ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดฮา!บาโลเต๊ะท่าต่อยริชาร์ดส์ก่อนทะเลาะกัน

สุดฮา!บาโลเต๊ะท่าต่อยริชาร์ดส์ก่อนทะเลาะกัน

Posted 18/12/2011 by siamsport

 

 

อะไรจะฮาแตกได้ขนาดนี้...แฉ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน ตลกโคตรๆ เต๊ะท่าถ่ายรูปวางมวยกับ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ในห้องแต่งตัว ก่อนเกือบฟาดปากกันจริงๆ ในอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมง ต่อมา กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ปล่อยมุขอีกดอก ลูกทีมสองคนนี้ดูๆ แล้วเหมือนพี่น้องฝาแฝดกันจริงๆ

 ควันหลงกรณี มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี มีเรื่องทะเลาะวิวาทจนเกือบๆ จะเกิดการวางมวย
กับ เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่เกิดอาการฮึดฮัดไม่พอใจกันและกันในระหว่างการฝึกซ้อม อันเนื่องมาจากการเข้าปะทะหนักใส่กันอย่างไม่เข้าเรื่อง เดชะบุญที่เพื่อนร่วมทีมยังเข้ามาแยกทั้งสองคนออกจากกันได้ทันการณ์นั้น ล่าสุดมีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุอื้อฉาวดังกล่าวเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง
ดี ก็มีลางสังหรณ์มาก่อนแล้วว่า ทั้งคู่อาจจะได้ต่อยปากกันอย่างสุดเหลือเชื่อ

 เว็บ ไซต์ เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เผยภาพสุดฮาในขณะที่ บาโลเตลลี่ กับ ริชาร์ดส์ นึกครึ้มอกครึ้มใจอะไรขึ้นมาไม่ทราบได้ เมื่อพร้อมใจกันเล่นแผลงๆ ถอดเสื้อถอดแสงสวมนวมตั้งท่าเหมือนจะชกกันในห้องแต่งตัวของ
สนามฝึกซ้อมของสโมสรเสียอย่างนั้น ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวกระทบกระทั่งกันและหวุดหวิดที่จะแลกหมัดกันจริงๆ ในเวลาต่อมา

 โร แบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งยืนยันว่า ทั้งคู่สะสางปัญหาคาใจกันได้เรียบร้อยแล้วนั้น กล่าวว่า "มาริโอ กับ ไมก้าห์ เต๊ะท่าถ่ายรูปชกมวยกันมาก่อนแล้ว แต่พวกเขาก็ดูเหมือนเป็นฝาแฝดกันซะมากกว่า พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมถาม มาริโอ ว่า ทำไมถึงต้องเป็นนายตลอด เขาบอกว่า เป็นเพราะ ไมก้าห์ ไม่ยอมส่งบอลมาให้เขา เมื่อคุณเตะบอลข้างละ 8 คน ในช่วงท้ายๆ การฝึกซ้อมแบบนี้แล้ว มันก็อาจจะมีอารมณ์เดือดปุดๆ เกิดขึ้นมาได้เหมือนกันนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่จิตสัมผัสชี้!เรือ,ไก่,ผีลุ้นแย่งแชมป์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าเหลือ 3 ทีมที่แย่งจะลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ คือทีมตัวเอง "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • ปธ.มิลานฟุ้ง!เตฟซิวบัลลงดอร์แน่ถ้าย้ายซบ
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ฟุ้ง คาร์ลอส เตเบซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลบัลลงดอร์ มาครองได้แน่ ถ้าย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่
  • มันโช่ชี้ซิตี้,ยูไนเต็ด,สเปอร์สแย่งแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงทัศนะว่า ตอนนี้มีเพียงแค่ทีมตน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เท่านั้น ที่มีโอกาสดีในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกประจำฤดูกาลนี้
  • 4ทีมเมืองเบียร์รุมแย่งกลางดาวรุ่งเรือ
    โคโลญจน์, ฮัมบูร์ก, ไฟรบวร์ก และ สตุ๊ตการ์ต 4 สโมสรในศึกบุนเดส ลีกา เปิดศึกรุมแย่งตัว กาย อัสซูลิน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพแบบยืมตัวในช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »