ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลูกยิงสุดยอดOg."สกอร์เปี้ยนคิก"

ลูกยิงสุดยอดOg."สกอร์เปี้ยนคิก"

Posted 20/12/2011 by rakball.net

    

ต้องบอกว่าหาคนยิงเข้าประตูตัวเองแบบนี้หาได้ยากมากๆ เมื่อกองหลังตั้งใจจะสกัดบอลด้วยท่ายากคือการตอกส้นหลังเท้ากะให้ลูกลอยออก หลังแต่กับเด้งเข้าประตูไปอย่างสุดสวยในการแข่งขันลีกของ ฮ่องกง ส่วนจะยิงสวยแค่ไหนต้องดูกันเอาเอง..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเถลิงแชมป์สโมสรโลก!ถล่มซานโตส4-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่สเปน ประกาศักดา เป็นทีมอันดับหนึ่งของโลกหลังรัวถล่ม ซานโตส ยอดทีมแดนละตินไม่ปราณี 4-0 ลิโอเนล เมสซี่ เหมาสองน.17 และ น.82 ก่อนแบ่งโควต้าให้ ชาบี เอร์นันเดซ น.24 และ เชส ฟาเบรกาส น.45 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เบ็คส์ปัด!ซบเปแอสเช,จ่อติดธงโอลิมปิก
    เดวิด เบ็คแฮม ปัดจ่อย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามข่าวลือ พร้อมตอนนี้ฝันลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012ใกล้เป็นจริงแล้ว เมื่อทัพสหราชอาณาจักรได้ติดต่อเข้ามาแล้ว
  • บุยเต็นซัดฟรีคิกเต็มTeenขวาบอลแตก
    ซ็อตเด็ดวันนี้ภูมิใจนำเสนอลูกยิงฟรีคิกของ ดาเนียล ฟาน บุยเต็น กองหลังของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค นัดที่เปิดสนามอลิอันซ์ อารีน่า แม้จะเหลือผู้เล่นอยู่ในสนาม 10 คนก็ตาม(ฟร้องค์ ริเบรี่ โดนไล่ออก) ก็ยังไล่ต้อนเอาชนะ เอฟซี โคโลญจน์ ไปได้ถึง 3-0 ในเกมลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน 2011-2012 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา!
  • ชิงสโมสรโลก!บาร์ซ่าดวลซานโตสเมสซี่ปะทะเนย์มาร์
    ศึกลูกหนังฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2011 หรือชิงแชมป์สโมสรโลก 2011 ที่ประเทศญี่ปุ่น รอบชิงชนะเลิศ ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 บาร์เซโลน่า ทีมจากสเปน พบกับ ซานโตส ทีมจากบราซิล ในเวลา 17.30 น.และ คาชิว่า เรย์โซล ชน อัล ซาดด์ ชิงที่ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »