ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จ๋า''เกาะอกทะลัก!

"จ๋า''เกาะอกทะลัก!

Posted 18/12/2011 by siamdara

    ทำเอาตาค้างกันเป็นแถว เมื่อเห็นวีเจสาวสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี สวมชุดเกาะอกสีดำ โชว์เต้าล้นทะลักมาร่วมงานเมื่อวันก่อน งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ แถวนั้นตาค้าง...อยากอาสาเป็นองครักษ์พิทักษ์เต้าของ ''สาวจ๋า'' กันเป็นแถวเลยทีเดียว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลิเดีย” ยังไม่พร้อมแต่ง “แมทธิว” อ้างสองคนยังไม่มั่นคง ...
    “ลิเดีย” คบ “แมทธิว” เข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว แต่ยังไม่พร้อมแต่งงานไม่ใช่เพราะฝ่ายชายฐานะไม่มั่นคง แต่เป็นเพราะยังไม่มั่นคงทั้งคู่ เผยครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเข้ากันได้ดี แต่ทั้งนี้จะแต่งกันหรือไม่พ่อแม่ไม่เกี่ยวเพราะขึ้นอยู่กับคนสองคน ลั่นฐานะทางการเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญแต่ต้องมีพื้นฐานความรักหลังจากหมดสัญญากับค่ายอาร์เอสก็มีข่าวว่า “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” จะไปอยู่โซนี่บ้างโพลิพลัสบ้าง แต่จนแล้วจน...
  • ''แอร์'' ตัวเล็ก...อกตู้ม!
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับดาราสาวร่างเล็ก ''แอร์'' ภุมวารี ยอดกมล ที่พักหลังขยันแต่งตัว...โชว์เซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุด ''สาวแอร์'' สวมชุดแซกสั้นสีดำ คว้านคอลึกเห็นถึงหน้าอกหน้าใจไปร่วมงานเปิดตัวช่อง MEN Channel (เอ็มอีเอ็น แชนแนล) ณ เมท บาร์ โรงแรมเมโทรโพลิแทน เมื่อวันก่อน แหม..เพิ่งรู้น่ะเนี่ยว่าสาวร่างเล็กอย่าง ''แอร์'' ก็มีของดีให้อวดเช่นกัน!!
  • “เจน-ไอซ์” เขย่าขาเตียง “ท็อป” ฝ่ายชายรับชีวิตคู่มีปัญหาอาจเลิกกับเมีย อยู่ในช่วงตัดสินใจอยู่หรือไป
    “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” รับข่าวกิ๊ก “ไอซ์ อภิษฎา” ควง “เจนสุดา” มีผลกระทบกับครอบครัว เป็นชนวนหนึ่งให้มีปัญหากับ “แพม” ภรรยา บอกตอนนี้อยู่ในช่วงทบทวนความสัมพันธ์ว่าจะอยู่หรือไป แต่ก็จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่คนๆ หนึ่งจะทำได้เพราะรักภรรยามากกลายเป็นเรื่องซะแล้วสำหรับพิธีกรหนุ่ม “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” กับภรรยาสาว “แพม อรอาภา สุสมากุลวงศ์” อดีตดาวธรรมศาสตร์ ที่ใช้ชีวิตคู่มา 3 ปีแล้ว แต่ล่าสุดฝ่ายช...
  • ชม “กัสจัง” แฟนโดม ออกงานครั้งแรก โพสต์ท่า18 แอ็ค แอ๊บแบ๊วสุดๆ
    หลังจากที่เปิดตัวเป็นแฟนหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ได้ไม่นาน “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” พิธีกรรายการเกิร์ลซ่าก็ดังระเบิดทันที มีงานอีเว้นท์ติดต่อให้ไปร่วมงานเพียบแต่เจ้าตัวเลือกเปิดตัวออกอีเว้นท์ครั้งแรกในงาน “แอปเปิ้ลและแพร์สดจากเมืองเกียงซังบุก-โด” ซึ้งเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิล์ดจับมือกับบริษัท เกียงบุก คอร์เปอเรชั่น เกาหลีใต้นำเข้าแอบปเปิ้ลและลูกแพรส่งตรงจากเกาหลีใต้โดยในวันนี้ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »