ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ณัฐพงษ์จ่อฉลองนัดที่100กับฉลามชลหากลงดวลกูปรีวันนี้

ณัฐพงษ์จ่อฉลองนัดที่100กับฉลามชลหากลงดวลกูปรีวันนี้

Posted 21/12/2011 by thaileagueonline

 

มะเหมี่ยว ณัฐพงษ์ สมณะ ปีกซ้ายรูปหล่อจอมพลิ้วแห่งทัพ ฉลามชล เตรียมฉลองการลงสนามเป็นนัดที่ 100 ในเกมลีกให้กับสโมสร ชลบุรี เอฟซี หากได้ลงเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ที่จะพบกับ ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี ในเย็นวันนี้ (21ธ.ค.)


หลังจากค้าแข้งในสีเสื้อของ ชลบุรี เอฟซี มาอย่างยาวนานพร้อมกับลงสนามเป็นตัวหลักให้กับสโมสรอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในฤดูกาลนี้ "เจ้าเหมี่ยว" จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องพักยาวไปหลายเดือนก็ตาม

แต่ล่าสุดในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์พุธที่ 21 ธันวาคมนี้ ซึ่งทัพนักเตะ "ฉลามชล" จะบุกไปเยือนถิ่น ศรีนครลำดวน เพื่อลงสนามพบกับ ศรีสะเกษเมืองไทย เอฟซี หากเจ้าตัวได้มีโอกาสลงเล่นในเกมนัดดังกล่าวจะทำให้ปีกจอมพลิ้ววัย 27 รายนี้ ลงสนามในลีกเป็นนัดที่ 100 ให้กับสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทันที โดยถือเป็นผู้เล่นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์สโมสรต่อจาก พิภพ อ่อนโม้, อาทิตย์ สุนทรพิธ, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ชลทิตย์ จันทคาม และ เจษฎากร เหมแดง

ส่วน เชอรี่ เอกพันธ์ อินทเสน ที่ก่อนหน้านี้มีโอกาสในการลงสนามเป็นนัดที่ 100 ในเกมลีกให้กับสโมสรเช่นกันหากได้ลงสนามในเกมที่ ชลบุรี เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ที่ผ่านมา แต่โชคร้ายได้รับอาการบาดเจ็บเสียก่อนจึงทำให้หยุดสถิติของตัวเองไว้เพียง แค่ 99 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อทุบค่าเหนื่อยอาร์มี่!! หาก ลินเดมันน์ ย้ายร่วมถิ่นกองทัพบก
    มีการเปิดเผยจากเอเย่นต์นักเตะว่า บียอร์น ลินเดมันน์ กองกลางตัวรุกชาวเยอรมันจากคาร์ล ไซส์ เยน่า ได้เจรจาสัญญากับอาร์มี่ ยูไนเต็ด หากได้เซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีมจากสนามกีฬากองทัพบกก็จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรทันที
  • ไม่สนดีกรี!เนวินย้ำแข้งทีมชาติโสมแดงต้องทดสอบก่อนเซ็น
    เนวิน ชิดชอบ ยืนยันว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ รยาง ยอง-กี และ คิม ซอง-กี สองนักเตะทีมชาติเกาหลีเหนือก็ต่อเมื่อทั้งคู่ผ่านการทดสอบ ฝีเท้าเหมือนกับนักเตะรายอื่นๆเท่านั้น หลังมีรายงานว่านักเตะระดับเจ-ลีก อาจไม่ยอมลดตัวมาเทสต์กับทีมไทย
  • รอด! ฟีฟายัน"ยี"เปล่าใช้เงินผิดกฏ
    เซปป์ แบลตเตอร์ ประมุขของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา (FIFA) ออกมายืนยันว่า นาย วรวีร์ มะกูร์ดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบอร์ดบริหารของฟีฟา หลุดพ้นจากข้อกล่าวที่นำเงินจากโครงการ "โกล" จำนวน 26 ล้านบาท ไปใช้ก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลย่านหนองจอก บนที่ดินของตัวเอง พร้อมย้ำไม่พบเรื่องผิดปกติตามที่กล่าวหาแต่อย่างใด
  • ฉ่วยโวแข้งนาวีกำลังคึกมั่นใจซิว 6 แต้มสุดท้ายพาทีมรอดตกชั้น
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ออกมาโวแข้งนาวีกำลังคึกจัด หลังซิวชัยได้ 2 เกมติด มั่นใจจะทำได้ใน 2 เกมที่เหลือแน่นอน และไม่ต้องไปยืมจมูกคนอื่นหายใจ หากได้ 6 แต้มเต็ม เชื่อทีมรอดชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »