ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตอง ภัครมัย 'รักปริศนา' ใครเข้าวิน?

ตอง ภัครมัย 'รักปริศนา' ใครเข้าวิน?

Posted 18/12/2011 by ไทยรัฐ

ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ อึ๋มเซ็กซี่!! ทวีความฮอตตองเลือกแล้ว "เซ็กซี่แล้วรุ่ง” ดวงพุ่ง งานตรึม เส้นทางสายเซ็กซี่นั้นมีแต่เรื่องซู่ซ่าและท้าทาย ให้ ตอง ได้ตื่นตา อีกอย่าง ตอง ก็มักจะสรรหา “อก–เอว–อึ๋ม!!” มาโชว์ในจังหวะที่เหมาะเจาะ สร้างสีสันให้แฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆได้ซู่ซ่าตาลุกวาว!


ช่วงวิกฤติน้ำท่วมที่ผ่านมา เหล่าดาราอวดภาพตัวเอง ไปทำโน้นทำนี่ ผ่านโปรแกรมฮิต อินสตาร์แกรม Instagram ส่วนใหญ่เน้นหนักไปเป็นรูปลงพื้นที่หนีน้ำ แต่ ตองขอสวนกระแส อวดความเซ็กซี่ถ่ายภาพตัวเองผ่านโปรแกรมสุดฮิตของเหล่าคนดัง ให้ “แฟนคลับ” ในโลกออนไลน์ได้ชมภาพ ตอง โชว์เนิน ทั้งมุมสูง มุมเงย ประดุจช่างภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่มารัวชัตเตอร์ให้ ภาพชุดสุดเสียวนี้ไม่ใช่ภาพหลุด แต่เป็นภาพเซ็กซี่ที่ ตอง ภูมิใจเสนอ ที่แสนภูมิอกภูมิใจ และก็สามารถเรียกเรตติ้งจากเหล่าแฟนคลับแซงหน้าภาพอื่นๆแบบขาดตัว


ตั้งแต่ ตอง รู้แล้วว่าตัวเองถนัดการเป็นนางแบบ เธอก็พัฒนาทั้งท่วงท่าและหน้าตา ตอง หันมาดูแลตัวเอง ฟิตหุ่นอย่างจริงจัง เธอไม่สนคนมองว่าสวยด้วยมือแพทย์ สนอย่างเดียวคือ “คำชม” ถูกชมว่าสวยเซ็กซี่คือจบ ไม่ต้องมีอะไรคาใจ โดยหลังจากพัฒนารูปร่างหน้าตา จนถูกจัดเป็น “นางแบบสาวเซ็กซี่” แถมมีเพื่อนซี้เป็น สา–มาริสา อานิต้า แถมช่วงแรกที่ ตอง ปฏิวัติล้างภาพนักร้อง, นักแสดง จนใครๆเรียก “สาวเซ็กซี่” เต็มปากเต็มคำ ทำให้ ตอง ก็มั่นใจ กระโจนไปเป็นเพื่อนในก๊วนแก๊ง อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ จุดเปลี่ยนจุดนี้ทำให้ชีวิต ตอง ต้องเจอมรสุมข่าวเม้าท์ว่า “เกาะ อั้ม ดัง” เกาะไม่เกาะไม่รู้ แต่ ณ ตอนนี้ ตอง ก็เกาะกลุ่มอยู่ในก๊วนสาวเซ็กซี่ ถ่ายแบบแต่ละที ตอง ต้องเซ็กซี่ให้สุดๆล่าสุดก็นิตยสาร “อินเลิฟ” แชะเซ็กซี่ให้ ตอง ได้อวดความเซ็กซี่สมใจ


13 ปี ในถนนสายมายา ตอง ไม่ทำให้แฟนคลับจำเจ เริ่มเข้าวงการด้วยการ เป็นนักร้องแกรมมี่ จากนั้น เพื่อนซี้ ดัง–พันกร ดูดข้ามค่าย ให้ย้ายมา อาร์เอส เป็นนางเอกแสดงละครสักพัก ไม่รุ่ง ตอง หันมาเอาดีด้วยการเป็นนางแบบขายเซ็กซี่ ขายดิบขายดี!


บ้างก็ว่า ตอง สุดโต่งตั้งแต่เลิกกับ “พระดุ๊ก” ประพุทธ กำลังเอก หนุ่มไฮโซ อดีตแฟน ที่รักกันมาตั้งหลายปี แต่หันไปเส้นทางสายพระธรรม ช่วงแรก ตอง อาจจะมีเป๋ หัวใจซวนเซบ้าง เลยเปลี่ยนตัวเองให้สดใส หัวใจก็เลยไม่เหี่ยวเฉา เหงาใจไม่นาน หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ แวะเวียนมาขายขนมจีบมากมาย แต่สงสัยความสวยและความสาว ของ ตอง กลับโดนใจ “หนุ่มน้อย” ที่อายุน้อยกว่า เป๋า–วฤธ หงสนันทน์ ก็เป็นอีกหนุ่มไฮโซ ที่ควงกัน สนิทสนมถึงขั้นเป็นแฟน แต่เพราะวัยที่ห่างและระยะทางที่ไกล หนุ่มเป๋า เรียนอยู่เมืองนอก ทำให้ ตอง ก็ต้องคิดหนัก รักก็เลยจบลงเพราะเป็นไปไม่ได้ แต่เลิกรา ก็ไม่ได้เลิกรัก ตอง–เป๋า ยังเป็นเพื่อน พี่น้องกันได้ ฮือฮา!!สุดๆเมื่อคราว เป๋า รับปริญญา ตอง ยังซื้อนาฬิกาให้คนเคยสนิท เป๋า เป็นของขวัญในวันสำเร็จ แต่ใครถาม ตอง ก็ยืนยันว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นการแสดงน้ำใจ แสดงความยินดีในฐานะเพื่อนเท่านั้น ติดที่อายุ ที่ห่างกัน ตอง เลยต้องตัดใจ ปล่อยให้ เป๋า ไปเจอคนที่วัยเหมาะ แฟนคลับเลยหมดลุ้นกันเลยทีเดียว ส่วนภาพควงทอม ไปที่สถานเสริมความงามแห่งนึง ตอง ยืนยันผู้หญิงเซ็กซี่อย่างเธอ ยังไม่เปลี่ยนสเปก ยืนยัน นอนยัน ชอบผู้ชายเหมือนเดิม ผู้ชายแท้ ยังไงก็แข็งแรง กำยำกว่า “ทอม”


หมดจาก เป๋า ใครว่า ตอง จะเหงา หัวใจคนเรามี 4 ห้อง เลิกได้ ก็รักใหม่ได้ พอถามเรื่องหัวใจ ตอบเขินและอายรับว่า “มีคนที่คุยอยู่ ทุกวันนี้แฮปปี้ดี” ที่สำคัญ ตอง พูดคำว่า “โสด” ไม่สนิทปาก แอบซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ แต่ ตอง ขอรอเวลา รักสุกงอม ค่อยมาเปิดเผย ชายหนุ่มผู้กุมหัวใจเธอ ที่สำคัญ ตอง ไม่ให้ซ้ำรอยเดิม รอบนี้ไม่รักเด็ก เธอขอเลือกคบหนุ่มที่อายุพอๆกัน หากรักบานเต็มที่ ตอง แอบหวังว่าจะได้เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มแสนดี ที่รักความเซ็กซี่ทวีคูณของเธอ มาม้ะ “หนุ่มปริศนา” ที่อาสามาดามหัวใจ ตอง ที่รู้ๆหน้าหนาวนี้ ตอง ไม่หนาวหัวใจ หนุ่มปริศนาที่ซ่อนในหัวใจ ตอง ทำให้เธออุ่นไปทุกฤดู!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »