ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โฮ่!โฮ่!โฮ่!''โชว์เมียเด็ก ซานต้าแอบสยิว...

"โฮ่!โฮ่!โฮ่!''โชว์เมียเด็ก ซานต้าแอบสยิว...

Posted 23/12/2011 by siamdara

เด็กห้ามดู...ซานตาคลอสร้อง ''โฮ่!โฮ่!โฮ่!'' โชว์เมียเด็กซะอย่างนั้น! ซานต้าที่นำแสดงโดย ดั๊ก ฮัทชิสัน ดาราหนุ่มใหญ่ วัย 51 ขวบ ชาวอเมริกัน ที่สร้างชื่อมาจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ กรีน ไมล์ (The Green Mile) และซีรีส์ดัง ลอสต์ (Lost) ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบ แต่งตัวเป็นซานตาคลอสเต็มยศ ออกมาถ่ายแบบคู่กับ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น ภรรยาวัยกระเตาะ 17 ขวบ ในชุดบิกินีสีแดงแจ๋ หลังเพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยที่มารดาของฝ่ายหญิงต้องเซ็นอนุญาต มิฉะนั้นจะกลายเป็นคดีพรากผู้เยาว์ คอร์ตนี่ย์ ที่อ้างว่า เป็นเจ้าสาวบริสุทธิ์ผุดผ่องนั้น มีดีกรีเป็นถึงนางงามเมืองโอเชียน ชอร์ส รัฐวอชิงตัน เมื่อตอนอายุ 15 รวมทั้งยังร้องเพลง และเดินแบบมาตั้งแต่อายุ 12 อีกต่างหาก...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วดอกส้มฯ 3
    หลายคนยังคงเฝ้ารออยากดู "ดอกส้มสีทอง 3" กันทั้งประเทศเลย ก็ว่าได้เพราะความแซบหลายของภาคก่อนที่เกิดกระแส "เรยาฟีเวอร์" กันเลยทีเดียว งานนี้ทําให้ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" บอสหญิงแห่งค่ายบรอด-คาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จํากัด หนักใจและรู้สึกกดดันไม่น้อยที่ถูกจับตามองอย่างหนักว่าจะทําออกมาเลิศเลอเป็นกระแสฮอตเท่าภาคที่แล้วหรือไม่ทั้งนี้ "เจ๊หน่อง" ได้กล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมมาว่า กลางปีหน้าเตรียมเดินเค...
  • จ้าง 50 ล้าน "นิชคุณ" เล่นหนังไทย
    แฟนคลับที่ลุ้นกันตัวโก่งหลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่าศิลปินไทยที่ไปโด่งดังอยู่ในแดนกิมจิ เป็นหนึ่งในสมาชิกวง 2PM อย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" จะมาเล่นหนังไทยทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ความเป็นไปได้น่าจะน้อยถึงน้อยมาก เพราะที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่าคิวว่างของ นิชคุณ น่าจะหายากยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดรวมทั้งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าค่ายละครเคยติดต่อให้มาลงจอแก้ว แสดงละคร แต่สุดท้ายก็ต้องกินแห้วพับโครงการไปเพราะว่า นอกจาก...
  • สองสาวสุดมั่นมีของดีต้องแบ่งกันชม
    หลังจากนางแบบรุ่นเล็กวัยเพียง 16 ปี "เซียะจื่อฮุ่ย" มีข่าวพร้อมภาพฉาวกับแบดบอยประจำวงการบันเทิงฮ่องกงอย่าง "เฉินกว้านซี" ก็ทำให้นางแบบเซ็กซี่หน้าใหม่กลายเป็นที่รู้จัก คุ้นหน้าคุ้นตาอย่างเร็วรวด จนมีคนแอบคิดไม่ได้ว่าเธอใช้ทางลัดปล่อยภาพเสียเอง เพื่อนำไปสู่ความดังหรือเปล่าหนอแต่ไม่นานมานี้นางแบบเซ็กซี่รุ่นพี่ของ "เซียะจื่อฮุ่ย" นั่นก็คือสาว AR YU หรือ "เฉิงเป่าหลิง" กับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง ที่ควงแขนก...
  • เกลียดเข้าไส้ สการ์เรตต์ พร้อมตบ เบลค ไลฟ์ลีย์...
    จริงๆแล้ว สการ์เรตต์ โจฮันสัน ก็เลิกกับผัวเก่า ไรอัน เรย์โนลด์ มาได้ปีกว่าแล้ว จะอะไรกันอีกยะ ยัย เบลค ไลฟ์ลีย์ ในฐานะแฟนใหม่ของบ่นหน่อย แต่เรื่องยังไม่จบนะยะ รู้มั้ยว่า สาว สการ์เรตต์ ทั้งเกลียดทั้งชังยัย เบลค เหมือนขี้เลยค๊า แหล่งข่าวขาเม้าท์วงในแฉมาว่า สการ์เรตต์ มอง เบลค เหมือนผู้หญิงที่มาจับผู้ชายเพื่อหวังผลประโยชน์ ลึกๆลงไปแล้ว นางหวังว่าจะได้กลับมาคืนดีกับผัวคนนี้ แต่พอมีมารผจญเข้าแทรก อย่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »