ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับมิลานล้าจัดแม้บุกทุบชาวเกาะ

อัลเลกรีรับมิลานล้าจัดแม้บุกทุบชาวเกาะ

Posted 21/12/2011 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับลูกทีมมีอาการอ่อนล้า แต่ก็ยังพยายามสู้จนบุกไปชนะ "ชาวเกาะ" กายารี่ 2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดสวีดิช ที่เป็นกำลังสำคัญให้ทีมอย่างสม่ำเสมอ และเป็นผู้ทำประตูที่ 2 ให้ทีมในเกมนี้

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าลูกทีมมีอาการเหนื่อยล้าจากการลงเตะช่วงสุดสัปดาห์ จนทำให้เผชิญความยากลำบากในเกมบุกชนะ กายารี่ 2-0 ที่สตาดิโอ ซานต์เอเลีย  เมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการทำเข้าประตูตัวเองของฟรานเชสโก้ ปิซาโน่ กองหลังเจ้าถิ่น ก่อนที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าชาวสวีเดนจะสังหารประตูสุดสวยในนาทีที่ 61 ทำให้ขยับแซง ยูเวนตุส ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกแดนมะกะโรนีชั่วคราว
 
 อัลเลกรี พูดถึงผลงานของลูกทีมว่า "คืนนี้เป็นเกมที่ยาก ซึ่งผมคาดไว้อยู่แล้ว เราไต่อันดับกลับขึ้นมา และผมเห็นเมื่อวันเสาร์ว่าทีมอ่อนล้า มีความยากลำบากอยู่ แต่เราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่สิ่งสำคัญคือได้ 3 คะแนน อิบรา ยอดเยี่ยม และไม่เคยยอมแพ้ เขาเป็นนักเตะสำคัญมากของเรา ตอนนี้เราจะดูว่าทีมอื่นๆ ทำอะไรได้พรุ่งนี้"
 
 ขุนพล "ปีศาจแดงดำ" มิลาน ไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดต่อกันในเซเรีย อา โดยเป็นการชนะ 9 เสมอ 2 และอาจเป็นจ่าฝูงครึ่งฤดูกาลแรก ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในเกมที่ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับ 3 ของตาราง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ในคืนวันพุธที่ 21 ธันวาคมนี้ อย่างไรก็ตาม ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรมิลาน เพิ่งออกมาแนะนำให้ อัลเลกรี ปรับแท็กติกเป็น 3 ประสานในแดนหน้า รวมถึง เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ในแดนกลาง
 
 เมื่อ ถูกถามถึงประเด็นที่แบร์ลุสโคนี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ กุนซือวัย 44 ปี กล่าวว่า "มีการแลกเปลี่ยนความคิดกับท่านประธานเสมอ เขามีความคิดของเขา และอยากเห็นมิลาน เล่นในวิธีที่พวกเขาทำได้เสมอ แต่ผมต้องตัดสินใจเพื่อประโยชน์ของ มิลาน ผมชอบเวลาที่เราคุยกัน ผมมักได้แนวคิดดีๆ จากเขา ไม่มีปัญหาอะไร การเทียบกับ บาร์เซโลน่า นั่นเป็นไปไม่ได้ พวกเขามีลักษณะแตกต่างจากเราโดยสิ้นเชิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กายารี่ 0 - 2 เอซี มิลาน
    กายารี่ 0 - 2 เอซี มิลาน
  • มิลานขึ้นนำฝูง!ยกพลอัดกายารี2-0,ฟิออฯจืด0-0
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยกพลไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ กายารี่ เจ้าถิ่น 2-0 ส่งผลให้ มิลาน แซงหน้า ยูเวนตุส ขึ้นนำไปนำจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา โดยมี 34 คะแนน จากการลงสนาม 16 นัด ส่วน ยูเว่ หล่นมาอยู่อันดับสองมี 33 คะแนน จากการลงเตะ 15 เกมขณะที่ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ออกอาการเซ็งสุดๆ หลังทำได้เพียงยกพลออกเยือนเสมอกับ เซียน่า แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • แบร์ลุสโคนี่อึ้งคาสซาโน่อาจคัมแบ็กมิลานม.ค.
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ มหาเศรษฐี บิ๊กบอส เอซี มิลาน เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่แพทย์บอก อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเลือดมะกะโรนี อาจกลับมาลงซ้อมกับ "รอสโซเนรี่" หลังผ่าหัวใจ ภายในเดือนมกราคมปีหน้า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ คาดการณ์กันว่า อดีตแข้ง ซามพ์โดเรีย อาจต้องพักยาวถึงครึ่งปีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »