ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์ปล่อยมุขเด็ดเจ้าหญิงเคทฮากระจาย

เบ็คส์ปล่อยมุขเด็ดเจ้าหญิงเคทฮากระจาย

Posted 22/12/2011 by siamsport

 

        ไม่ได้มีดีแค่รูปหล่อ และเตะบอลเก่งซะแล้ว...เผย เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี มีทักษะในการสนทนาไม่ธรรมดา หลังปล่อยมุขเด็ดจนเจ้าหญิงเคทถึงกับทรงพระสรวล ระหว่างร่วมงานยกย่องเกียรติยศทหารกล้า ระบุ "หนุ่มเบ็คส์" กลายเป็นพระสหายคนสนิทของเจ้าชายวิลเลี่ยม และพระชายาเรียบร้อย

        เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า ไม่ได้มีดีแค่ลีลาเท้าชั่งทองในสังเวียนลูกหนัง เมื่อปล่อยมุขเด็ด จนกระทั่ง แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลี่ยม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ ถึงกับทรงพระสรวล (หัวเราะ) เลยทีเดียว ในขณะที่ไปร่วมงานมอบรางวัลเกียรติยศแด่ทหารกล้าเมืองผู้ดี "เดอะ ซัน มิลิทารี่ อวอร์ดส์ 2011" ของ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
        "หนุ่มเบ็คส์" วัย 36 ปี ซึ่งได้พูดคุยกับเจ้าหญิงเคทราวๆ 5 นาที นั้น ถือได้ว่า เป็นพระสหายคนสนิทขององค์รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และพระชายาไปแล้ว หลังจากที่ถวายงานแด่เจ้าชายวิลเลี่ยม ที่ทรงเป็นองค์ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างการหาเสียงสนับสนุนแผนการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ของเมืองผู้ดี ที่ประสบความล้มเหลว
 
        นอกจากนี้ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษยังได้เป็นแขกในงานเสกสมรสของทั้งสองพระองค์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ณ มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ก่อนที่จะได้เข้าเฝ้าอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ณ รัฐแคลิฟอร์เนีย แดนลุงแซม ระหว่างการเสด็จเยือนต่างประเทศเป็นครั้งแรกของทั้งสองพระองค์ ภายหลังพิธีเสกสมรส อีกต่างหาก
 
        แหล่งข่าวผู้รู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า "เบ็คส์ ดูดีมากๆ ในงานนี้ เขาถ่ายรูปกับเหล่าบรรดาทหารหาญ และแจกลายเซ็นอย่างนับไม่ถ้วน เขาเดินไปที่โต๊ะของเจ้าชายวิลเลี่ยม กับ เจ้าหญิงเคท และได้สนทนากับเจ้าชาย ก่อนที่จะคุยกับพระชายา เจ้าหญิงเคท กับ เบ็คแฮม สนทนากันราวๆ 5 นาที โดยที่มีแต่เสียงหัวเราะ ดีจริงๆ เลยที่ได้เห็นพวกเขาคุยกันอย่างถูกคอกันแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าย!เมียเคร้าช์แก้ผ้าถ่ายหวิวฉลองคริสต์มาส
    คริสต์มาสปีนี้มีหวังหนุ่มๆ คิดมากกันเป็นแถว เหตุ แอ็บบี้ เมียสาวพันธุ์เอ็กซ์ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข สังกัด "ช่างปั้นหม้อ" โชว์ทีเด็ดถ่ายคลิปหวิว แก้ผ้าแก้ผ่อนหวิดล่อนจ้อน อวดเนื้อนางนวลเนียน เซ็กซี่ซู่ซ่าส่งท้ายปีเก่าเขย่าโลกอย่างไม่คาดฝัน
  • แฟนสาวโอซิลเดินอวดหุ่นชายหาดไมอามี่
    ไอด้า เยสปิก้า อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวเนซุเอล่าปี 2002 วัย 29 ปี ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันสังกัดสโมสรรีล มาดริด ออกมาเดินโชว์สัดส่วน 35-24-35 ที่ชายหาดนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • บราซิลไอเดียเลิศ!นำปืนแลกตั๋วชมบอลโลก
    รัฐบาลบราซิล ไอเดียบรรเจิด หวังใช้ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดงานนี้ในอีก 3 ปีข้างหน้า เพื่อลดปัญหาความรุนแรงในประเทศ โดยจะให้ประชาชนนำอาวุธปืนที่มีไว้ในครอบครองนำมาแลกเป็นตั๋วเข้าชมเกม เวิลด์คัพ รอบสุดท้าย และยังมีตัวเลือกอื่นๆอีกมากมาย
  • เมียน้อยโล่ง!ศาลการันตีเปล่าแบล็คเมล์กิ๊กส์
    ชัยชนะของเมียน้อย...อิโมเจน โธมัส ร่าเริงเลย หลังศาลชี้ขาด ข้อกล่าวหาหวังแบล็คเมล์รีดไถเงินอดีตชู้รักอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" เป็นอันตกไป เจ้าตัวเปิดอกอวบๆ เผยเหมือนอยู่ในฝันร้ายตลอด 8 เดือนที่เป็นคดีความกับคนเคยรัก รับตอนนี้โล่งอกสุดๆ เพราะเป็นผู้บริสุทธิ์ในเรื่องนี้อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »