ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นักกีฬาสาวผู้ดีพร้อมใจเปลื้องผ้าถ่ายปฏิทิน

นักกีฬาสาวผู้ดีพร้อมใจเปลื้องผ้าถ่ายปฏิทิน

Posted 22/12/2011 by siamsport

 

        ชาวเมืองผู้ดีมีหวังเชียร์ "ลอนดอนเกมส์" กันอย่างคึกคัก หลังทัพนักกีฬาสาวๆ ลงทุนเปลื้องผ้าผ่อนเหลือแต่ชุดชั้นใน แวบไปถ่ายปฏิทินแบบสุดเซอร์ไพรส์ หวังหารายได้สมทบทุนมูลนิธิช่วยเหลือสุขภาพสตรีและเด็กต่อไป

        ทัพนักกีฬาหญิงสหราชอาณาจักร ชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 จัดสรรเวลาว่างระหว่างการฝึกซ้อม ไปถ่ายแบบแอบสยิวในชุดชั้นในกันอย่างโจ๋งครึ่ม แต่ไม่ได้เป็นการรับจ็อบหาลำไพ่ก่อนถึงเวลาไล่ล่าเหรียญทอง "ลอนดอนเกมส์" ระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.ศกหน้า เลยสักนิดเดียว ในเมื่อพวกเธอมีจิตอาสาเปลื้องผ้าถ่ายปฏิทินหารายได้สมทบทุนนำไปช่วยเหลือกิจกรรมการกุศลต่างหาก
 
        สำหรับนักกีฬาสาวเมืองผู้ดีที่ลงทุนถอดชุดแข่ง มาสวมใส่ยกทรงกางเกงในสวยหรูของ นิโคล เดอ คาร์ล ลอนดอน ชุดชั้นในยี่ห้อดัง ในการถ่ายทำปฏิทินครั้งนี้นั้น ได้แก่ เจนน่า แรนดอลล์ นักระบำใต้น้ำ, วิคกี้ ฮอว์คกิ้นส์, โรซี่ มอร์ริส และ แฟร้งกี้ สเนลล์ นักโปโลน้ำ, อิโมเจน เคิร์นส์ นักยิมนาสติก, เจสส์ วอล์คเกอร์ ฝีพายเรือคยัค, ฮอลลี่ เอวิล นักไตรกีฬา, นิโคล่า แซนเดอร์ส นักวิ่ง 400 เมตรหญิง และ เคที่ ลิฟวิ่งสตัน นักปัญจกีฬาสมัยใหม่
 
        ทั้งนี้ ปฏิทินชุดนี้ ซึ่งถ่ายทำโดย คลาร่า เมดเมนต์ มีกำหนดออกวางจำหน่ายเคียงข้างกับชุดชั้นในยี่ห้อดังกล่าวในราคาเพียง 9.99 ปอนด์ (ประมาณ 499.50 บาท) เท่านั้น โดยเปิดให้สั่งจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนมกราคม ศกหน้า เป็นต้นไป ซึ่งจะมีการนำรายได้ไปมอบให้กับ เวลล์บีอิ้ง ออฟ วีเมน (Wellbeing of Women) มูลนิธิเพื่อการยกระดับสุขภาพของสตรีและเด็กต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ปล่อยมุขเด็ดเจ้าหญิงเคทฮากระจาย
    ไม่ได้มีดีแค่รูปหล่อ และเตะบอลเก่งซะแล้ว...เผย เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี มีทักษะในการสนทนาไม่ธรรมดา หลังปล่อยมุขเด็ดจนเจ้าหญิงเคทถึงกับทรงพระสรวล ระหว่างร่วมงานยกย่องเกียรติยศทหารกล้า ระบุ "หนุ่มเบ็คส์" กลายเป็นพระสหายคนสนิทของเจ้าชายวิลเลี่ยม และพระชายาเรียบร้อย
  • ว้าย!เมียเคร้าช์แก้ผ้าถ่ายหวิวฉลองคริสต์มาส
    คริสต์มาสปีนี้มีหวังหนุ่มๆ คิดมากกันเป็นแถว เหตุ แอ็บบี้ เมียสาวพันธุ์เอ็กซ์ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข สังกัด "ช่างปั้นหม้อ" โชว์ทีเด็ดถ่ายคลิปหวิว แก้ผ้าแก้ผ่อนหวิดล่อนจ้อน อวดเนื้อนางนวลเนียน เซ็กซี่ซู่ซ่าส่งท้ายปีเก่าเขย่าโลกอย่างไม่คาดฝัน
  • แฟนสาวโอซิลเดินอวดหุ่นชายหาดไมอามี่
    ไอด้า เยสปิก้า อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวเนซุเอล่าปี 2002 วัย 29 ปี ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันสังกัดสโมสรรีล มาดริด ออกมาเดินโชว์สัดส่วน 35-24-35 ที่ชายหาดนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • บราซิลไอเดียเลิศ!นำปืนแลกตั๋วชมบอลโลก
    รัฐบาลบราซิล ไอเดียบรรเจิด หวังใช้ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดงานนี้ในอีก 3 ปีข้างหน้า เพื่อลดปัญหาความรุนแรงในประเทศ โดยจะให้ประชาชนนำอาวุธปืนที่มีไว้ในครอบครองนำมาแลกเป็นตั๋วเข้าชมเกม เวิลด์คัพ รอบสุดท้าย และยังมีตัวเลือกอื่นๆอีกมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »