ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คส์ปัด!ซบเปแอสเช,จ่อติดธงโอลิมปิก

เบ็คส์ปัด!ซบเปแอสเช,จ่อติดธงโอลิมปิก

Posted 18/12/2011 by rakball.net

 

 

เดวิด เบ็คแฮม ปัดจ่อย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามข่าวลือ พร้อมตอนนี้ฝันลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012ใกล้เป็นจริงแล้ว เมื่อทัพสหราชอาณาจักรได้ติดต่อเข้ามาแล้ว

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี่ ทีมดังในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ได้ปฎิเสธว่าไม่ได้คิดย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใดจากการออกมาเปิดเผยของ โฆษกส่วนตัว และ ตอนนี้เจ้าตัวก็สมใจอยากเมื่อ ทางสหราชอาณาจักรได้ติดต่อ เรียกตัวไปลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012 

เท้าชั่งทองวัย 36 ปี กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด แองเจลิส กาแล็คซี จึงทำให้ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงขั้นได้หาโรงเรียนให้กับลูกชายทั้ง 3 คน แล้วเรียบร้อย แต่เจ้าตัวแก้ข่าวว่าไปร่วมงานแฟชั่นกับภรรยาเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุยเต็นซัดฟรีคิกเต็มTeenขวาบอลแตก
    ซ็อตเด็ดวันนี้ภูมิใจนำเสนอลูกยิงฟรีคิกของ ดาเนียล ฟาน บุยเต็น กองหลังของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค นัดที่เปิดสนามอลิอันซ์ อารีน่า แม้จะเหลือผู้เล่นอยู่ในสนาม 10 คนก็ตาม(ฟร้องค์ ริเบรี่ โดนไล่ออก) ก็ยังไล่ต้อนเอาชนะ เอฟซี โคโลญจน์ ไปได้ถึง 3-0 ในเกมลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน 2011-2012 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา!
  • ชิงสโมสรโลก!บาร์ซ่าดวลซานโตสเมสซี่ปะทะเนย์มาร์
    ศึกลูกหนังฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2011 หรือชิงแชมป์สโมสรโลก 2011 ที่ประเทศญี่ปุ่น รอบชิงชนะเลิศ ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 บาร์เซโลน่า ทีมจากสเปน พบกับ ซานโตส ทีมจากบราซิล ในเวลา 17.30 น.และ คาชิว่า เรย์โซล ชน อัล ซาดด์ ชิงที่ 3
  • หวาดเสียวแข้งโหดย่ำเข้ากล่องดวงใจเปาไล่ออก
    ซ็อตเด็ดวันนี้นำเสนอภาพของแข้งจอมโหด ฮวน โรดริเกซ นักเตะทีมซานโตส ลากูน่า ในจังหวะที่เข้าปะทะกับ มานูเอล วินิเอกรา ผู้เล่นฝั่งทีมไทเกรส โดยทาง โรดริเกซ ไปยกเท้าสูงยันเข้าใส่ไปที่เป้ากล่องดวงใจของ วินิเอกรา อย่างจัง เต็มๆ และเมื่อมองจากภาพช้าจะเห็นได้ชัดเจน แล้วด้วยจังหวะการเข้าปะทะที่ดูหวาดเสียวรุนแรงเช่นนี้
  • บาร์ซ่าทัพใหญ่เมสซี่นำ,อัลซาดด์วางเนียงสู้
    ศึกลูกหนังชิงแชมป์สโมสรโลก 2011 หรือฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2011 ที่ประเทศญี่ปุ่น รอบรองชนะเลิศ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2554 มีลงสนามฟาดแข้งกัน 1 คู่ 1 สนามดังนี้!จ้าวยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า จากสเปนจะต้องลงสนามพบกับ อัล ซาดด์ แชมป์เอเชียจากกาตาร์ ในเวลา 17:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »