ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือบริดจ์ส่อโยกซบปืนใหญ่

ลือบริดจ์ส่อโยกซบปืนใหญ่

Posted 21/12/2011 by siamsport

 

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็กส่วนเกินทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววโยกไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม แสดงท่าทีขับไล่ไสส่งอย่างชัดเจน

 "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมจะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก หลังจากกลายเป็นส่วนเกินของทีม และ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เปิดไฟเขียวให้ย้ายสังกัดได้ตามสะดวก

  กุนซือ ชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะที่ต้องได้เล่นฟุตบอล ผมไม่รู้ว่าทำไมบางคนถึงอยากอยู่ในเมื่อรู้ว่าไม่สามารถสอดแทรกเข้ามาในทีม ได้ ผมหวังว่าเขาจะย้ายออกไป มันยากสำหรับนักเตะคนหนึ่งที่อยู่ที่นี่ทุกวัน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในวันเสาร์ เมื่อเราอยู่ที่นี่เขาซ้อมร่วมกับเรา บางครั้งเขาไปซ้อมกับนักเตะเยาวชน"
 
 อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติ อังกฤษ วัย 31 ปี รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้กับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2010 และเมื่อถามว่าตอนนี้ บริดจ์ ใช้เวลาทำอะไรในวันเสาร์ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ตอบว่า "ตีกอล์ฟมั้ง?"
 
อดีต ฟูลแบ็กเชลซี และ เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธจะย้ายไปร่วมทีม กลาสโกว์ เซลติก ทีมชั้นนำศึกสกอตติชพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีทีมระดับแชมเปี้ยนชิพหลายทีมสนใจยืมตัวเขาไปใช้งาน ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะเจรจากับ เอซี มิลาน อีกรอบในสัปดาห์นี้ เกี่ยวกับการย้ายทีมของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ แต่พวกเขายืนยันจะไม่ปล่อยไปแบบยืมตัวแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »