออรัก เออเร่อ
    หนุ่มพนักงานธนาคาร JNBC อยู่แผนก ATM อายุ 25 บุคลิกกวนตีน ขี้เล่น ขี้แกล้ง ชอบอำ นิสัยเหมือนเด็กๆ และยังมีลีลาในการจีบที่ไม่ซ้ำใคร เลยกลายเป็นเสน่ห์แบบไม่ธรรมดาที่เข้าตาจิ๊บ เป็นคนใจร้อน มุทะลุ หัวไว ตัดสินใจเร็ว จนดูเหมือนคิดน้อยไปหน่อย ในเรื่องงานเป็นลูกน้องจิ๊บ แต่ในเรื่องส่วนตัวไม่มีคำว่าหัวหน้าลูกน้องเข้ามาเกี่ยว เพราะเสือไม่ได้หงอ ไม่เกรงใจ และไม่ยอมลงให้จิ๊บง่าย ๆ เพราะเสือเป็นคนชอบการแข่งขัน ชอบเอาชนะ ไม่ยอมแพ้ใคร โดยเฉพาะถ้าคน ๆ นั้นคือ "จิ๊บ"
  • "กาย" ฉุด กระชาก ลาก "ขวัญ" อาบน้ำเป็นเพื่อน ดี๊ด๊าถูกใจบุกถ่ายน้ำตกสวยๆ
    นอกจากละครเรื่อง "หอบรักมาห่มป่า"ของค่ายดาราวิดีโอ จะได้พระเอกใหม่แกะกล่องอย่าง "กาย" นวพล วัฒนพานิช มาชิมลางเล่นละครเรื่องแรก ประกบกับนางเอกอันดับต้นๆ ของช่อง 7 สี อย่าง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกเจ้าบทบาทแล้ว ในเรื่องนี้ยังให้กำไรแฟนๆ ให้ได้เต็มอิ่มกับสถานที่ถ่ายทำสวยๆ ในเมืองไทย แบบว่างัดกันมาอวดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฉากหวาน ซึ้ง หรือบู๊ดุเดือด ก็มีสถานที่สวยๆ มาฝากกันทุกฉากทุกตอน แต่ขอเป...
  • เรื่องย่อ Puss in Boots
    ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ การผจญภัยจะมีเก้าชีวิตเมื่อดรีมเวิร์คส์ อนิเมชัน สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลัง How to Train Your Dragon, Shrek และ Kung Fu Panda ภูมิใจนำเสนอเรื่องราวสุดอลังของ พุส อิน บูทส์ แมวเหมียวในรองเท้าบู๊ท ที่ฮาที่สุดและมีขนสลวยสวยเก๋ที่สุดในโลกภาพยนตร์
  • ใครเป็นใครใน Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ
    ผลงานโดยผู้กำกับจินตนาการสุดล้ำ ทาร์เซ็ม ซิงห์ และทีมผู้สร้าง 300 ที่ร่วมมือกันถ่ายทอดตำนานเทพนิยายกรีกในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัยสามมิติสุดยิ่งใหญ่ เมื่อกษัตริย์โหดเหี้ยมประกาศสงครามกับเหล่าทวยเทพ มีเพียงผู้ชายคนเดียวที่ยืนหยัดเพื่อต่อสู้เพื่อมวลมนุษยชาติ มารู้จักกันก่อนว่าใครเป็นใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »