ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศาลจำคุกประธานเซบีย่า7ปีให้5วันอุทธรณ์

ศาลจำคุกประธานเซบีย่า7ปีให้5วันอุทธรณ์

Posted 20/12/2011 by rakball.net


โฆเซ่ มาเรีย เดลนิโด้ / Jose Maria delNido

 

โฆเซ่ มาเรีย เดลนิโด้ ประธานสโมสรฟุตบอลเซบีย่า ต้องรับกรรมติดคุก 7 ปีครึ่ง ฐานกระทำความผิดยักยอกเงินกองทุนสาธารณะเมืองมาร์เบลล่า พร้อมกันนี้ศาลสเปน ได้ให้เวลา 5 วันสำหรับการยื่นอุทธรณ์  
  
 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวว่า!เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา!ศาลสเปน ได้ตัดสินจำคุก โฆเซ่ มาเรีย เดลนิโด้ ประธานสโมสรฟุตบอลเซบีย่า เป็นเวลา 7 ปีกับอีก 6 เดือน ฐานกระทำความผิดยักยอกเงินกองทุนสาธารณะเมืองมาร์เบลล่า(ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของ สเปน) พร้อมกันนี้ศาลยังได้ให้เวลา 5 วันสำหรับการยื่นอุทธรณ์กับศาลแคว้นมาลาก้า เพื่อส่งต่อให้กับศาลฎีกากรุงมาดริด

นอกจาก โฆเซ่ มาเรีย เดลนิโด้ แล้ว ก็ยังมี จูเลียส มูนอซ อดีตนายกเทศมนตรีของเมืองมาร์เบลล่า ในขณะที่ ฮวน อันโตนิโอ รอก้า อดีตที่ปรึกษาการวางแผนโครงการของเทศบาลเมือง ศาลได้ตัดสินสั่งจำคุกเป็นเวลา 4 ปี ทั้งนี้ประธานสโมสรฟุตบอลเซบีย่า ทีมดังในเวทีลาลีก้า สเปน ต้องควักเงินจ่ายให้ศาลอีก 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 109 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าทนายความที่นำมาใช้ต่อสู้คดีตั้งแต่ปี 1999-2003

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลตัดใจขายหุ้นชาวเกาะ
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดลูกสักหลาดชาวสเปน ตัดใจขายหุ้น "ชาวเกาะ" เรอัล มายอร์ก้า ที่ถืออยู่กับมิเกล อังเคล นาดาล ลุงของตัวเอง 10 เปอร์เซ็นต์ให้อุตซ์ คลาสเซ่น เศรษฐีจากเมืองเบียร์ หลังเพิ่งเข้ามาช่วยพยุงการเงินให้สโมสรเมื่อปีก่อน
  • รามอสเดี้ยงอดช่วยรีลมาดริดถึงปีหน้า
    "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ รามอส ไปจนถึงปี 2012 หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
  • โด้ขี้เกียจแจกกล้วย!ชี้เชิญโห่ตามสบาย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เผยเมินเสียงโห่ของแฟนบอลแล้ว เพราะมุ่งมั่นแต่เรื่องในสนามเท่านั้น หลังโดนโห่ใส่ตลอดเกมในนัดถล่มเซบีย่า 6:2
  • เฮ!แพทย์เผยผ่าตัดรักษาบีย่าสำเร็จแล้ว
    ริการ์ด ปรูน่า หมอคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ระบุ การผ่าตัดรักษา ดาบิด บีย่า ผ่านพ้นไปได้แบบไม่มีปัญหาใดๆ เผย ตัวคนเจ็บไม่เครียดหลังผ่าตัดเลยสักนิด ด้าน ราม่อน คูกัต ผู้เชี่ยวชาญชี้ แข้งวัย 30 ปี มีอาการกระดูกร้าวจากการล้ามาก่อนหน้านี้แล้ว พร้อมแจง เจ้าตัวจะกลับมาได้เมื่อไหร่ ต้องให้ขาที่เจ็บเป็นตัวตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »