ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พอลล่า แก้มปริ เพื่อนรุมทึ้ง น้องไลลา...

พอลล่า แก้มปริ เพื่อนรุมทึ้ง น้องไลลา...

Posted 22/12/2011 by Gossip Star

          หลังแต่งงานมีครอบครัวดูเหมือนนางเอกยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ จะดร็อปงานในวงการเพื่อไปทำหน้าคุณแม่เลี้ยงดูลูกสาว น้องไลลา อย่างเต็มตัว! แต่สิ่งที่ทำให้ สาวพอลล่า อดยิ้มไม่ได้ หลังเห็นเพื่อนซี้ อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , เจนสุดา ปานโต, นานา ไรบีนา , แอน อลิชา ที่ออกอาการเห่อหลานเอามากๆ เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่จะนัดรวมกันไปหา น้องไลลา ถึงบ้านกันเลยทีเดียว แหม...น้องไลลา น่ารักน่าชังขนาดนี้จะไม่ให้รักให้หลงได้ยังไงล่ะจ๊ะ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ ควง ตั้ม สวีทหนีน้ำท่วม...
    ช่วงที่เกิดน้ำท่วมใหญ่เราจะเห็นบรรดาเหล่าดาราทั้งหลายลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยกันถ้วนหน้า ไม่เว้นแต่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ก่อนหน้านี้ She กับเดอะแก๊ง Help us Help you ช่วยเดินถือกล่องรับบริจาคแถมยังลงพื้นที่แจกของผู้ประสบอุทกภัยอย่างขะมักเขม้นแต่ที่ทำให้หลายคนแอบอิจฉาตาร้อนในความหวานของ She คือการชวนหวานใจ นายตั้ม สิริเกียรติ มาช่วยเสริมทัพในการช่วยเหลือพี่น้องที่เป็นผู้ประสบ...
  • ภูริ แย้มสละโสดแต่ง แอน ปลายปีหน้า เร่งซ่อมบ้านหลังน้ำลด
    พระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ แย้ม! ข่าวดีเตรียมสละโสด พร้อมลั่นระฆังแฟนสาว แอน อลิชา ปลายปีหน้า ยอมรับคุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแต่ง บอกอยากจัดวิวาห์ที่ริมทะเล เปรยรอลุ้นงานแต่ง หนุ่มชาคริต กับ สาววุ้นเส้น ต้นปลายปีก่อนจ้า!!
  • น่ารักเวอร์ พอลล่า อวดโฉม น้องไลลา ครั้งแรก...
    อวดโฉมแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก! สำหรับคุณแม่ พอลล่า เทเลอร์ ที่อุ้มลูกสาววัย 4 เดือน น้องไลลา เจน บัตเทอรี่ หน้าตาน่ารักน่าชัง มาถ่ายแฟชั่นชิมลางนางแบบเอาใจแฟนๆ เชื่อว่าอีกไม่นาน น้องไลลา ต้องมีแฟนคลับไม่แพ้คุณแม่แน่ๆ น่ารักมว๊ากกกก...
  • "เจนี่"ไม่ยอมเฉลย"คริต-วุ้นเส้น"แต่ง
    นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' แทงกั๊กหลังมีกระแสข่าวลือว่า เพื่อนสาวสุดซี้ ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต'' ปีหน้า เผยยินดีหากเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา ก่อนโบ้ยรอดาราสาวออกมาฟันธงเองดี กว่า ส่วนตนยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ปัดรับฉายาซุป''ตาร์จิตอาสา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »