ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่โวยเรือใบโก่งค่าตัวเตฟสูงเกิน

แบร์ลุสโคนี่โวยเรือใบโก่งค่าตัวเตฟสูงเกิน

Posted 21/12/2011 by siamsport

 

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "ปีศาจแดง" เอซี มิลาน ออกโรงกดดัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ยอมลดค่าตัวของคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา หากอยากขายทิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมขู่ยกเลิกการเจรจาเหตุไม่ใช่นักเตะที่เขาต้องการตัวตั้งแต่แรก

  ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรเอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่าพร้อมจะถอนข้อเสนอในการคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ เข้าสู่ถิ่นซาน ซิโร่ หากไม่มีการลดค่าตัวลงมาจากที่ตั้งไว้ในตอนนี้

 ทัพ "รอสโซ่เนรี่" ต้องการยืมตัว เตเวซ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค. นี้ พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดหลังจบฤดูกาล แต่โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่าจะปล่อยตัวแบบขายขาดเท่านั้น แต่จากการที่พวกเขาตั้งราคาดาวยิงวัย 27 ปีรายนี้สูงเกินไป ทำให้ แบร์ลุสโคนี่ ออกมากดดันว่าการเจรจาอาจถูกยกเลิก

 บิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวกับ เอดีเอ็นโครนอส สำนักข่าวเมืองมะกะโรนี "ผมไม่ได้สนใจ เตเวซ เนื่องจากเขาไม่ใช่ผู้เล่นในแบบที่ผมชอบ นอกจากนี้ค่าตัวของเขายังแพงเกินไปด้วย เรามีทีมที่สามารถคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้แล้วในเวลานี้ แล้วเราก็ยังมี อเล็กซานเดร ปาโต้ ที่จะได้โอกาสลงสนามมากขึ้น"

ทางด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรมิลาน ออกมาเปิดเผยว่าจะเข้าพบกับตัวแทนของ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อเจรจาถึงเรื่องการซื้อตัว เตเวซ อีกครั้งในสัปดาห์นี้ "เรามีนัดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีนี้ อย่างไรก็ตาม มันอาจจะไม่ใช่การพูดคุยที่จะมีบทสรุปชัดเจนแต่อย่างใด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »