ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนบันเทิงแห่ยินดี"หนิง-จิน"จูบโชว์ฝันเห็น"เมย์"แต่งตาม

คนบันเทิงแห่ยินดี"หนิง-จิน"จูบโชว์ฝันเห็น"เมย์"แต่งตาม

Posted 20/12/2011 by siamdara

    ''หนิง-จิน'' จัดฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่น เพื่อนพ้องดารา-คนบันเทิง ตบเท้าร่วมงานแน่น รร. สยามเคมพินสกี้ ดาราสาวสุดประทับใจได้ใช้ชีวิตคู่ร่วม แถมฝ่ายชาย ยืนกรานขอเทกแคร์ ดูแลตลอดไป แย้มอยากให้ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ได้ช่อดอกไม้ จะได้แต่งตามซะที


    หลังทำพิธีหมั้นแบบเรียบ หรูไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดความหวานยิ่งทวีคูณมากขึ้น หลังดาราสาวหมวย ''หนิง'' ปณิตา พัฒนาหิรัญ ควงคู่ชีวิต ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ไฮโซ ทายาทเจ้าของตลาดยิ่งเจริญ ร่วมฉลองพิธีมงคลสมรส โดยจัดขึ้นที่ห้องรับรอง รร.สยามเคมพินสกี้ พารากอน


    ภายในงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้น มีเหล่าดาราดัง และคนในแวดวงบันเทิง ตบเท้าร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง อาทิ ''บิ๊ก'' ศรุต วิจิตรานนท์ อดีตแฟนเก่าของหนิง, ''แมน-ศุภกิจ'' ควงมากับแฟนใหม่, ''แหม่ม'' คัทลียา แมคอินทอช,''อั้ม-พัชราภา'', เมย์ เฟื่องอารมย์, ''นุ่น-วรนุช'', ''ว่าน-ธนกฤต'', ''กบ-ทรงสิทธิ์'' ฯลฯ


    โดยก่อนที่งานเลี้ยงฉลอง อย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นนั้น ทั้งเจ้าสาวหนิง และเจ้าบ่าวจิน ได้เผยถึงความรู้สึก หลังได้ใช้ชีวิตร่วมกันมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว
    

    ''เป็นอะไรที่แปลกๆ ดีค่ะ ตื่นมาเจอคนที่เรารู้สึกว่าเค้าทำอะไรให้เราเยอะมากในชีวิต ตลอดเวลา และเค้าก็ดูแลเราดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก เป็นความรู้สึกที่หนิงรับรู้ได้ค่ะ(ยิ้ม)'' หนิง กล่าว
    

    ขณะที่ฝ่ายชาย อมยิ้ม ก่อนตอบอย่างมีความสุขว่า จะดูแลฝ่ายสาวให้ดีที่สุด
    

    ''ดีครับ ดีมาก เป็นสิ่งที่เราอยากได้อยู่แล้ว และผมก็จะดูแลเค้าให้ดีที่สุด(ยิ้ม)'' จิน กล่าว
    

    จากเป็นแฟน แล้วเปลี่ยนมาเป็นสามี-ภรรยา รู้สึกอย่างไรบ้าง ฝ่าย ''หนิง'' เป็นฝ่ายชิงตอบทันที ''หนิงว่า เค้าน่าจะสัมผัสได้ว่าตัวหนิง ซอฟต์ลงเยอะ พูดเพราะขึ้น ถามไถ่ ใส่ใจ ความห่วงใย กันมากขึ้นค่ะ(ยิ้ม)''
    

    ต่อคำถามว่า พิธีฉลองมงคลสมรส มีอะไรพิเศษเพิ่มมากขึ้น ดาราสาวตอบว่า
    

    ''ความพิเศษ คือคนที่มาร่วมงาน และตั้งใจทำให้เราทั้งสองคน ตอนที่เราเดินไปตัดเค้ก ก็ได้อากบ (อาที่เจ้าบ่าวนับถือ) และพี่กบ-เสาวนิตย์ มาร้องเพลงที่หนิงชอบ ในเพลง หากันจนเจอ และก็ได้เซอร์ไพรส์กับพี่ๆ วงนูโว ซึ่งตอนนี้ หนิงยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร แล้วก็ได้เจอพี่บุรินทร์ตอนเดินเข้างานด้วย''
    

    ที่เคยบอกเอาไว้ว่า จะมีการเซอร์ไพรส์ในงานวันนี้ บอกได้มั้ยว่ามันคืออะไร
    

    ''หนิง'' ตอบทันควัน ''วันนี้ยังพูดไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวรอดูในงานก็แล้วกัน เพราะเดี๋ยวมันจะไม่ได้เป็นอย่างที่หนิงตั้งใจอยากจะทำให้เค้า(ยิ้ม)''
    

    ขณะเดียวกัน ''หนิง'' ได้แจงของชำร่วย ที่ให้แขกเหรื่อในงานว่า เลือกก้อนเงิน ก้อนทอง เพราะอยากให้ทุกคนโชคดี ''ที่เลือกอันนี้ เพราะมันเป็นของมงคลค่ะ คือก้อนเงิน ก้อนทอง คืออยากจะให้ทุกคนโชคดีเหมือนเรา 2 คน''
    

    งานนี้ถ้าเลือกได้ ช่อดอกไม้อยากให้ใครได้เป็นพิเศษรึเปล่า ''หนิง'' ตอบทันทีว่า อยากให้ เมย์ เฟื่องอารมย์ เป็นคนได้ ''จริงๆ อยากให้พี่เมย์ เฟื่องอารมย์ได้นะ เพราะอาวุโสที่สุดในกลุ่ม ถ้าเลือกได้อยากจะให้พี่เมย์เป็นคนได้ คือปีที่แล้ว หนิงก็ได้ช่อดอกไม้ เหมือนกัน แล้วก็ได้แต่งงานในปีนี้ ซึ่งถ้าพี่เมย์ได้ไปอาจจะได้แต่งงานเหมือน หนิงก็ได้ค่ะ(ยิ้ม)'' หนิง กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »