ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่เสือสาวดาวโป๊ 3 มิติ "ซาโอริ ฮาระ'' อึ๋มทะลุจอ

แม่เสือสาวดาวโป๊ 3 มิติ "ซาโอริ ฮาระ'' อึ๋มทะลุจอ

Posted 19/12/2011 by siamdara

    ทรวดทรงสะท้านใจไม่สร่างซา ซาโอริ ฮาระ นางเอกหนังสยิว 3 มิติ ''เซ็กซ์ แอนด์ เซน'' (Sex and Zen) หรือชื่อภาคภาษาไทย ''ตำรารักทะลุจอ'' แม้เพิ่งจะประกาศแขวนเต้ายุติอาชีพดาวโป๊ในภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 23 ปีเท่านั้น ไปแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังคงฝากภาพเด็ดสะระตี่เอาไว้อย่างมากมาย รวมทั้งภาพ ''แม่เสือสาว'' ชุดนี้ ให้แฟนๆ ได้คิดถึงมิติพิศวง 33E-24-33 ของเธอไปอีกนานเท่านาน...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้งรูปบนเตียง"เสก""ป่าน"ท้อจ่อบวชชี
    ''ป่าน-ปรางค์ฉัตร'' บ่นท้อ! อยากไปบวชชีจะได้ไม่ต้องรับรู้ข่าว แจงภาพคู่ ''เสก โลโซ'' เป็นเพียงการเจอกันในเรื่องงานครั้งแรก รับตนเป็นคนขอถ่ายเอง พร้อมส่งภาพถ่ายหมู่กับเพื่อนๆ ในครั้งนั้นมาให้ดู รับงงกับข่าวอดีตเมียเสก บอกว่า ''ป่าน'' เป็นคนเดียวกันกับที่ ''เสก'' พูดถึงบ่อย ล่าสุดนางแบบสาวถึงกับอึ้ง! ปิดปากเงียบ กรณีข่าวคนอ้างเป็น ''เสก'' เตรียมแฉรูปบนเตียง วงในแฉอีกดอก! ร็อกเกอร์หนุ่มเคยถอยรถฮอนด้า...
  • ตอง ภัครมัย 'รักปริศนา' ใครเข้าวิน?
    ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ อึ๋มเซ็กซี่!! ทวีความฮอตตองเลือกแล้ว "เซ็กซี่แล้วรุ่ง” ดวงพุ่ง งานตรึม เส้นทางสายเซ็กซี่นั้นมีแต่เรื่องซู่ซ่าและท้าทาย ให้ ตอง ได้ตื่นตา อีกอย่าง ตอง ก็มักจะสรรหา “อก–เอว–อึ๋ม!!” มาโชว์ในจังหวะที่เหมาะเจาะ สร้างสีสันให้แฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆได้ซู่ซ่าตาลุกวาว!ช่วงวิกฤติน้ำท่วมที่ผ่านมา เหล่าดาราอวดภาพตัวเอง ไปทำโน้นทำนี่ ผ่านโปรแกรมฮิต อินสตาร์แกรม Instagram ส่วนใหญ่เน้นหนัก...
  • "จ๋า''เกาะอกทะลัก!
    ทำเอาตาค้างกันเป็นแถว เมื่อเห็นวีเจสาวสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี สวมชุดเกาะอกสีดำ โชว์เต้าล้นทะลักมาร่วมงานเมื่อวันก่อน งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ แถวนั้นตาค้าง...อยากอาสาเป็นองครักษ์พิทักษ์เต้าของ ''สาวจ๋า'' กันเป็นแถวเลยทีเดียว!!
  • “ลิเดีย” ยังไม่พร้อมแต่ง “แมทธิว” อ้างสองคนยังไม่มั่นคง ...
    “ลิเดีย” คบ “แมทธิว” เข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว แต่ยังไม่พร้อมแต่งงานไม่ใช่เพราะฝ่ายชายฐานะไม่มั่นคง แต่เป็นเพราะยังไม่มั่นคงทั้งคู่ เผยครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเข้ากันได้ดี แต่ทั้งนี้จะแต่งกันหรือไม่พ่อแม่ไม่เกี่ยวเพราะขึ้นอยู่กับคนสองคน ลั่นฐานะทางการเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญแต่ต้องมีพื้นฐานความรักหลังจากหมดสัญญากับค่ายอาร์เอสก็มีข่าวว่า “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” จะไปอยู่โซนี่บ้างโพลิพลัสบ้าง แต่จนแล้วจน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »