ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ลิช่า’ สวยขึ้น เผยดูแลตัวเองตอนน้ำท่วม

‘ลิช่า’ สวยขึ้น เผยดูแลตัวเองตอนน้ำท่วม

Posted 19/12/2011 by สยามบันเทิง

       พักนี้ดูดาราสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก “ลิช่า” อาทิตรา บริสุทธิ์ จะสวยวันสวยคืน หน้าใสขึ้น ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา สยามบันเทิง มีโอกาสเจอตัวสาวลิช่า เลยเข้าไปพูดคุยกันซะหน่อยว่าไปทำอะไรมาถึงได้สวยขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า


          “สวยขึ้นจริงเหรอค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ไปทำอะไรนะ หรืออาจจะเป็นเพราะว่า ช่วงน้ำท่วมหนูไม่ค่อยมีงาน อีกอย่างขาเจ็บด้วย เข้าเฝือก เลยมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น ก็จะมีมาส์คหน้า คือหนูทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามของตัวเอง ใช้ชื่อว่า Bellazza คือหนูก็จะใช้โยเกิร์ต มาส์คหน้า หรือไม่ก็มาส์คทองคำ ของตัวเอง ใช้ครีมบำรุง ครีมกันแดด ของตัวเอง และด้วยความที่ออกไปไหนไม่ได้ ใส่เฝือก ก็เลยกินเยอะ กินทั้งวัน นอนเยอะ และก็มีกินวิตามินปรับผิวขาวของตัวเอง มันเลยทำให้ดูอิ่มขึ้นหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ก็มีคนทักหลายคนอยู่นะคะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • " ต่าย-ชัชฯ " โชว์ชุดน้ำท่วม
    “เสาร์๕” ลาจอไปแล้ว แต่กระแสของละครก็ยังแรงดีไม่มีตก เพราะล่าสุดหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้ อย่าง “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่รับบทเป็น ม่านฟ้า ที่ตอนนี้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัย แฟนละครก็จำได้ ต่างเรียกชื่อ สาวต่าย ว่า “ม่านฟ้า” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ที่มีแฟนละครติดตามผลงานของเธอ“ฟีดแบคละคร เสาร์๕ ดีมากๆ เลยค่ะ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกม่านฟ้า ไปลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยเค้าก็แซวเล่นว่า ขอทับทิม...
  • "กวาง'' พักบู๊มาอวดอึ๋ม!
    นางเอกนักบู๊แห่งวิกหมอชิต ''กวาง'' ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม จากละครเสาร์ ๕ เธอมีดีกรีเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2007 วันก่อนออกงานที่เซ็นทรัล พระราม 9 เธอใส่ชุดเกาะอกสีขาว อวดความอึ๋มให้เห็นแบบไม่มีกั๊ก แหมๆๆ ตอนนี้ยิ่งมีหวานใจเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว สาวกวางก็เลยต้องอัพความสยิวให้เพิ่มมากขึ้นสักหน่อย หนุ่มๆ เลยเป็นบุญตาได้ชมของดีของสาวกวางไปด้วยเลยงานนี้!!
  • สุดซึ้ง เอมมี่ - ชมพู่ กอดคอร้องไห้...
    เล่นเอานางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา บ่อน้ำตาแตก! หลังเห็นเพื่อนซี้ปึ้ก เอมมี่ มรกต ประสบความสำเร็จสานฝันตัวเองเป็นจริง ทุบกระปุกเปิดร้านเสื้อผ้า MeReRa ที่แกรนด์โอเพ่นนิ่งไปเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 ธ.ค.) ด้าน สาวเอมมี่ กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เหมือนกัน! เพราะสุดปราบปลื้มที่เห็นเพื่อนพ้องในวงการเดินทางมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ พลอย เฌอมาลย์ , เมย์ พิชญ์นาฏ , เอมี่ กลิ่นประทุม , วุ้นเส้น วิริฒ...
  • "ปิงปอง"พูดเป็นลางถ้าตายจะกินเหล้าด้วยมั้ย
    ''ปิงปอง-สะแกวัลย์'' มีลุ้นไม่ต้องผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บจากรถชน ''อ้อย-จิรวดี'' เผยดาราสาวเปรยเป็นลางกับเพื่อนสนิท ''ถ้าตายจะไปกินเหล้าด้วยกันมั้ย'' พร้อมยืนยันคนขับรถไม่ได้ขับเร็วแต่เป็นเพราะหักหลบหลุมจนเกิดเหตุยังคงมีอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับอาการบาดเจ็บของดาราสาว ''ปิงปอง'' สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ซึ่งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์โตโยต้าวิชประสานงาชนกับรถกระบะที่บริเวณถนนสายบ้านชากนา - คลองสิบแปด หมู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »