ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติโอเต้ดีใจหายเดี้ยงคัมแบ็กช่วยสาลิกา

ติโอเต้ดีใจหายเดี้ยงคัมแบ็กช่วยสาลิกา

Posted 19/12/2011 by siamsport

 

ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์จอมขยัน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้กลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งหลังหายเดี้ยงที่ทำให้ต้องพัก นานกว่า 2 เดือน รับดีใจสุดๆที่อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ให้โอกาสสัมผัสเกมทันทีในนัดเจ๊า "หงส์ขาว" สวอนซี 0-0

 ชีค ติโอเต้ กองกลางจอมแกร่งของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรจากศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขาดีใจที่ได้กลับมาสวมเสื้อของ "เดอะ แม็กพายส์" ลงสนามอีกครั้ง ในเกมเปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ทำได้เพียงเสมอ สวอนซี 0-0 เมื่อวันเสาร์ ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าต้องพักยาวถึง 8 สัปดาห์
 
ห้องเครื่องชาวไอวอรี่โคสต์วัย 25 ปี ต้องพลาดลงทำศึกนัดสำคัญกับทัพ "สาลิกาดง" ถึง 6 นัด ซึ่งพวกเขาคว้าชัยเพียง 2 เกม และแม้ว่าเขาต้องนั่งชมอยู่ข้างสนามเป็นเวลานาน แต่ตอนนี้เขาก็พอใจกับการที่อลัน พาร์ดิว กุนซือวัย 50 ปี ส่งเขากลับมาทำหน้าที่เลยทันทีหลังหายเดี้ยง
 
 ติโอเต้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "มันเป็นสิ่งที่ดีเพราะผมไม่ได้เล่นมานานแล้ว ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นในวันนี้ มันดีจริงๆ คุณต้องกลับมาในเกมเลยทันที คุณไม่สามารถรอเพื่อที่จะกลับมาลงสนาม ผมต้องการทำงานให้กับทีม และทำงานร่วมกับโยฮัน กาบาย ในตำแน่งมิดฟิลด์  เพราะผมได้ทำงานรวมกับเขามาเป็นเวลานานแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริครับคว้าชัยเหนือคิวพีอาร์สุดสำคัญ
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการบุกทุบ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็น 3 แต้มสำคัญของทีมหลังจากช่วยให้พวกเขาขึ้นไปรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกช่วงสั้นๆ ก่อนจะโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ทวงคืน
  • ดัลกลิชฮา!หงส์โคตรแม่นเสา-คาน16นัด17หน
    จะแม่นไปไหน! ตลอด 16 เกมลีกซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล โชว์ยิงชนเสา และคานไปแล้วถึง 17 ครั้ง จนทำให้ เคนนี่ ดัลกลิช ปล่อยฮากับเรื่องนี้ หยอดมุก อยากให้ลดระยะห่างจากเสาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว แต่ชี้ ทีมของตนจะเดินหน้าทำเช่นนี้ต่อไป เพราะบางทีอาจดวงดีเด้งชนเสา หรือคานแล้วกระดอนเข้าประตูก็ได้ พร้อมเผย สปิริตในทีมกำลังดีสุดๆ
  • เวนเกอร์ยกธงขาวลุ้นแชมป์ลีกหลังพ่ายเรือใบ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ตัดใจไม่ขอลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกต่อไป เพราะการพ่ายจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ถูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ หนีห่างไปเป็น 12 แต้ม ซึ่งเจ้าตัวชี้ชัด เป็นระยะห่างที่มากเกินกว่าจะไล่ทัน พร้อมเผย สาเหตุที่แพ้ในวันนี้ เป็นเพราะต้องเปลี่ยนแนวหลังบาน แถมยังจ่ายกันไม่แม่นอีกด้วย
  • มันโช่ยกเด็กฟื้นตัวเร็วจนเก็บชัยเหนือปืนใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ สดุดีเหล่าขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ที่ตอบสนองต่อการปราชัยอย่างน่าผิดหวังให้ เชลซี เมื่อก่อนหน้านี้ ด้วยการคว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชูเด็กมีบุคลิกชั้นยอด แต่เชื่อ การแก่งแย่งแชมป์ลีกยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล พร้อมเผย แม้จะชมเด็กหลังเก็บ 3 แต้มได้ แต่ก็ยังไม่พอใจที่หลังจากขึ้นนำดันคุมเกมกันหละหลวมไปหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »