ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานตามหน้าที่ ‘แพนเค้ก-เวียร์’ ไม่กุ๊กกิ๊กนอกบท

หวานตามหน้าที่ ‘แพนเค้ก-เวียร์’ ไม่กุ๊กกิ๊กนอกบท

Posted 20/12/2011 by siamdara

        มาจับคู่เล่นละคร “นางฟ้ากับมาเฟีย” ด้วยกันอีกครั้ง โดยที่อดีตคู่รัก “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส และ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ถูกจับตามองมาตลอดว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะเป็นไปในทางไหน จะสามารถเข้าคู่เข้าขากันได้ดีหรือไม่ กระทั่งละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ก็มีแต่เสียงชมว่า เวียร์-แพนเค้ก สามารถเล่นฉากสวีทหวานได้น่ารักไม่น้อย และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสละครเรื่องดังกล่าวกับนางเอกสาว แพนเค้ก ขณะที่ไปร่วมงานแถลงข่าว The Year Of Emperor Dragon ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค วานก่อน ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าละครออนแอร์ไปไม่เท่าไหร่ก็มีการกล่าวขานถึงความน่ารักของพระนางมากมาย ด้าน สาวแพน ออกตัวถึงเรื่องนี้ว่า


        “อ๋อ ต้องขอบคุณบทค่ะ เพราะบทเค้าเขียนมาแบบนี้จริงๆ และอีกหลายอย่างเราก็แบบ โหย ทั้งเรื่อง ในรายละเอียดทุกซีนมีอะไรให้เราเล่นเยอะมาก มีบรรยายแบบละเอียดมากว่าต้องทำอะไรบ้าง เราก็พยายามจะทำให้ได้ตามที่เค้าว่าไว้อย่างนี้น่ะค่ะ และเราก็คุยกันก่อนว่าเราจะเล่นประมาณไหน แค่ไหนดี ผู้กำกับก็จะบอก โอ.เค. คือเราก็ทำตามหน้าที่กัน ก็เล่นเต็มที่ (ฉากเลิฟซีนบางฉากดูแล้วถึงกับร้องโอ้โหเลยทีเดียว?) โห ในที่นี้ความหมายไปในทางที่ดีหรือเปล่าคะ (หัวเราะ) ถ้าดีก็ถือว่าโอ.เค.ค่ะ (หลายฉากที่ทำให้กลายเป็นกระแสอีก?) กระแสมันก็มีเรื่อยๆ ค่ะ แต่เราก็เล่นไปตามบทบาท อย่างเลิฟซีนเราก็ซ้อมบล็อกกิ้งตามที่ผู้กำกับบอกมากกว่าว่ามากน้อยแค่ไหน ซ้อมประมาณนี้ พอถ่ายจริงก็เอา ซึ่งไม่ได้เทคมากน่ะค่ะ ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก เซ็งจิต หมอดูเอี่ยวเรื่องรักตลอด...
    ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จนดูเหมือนว่าจะกลายเป็นหน้าที่สำหรับตำแหน่งคนของประชาชนไปเสียแล้ว แต่ถึงกระนั้นข่าวคราวของสาวเจ้าก็ยังไม่เงียบหายไปไหน โดยเฉพาะเรื่องราวความรักกับพระเอกสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่ยังคงฮ็อตเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันเสมอล่าสุดสาวแพนคงจะออกอาการเซ็งนิดๆ กับกระแสข่าวที่มีหมอดูหลายท่านออกมาทำนายทายทักถึงสถานภาพความรักอยู่ตลอด แถมแต่ล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »