ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หนุ่มเกาหลีตะลึง! ฉากเปิดตัว “จีจ้า” สวยจนตกหลุมรัก

หนุ่มเกาหลีตะลึง! ฉากเปิดตัว “จีจ้า” สวยจนตกหลุมรัก

Posted 20/12/2011 by mthai

 

เสน่ห์สาวไทยมัดใจชายแบบอยู่หมัด เมื่อถึงฉากเปิดตัวสาวสวยนักบู๊หน้าใส “จีจ้า ญาณิน” ของภาพยนตร์เรื่อง “THE KICK” หรือ “วอนโดนเตะ” ท่ามกลางแสงธรรมชาติ ณ ลานน้ำตก ผสมผสานกับลีลาท่าทางแม่ไม้มวยไทยประยุกต์ พริ้วไหวอย่างคล่องแคล่ว หนักแน่นแต่ทรงพลัง ทำให้พระเอกหนุ่มเกาหลี “แทจู” เกิดอาการหัวใจเต้นตึ๊กตั๊ก จนต้องปิ๊งรักกับความสวยและความเก่งของสาวจีจ้านั่นเอง โดยผู้อยู่เบื้องหลังสร้างความตกตะลึงในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นผู้กำกับแอ็คชั่นคนเก่ง “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” นั่นเอง หลังจากที่ปั้นจีจ้าจนกลายเป็นราชินีนักบู๊ และมีชื่อเสียงโด่งดัง มาคราวนี้จึงอยากโชว์ความสวย ความใส ของสาวไทยให้หนุ่มๆ เกาหลีต้องตกหลุมรักกันถ้วนหน้าบ้าง งานนี้จีจ้าจึงขอเล่าถึงฉากเปิดตัว สวย ใส แอ๊บบู๊เล็กๆ

 ในภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า “รับบทเป็น หว่าหวา คาแร็คเตอร์จะเป็นสาวมาดเซอร์ ชอบใช้ชีวิตแบบสันโดษ ชอบอยู่กับธรรมชาติเพราะอาศัยอยู่บ้านป่ากับลุงหม่ำ รับบทโดย พี่หม่ำ จ๊กมก หว่าหวามีความสามารถพิเศษคือ เก่งมวยไทย อาวุธพิเศษคือ ไม้ง่าม ที่ใช้ในการต่อสู้ได้อย่างคล่องแคล่ว และยังคอยดูแลลูกๆของมูน เพื่อนชาวเกาหลีของลุงหม่ำที่ถูกกลุ่มโจรตามล่าค่ะ สำหรับฉากเปิดตัว หว่าหวา ในเรื่องนี้ จึงต้องทำยังไงก็ได้ให้จ้าออกมาสวยที่สุด (หัวเราะ) เป็นความตั้งใจมุ่งมั่นของพี่ปรัช ผู้กำกับเลยค่ะ ว่าฉากนี้จีจ้าจะต้องสวย แล้วแทยัง พระเอกของเรื่องเดินผ่านมาเจอ แอบมองเราจนต้องตะลึง เหมือนตกอยู่ในภวังค์ยังไงยังงั้นเลยค่ะ ซึ่งในเรื่องแทยังจะต้องตกหลุมรักหว่าหวาเมื่อแรกเห็น ในขณะที่หว่าหวากำลังฝึกซ้อมท่าแม่ไม้มวยไทยประยุกต์ท่ามกลางธรรมชาติ โดยที่ไม่รู้ตัวว่ากำลังมีหนุ่มแอบมองอยู่  ซึ่งทีมงานยกกองไปถ่ายถึงเขาใหญ่ บนลานกว้างน้ำตก ช่วงเวลาเช้าให้ได้แสงที่สวยงาม ก็เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ ถ่ายเสร็จปุ๊ปก็เดินทางกลับกรุงเทพกันเลย อย่าพลาดฉากเปิดตัวหว่าหวานะ จะได้เห็นจ้าสวยแบบเต็มๆ เพียงฉากนี้ฉากเดียวเท่านั้นค่ะ (หัวเราะ)”

นอกจากนี้จีจ้า ยังเล่าถึงเบื้องหลังความสนุกของกองถ่าย และการได้มีโอกาสร่วมงานกับแทจู และเคคิม 2 นักเทควันโดเจ้าของแชมป์เปี้ยนแห่งค่าย K-Tigers ในครั้งนี้ว่า“เบื้องหลังกองสนุกมากค่ะ คือพวกเรา จ้า แทจู และเคคิม จะสนิทกันตั้งแต่เราซ้อมแอ็คชั่นด้วยกันแล้ว พอมาออกกองเราก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น และเขา 2 คนก็อยู่นิ่งไม่ได้ด้วยนะ พอถ่ายฉากนี้เสร็จ แทจูก็อยากจะมาทำท่ามวยไทยกลางน้ำตกบ้าง แล้วตอนมาฝึกที่ไทยเขาก็สามารถรำท่าแม่ไม้ และลูกไม้มวยไทย 15 ท่า ได้หมดเลยนะ สนุกดีค่ะที่พวกเราได้ร่วมงานกัน ทั้ง2คนนี้ตั้งใจและทุ่มเทกับงานมาก ทั้งๆ ที่เป็นการแสดงครั้งแรก แต่พวกเขาทำออกมาได้ดีอย่างมากค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปสเตอร์เวอร์ชั่น Imax และแบนเนอร์ใหม่จากหนังทหารบุกดาวอังคารใน John Carter
    ล่าสุด ในวันนี้ทาง ดิสนีย์ ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่น IMAX และหลากแบนเนอร์ใหม่ออกมาแล้ว กับหนังแอ็คชั่น ไซไฟ ทุนสร้างเกือบ 250 ล้านเหรียญเรื่องล่าสุดอย่าง John Carter ที่เตรียมจะเข้าฉายทั้งในระบบ IMAX 3D , Real D 3D และในระบบปกติในปีหน้า และเผลอๆบ้านเราอาจจะได้ชมในระบบ 4DX แตกต่างกว่าเมืองนอกด้วย ซึ่งแบนเนอร์ และ โปสเตอร์ตัวใหม่ที่ปล่อยออกมาได้โชว์ให้เห็นถึง ลิงต่างดาวยักษ์สีขาว ที่ถือว่าออกแบบออกมาได้น่าขนลุก และ น่าจะเป็นตัวเรียกผู้ชมเข้าโรงได้ดี แถมเข้ากับสัตว์ประหลาดต่างดาวในอีกหลายๆภาพ เรื่องนี้จึงเป็นหนังอีกเรื่องที่พลาดไม่ได้เลยครับ
  • เรื่องย่อ ATM เออรัก เออเร่อ
    หนุ่มพนักงานธนาคาร JNBC อยู่แผนก ATM อายุ 25 บุคลิกกวนตีน ขี้เล่น ขี้แกล้ง ชอบอำ นิสัยเหมือนเด็กๆ และยังมีลีลาในการจีบที่ไม่ซ้ำใคร เลยกลายเป็นเสน่ห์แบบไม่ธรรมดาที่เข้าตาจิ๊บ เป็นคนใจร้อน มุทะลุ หัวไว ตัดสินใจเร็ว จนดูเหมือนคิดน้อยไปหน่อย ในเรื่องงานเป็นลูกน้องจิ๊บ แต่ในเรื่องส่วนตัวไม่มีคำว่าหัวหน้าลูกน้องเข้ามาเกี่ยว เพราะเสือไม่ได้หงอ ไม่เกรงใจ และไม่ยอมลงให้จิ๊บง่าย ๆ เพราะเสือเป็นคนชอบการแข่งขัน ชอบเอาชนะ ไม่ยอมแพ้ใคร โดยเฉพาะถ้าคน ๆ นั้นคือ "จิ๊บ"
  • "กาย" ฉุด กระชาก ลาก "ขวัญ" อาบน้ำเป็นเพื่อน ดี๊ด๊าถูกใจบุกถ่ายน้ำตกสวยๆ
    นอกจากละครเรื่อง "หอบรักมาห่มป่า"ของค่ายดาราวิดีโอ จะได้พระเอกใหม่แกะกล่องอย่าง "กาย" นวพล วัฒนพานิช มาชิมลางเล่นละครเรื่องแรก ประกบกับนางเอกอันดับต้นๆ ของช่อง 7 สี อย่าง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกเจ้าบทบาทแล้ว ในเรื่องนี้ยังให้กำไรแฟนๆ ให้ได้เต็มอิ่มกับสถานที่ถ่ายทำสวยๆ ในเมืองไทย แบบว่างัดกันมาอวดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฉากหวาน ซึ้ง หรือบู๊ดุเดือด ก็มีสถานที่สวยๆ มาฝากกันทุกฉากทุกตอน แต่ขอเป...
  • เรื่องย่อ Puss in Boots
    ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ การผจญภัยจะมีเก้าชีวิตเมื่อดรีมเวิร์คส์ อนิเมชัน สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลัง How to Train Your Dragon, Shrek และ Kung Fu Panda ภูมิใจนำเสนอเรื่องราวสุดอลังของ พุส อิน บูทส์ แมวเหมียวในรองเท้าบู๊ท ที่ฮาที่สุดและมีขนสลวยสวยเก๋ที่สุดในโลกภาพยนตร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »