ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จ่อทุบค่าเหนื่อยอาร์มี่!! หาก ลินเดมันน์ ย้ายร่วมถิ่นกองทัพบก

จ่อทุบค่าเหนื่อยอาร์มี่!! หาก ลินเดมันน์ ย้ายร่วมถิ่นกองทัพบก

Posted 21/12/2011 by thaileagueonline

 

มีการเปิดเผยจากเอเย่นต์นักเตะว่า บียอร์น ลินเดมันน์ กองกลางตัวรุกชาวเยอรมันจากคาร์ล ไซส์ เยน่า ได้เจรจาสัญญากับอาร์มี่ ยูไนเต็ด หากได้เซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีมจากสนามกีฬากองทัพบกก็จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรทันที


ภายหลังที่ อารอน คิง กองหน้าอเมริกันได้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด และมีแนวโน้มสูงที่จะได้เซ็นสัญญาเล่นในถิ่นสนามกีฬากองทัพบก ล่าสุดนี้ได้มีการเปิดเผยจากเอเย่นต์นักเตะว่า บียอร์น ลินเดมันน์ นักเตะเยอรมันเตรียมจะเซ็นสัญญากับอาร์มี่ ยูไนเต็ด อีกราย โดยยังอยู่ระหว่างการเจรจาค่าเหนื่อยและจะได้บทสรุปในเร็วๆนี้ว่าจะได้เข้ามาร่วมทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" หรือไม่

นอกจากนี้ยังมีการระบุด้วยว่าหาก ลินเดมันน์ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรแซงหน้า เลอันโดร ดอส ซานโตส ดาวยิงแดนกาแฟที่ระเบิดฟอร์มยิงในลีกไปแล้ว 18 ประตู และขึ้นนำเป็นดาวยิงสูงสุดอยู่ในขณะนี้

สำหรับ ลินเดมันน์ กองกลางตัวรุกวัย 27 ปี เป็นนักเตะเยาวชนจากฮันโนเวอร์ 96 มีประสบการณ์ลงเล่นในเมืองเบียร์ระดับลีกา 2 และลีกา 3 มาหลายทีมทั้ง มักเดบวร์ก ลงเล่นในช่วงฤดูกาล 2007-2008 สัมผัสสนามไป 44 นัด ยิงไป 8 ประตู จากนั้นฤดูกาล 2008–2009 เล่นให้ พาเดอบอร์น 35 นัด ยิงไป 4 ประตู ช่วงปี 2009-2011 อยู่กับ ออสนา บรู๊ค ลงเล่น 60 นัด ยิงไป 15 ประตู ส่วนต้นสังกัดล่าสุดคือ คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมในลีกา 3 ของเยอรมัน

โดยเครื่องหมายการค้าของจอมทัพรายนี้คือเท้าซ้ายที่ยิงไกลได้หนักหน่วง และการเปิดบอลที่แม่นยำให้เพื่อนร่วมทีมเข้าทำประตู รวมทั้งลูกตั้งเตะอีกด้วย ซึ่งสามารถดูลีลาการทำประตูและการวางบอลของ บียอร์น ลินเดมันน์ ได้ที่คลิปวีดีโอด้านล่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนดีกรี!เนวินย้ำแข้งทีมชาติโสมแดงต้องทดสอบก่อนเซ็น
    เนวิน ชิดชอบ ยืนยันว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ รยาง ยอง-กี และ คิม ซอง-กี สองนักเตะทีมชาติเกาหลีเหนือก็ต่อเมื่อทั้งคู่ผ่านการทดสอบ ฝีเท้าเหมือนกับนักเตะรายอื่นๆเท่านั้น หลังมีรายงานว่านักเตะระดับเจ-ลีก อาจไม่ยอมลดตัวมาเทสต์กับทีมไทย
  • รอด! ฟีฟายัน"ยี"เปล่าใช้เงินผิดกฏ
    เซปป์ แบลตเตอร์ ประมุขของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา (FIFA) ออกมายืนยันว่า นาย วรวีร์ มะกูร์ดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบอร์ดบริหารของฟีฟา หลุดพ้นจากข้อกล่าวที่นำเงินจากโครงการ "โกล" จำนวน 26 ล้านบาท ไปใช้ก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลย่านหนองจอก บนที่ดินของตัวเอง พร้อมย้ำไม่พบเรื่องผิดปกติตามที่กล่าวหาแต่อย่างใด
  • ฉ่วยโวแข้งนาวีกำลังคึกมั่นใจซิว 6 แต้มสุดท้ายพาทีมรอดตกชั้น
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ออกมาโวแข้งนาวีกำลังคึกจัด หลังซิวชัยได้ 2 เกมติด มั่นใจจะทำได้ใน 2 เกมที่เหลือแน่นอน และไม่ต้องไปยืมจมูกคนอื่นหายใจ หากได้ 6 แต้มเต็ม เชื่อทีมรอดชัวร์
  • ซิโก้ กัดฟันขอคว่ำ ลาวาเพลิง คว้าตั๋วไทยลีก
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู รับไม่เครียดหลังผ่าน 2 เกมแล้ว บีบีซียู ยังไม่การันตีขึ้นชั้นเชื่อแข้งพี่เสือไม่ใจสั่น กัดฟันเกมหน้าฉะลาวาเพลิง ขออัดแชมป์คว้าตั๋วไปไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »