ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปัดหลอกสามีชาวออสเตรเลีย ''อ้อม'' ตั้งทนายสู้อ้างแต่งเพื่อธุรกิจเปล่ารักกัน

ปัดหลอกสามีชาวออสเตรเลีย ''อ้อม'' ตั้งทนายสู้อ้างแต่งเพื่อธุรกิจเปล่ารักกัน

Posted 23/12/2011 by siamdara

    ''อ้อม-พรพิมล'' ผู้จัดการ ''เสก โลโซ'' ออกมายืนยันไม่เคยหลอก ''เบรนดัน'' มาแต่งงาน ระบุจะทะเบียนสมรสเพื่อไปทำงานต่างประเทศเท่านั้น แต่กลับถูกเบี้ยวข้อตกลงการเซ็นหย่า พร้อมปัดข่าวเคยท้อง ถ้าไม่เชื่อพิสูจน์ตรวจร่างกายได้ เตรียมตั้งทนายพร้อมสู้หากถูกฟ้อง ลั่นมีพยานหลักฐาน

    จากกรณีที่ ''เบรนดัน จอห์น ฮู๊กกี้'' ชาวออสเตรเลีย ออกมาแสดงทะเบียนสมรส พร้อมอ้างว่าเป็นสามีตัวจริงของ ''อ้อม'' พรพิมล เทพพิชัย ผู้จัดการส่วนตัว สาวที่ถูกเม้าท์ว่าเป็นกิ๊กอีกคนของร็อกเกอร์หนุ่ม ''เสก โลโซ'' งานนี้เลยเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนต่างจับตา โดยเฉพาะข้อเท็จจริงว่า สรุปสาวอ้อมมีสามีแล้วจริงหรือไม่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อสัมภาษณ์สาวอ้อมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะอธิบายความสัมพันธ์ระหว่างตนกับหนุ่มชาวออสเตรเลียว่า
     
    ''จริงๆ แล้วอ้อมเคยคุยกับเพื่อนว่าอยากจะไปทำงานที่ออสเตรเลีย เพื่อนก็เลยแนะนำให้อ้อมรู้จักกับเขาผ่านทางออนเอ็ม รู้จักกันไม่ถึงเดือนแล้วเขาก็บอกว่าจะมาประชุมที่เกาะสมุย ซึ่งอ้อมทำงานอยู่ที่นั่นพอดีก็เลยนัดเจอกัน แล้วจากนั้นก็คุยกันเรื่องที่อ้อมอยากไปทำงานที่นู่น ส่วนเขาก็อยากมาเปิดธุรกิจซื้อที่ดินที่เมืองไทย เราก็คุยผ่านเอ็มไปเรื่อยๆ จนถึงเรื่องแต่งงาน จากนั้นก็ปรึกษากับทางบ้านว่าจะทำดีมั้ย เราก็อยากไปทำงานที่ออสเตรเลีย เพราะอ้อมก็ตัวคนเดียวอยู่แล้ว ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ถ้าพ่อ-แม่ไม่ซีเรียสอ้อมก็ทำเลย แล้วเขาเป็นคนที่อยากจะทำเอง คืออยากจะแต่งเอง เพราะอ้อมก็บอกว่าคนไทยถ้าจะแต่งงานก็จะต้องมีสินสอดอะไรอย่างนี้ แล้วแม่อ้อมก็พูดไว้แล้วว่าถ้าใครจะแต่งงานกับอ้อมก็จะต้องมีเงินสด 2 แสน และทอง 6 บาทเป็นค่าสินสอด เขาก็โอเคตอบตกลงเลยโดยที่ไม่ต้องคิดอะไร แต่ถามว่ารู้จักกันลึกซึ้งมั้ย ก็นั่นแหละค่ะ รู้จักกันไม่ถึงเดือน อ้อมมีเวลาจัดงานแค่ 2 อาทิตย์กว่า และจริงๆ แล้วอ้อมก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น เพราะคุยกันแล้วว่าเขาจะมาเซ็นหย่าวันที่ 15 เดือนธันวาคมนี้ แล้วเขาจะไม่เอาอะไรทั้งสิ้น ขอแค่แหวนคืนวงเดียว แต่มันเพิ่งจะมามีข่าวดังตอนนี้เอง ซึ่งอ้อมก็ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง จริงๆ มันน่าจะจบไปตั้งนานแล้ว''
     
    ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าการแต่งงานดังกล่าวเกิดขึ้นเพื่อธุรกิจหรือแต่งเพื่อไปทำงานเท่านั้น? สาวอ้อมก็ตอบว่า ''ใช่ค่ะ แต่ที่ดูข่าวเมื่อเช้าเขาบอกว่าอ้อมไปหลอกเค้ามาแต่งงาน อ้อมถามหน่อยเถอะว่าเขาอายุ 41 แล้วจะให้คนอย่างอ้อมไปหลอกเขาเหรอ แล้วอยู่ดีๆ ส่งเมลมาหาอ้อมว่าจะจบทุกสิ่งทุกอย่าง แต่อ้อมต้องคืนเงินให้เขา ซึ่งอ้อมก็ยินดีอยู่แล้วเพราะว่าอ้อมไม่ได้หลอกอะไรเขามา แล้วมาออกข่าวว่าอ้อมจะให้เงินหนึ่งล้าน ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ อ้อมจะไปให้เขาทำไม จะให้เพื่ออะไร แล้วเขาบอกว่าส่งเงินมาเลี้ยงดูอ้อม ถ้าเป็นจริงแล้วอ้อมจะมาทำงานงกๆ เลี้ยงพ่อ เลี้ยงแม่ แลี้ยงน้องทำไมล่ะคะ''
     
    นอกจากนี้ ''อ้อม-พรพิมล'' ยังปฏิเสธเรื่องที่เบรนดันออกมาระบุว่าเธอเคยอ้างว่าท้องกับชายคนหนึ่ง พร้อมท้าให้ตรวจร่างกายได้เลย
     
    ''อันนี้เขาผ่านเฟสกับเพื่อน เขามาบอกกับอ้อมว่าเขาถามลูกน้องอ้อมว่าอ้อมมีอะไรกับพี่เสกแล้วท้อง ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่อ้อมพยายามบอกยังไงเขาก็ไม่เชื่อ อ้อมก็เลยบอกว่าก็ตามใจถ้าคุณอยากจะเชื่อก็เชื่อ แต่ว่าฉันไม่ได้ท้องกับพี่เสกแล้วกัน แล้วเหมือนเขาจะสืบว่าอ้อมท้องกับใครแล้วมีเพื่อนอ้อมที่อยู่ในเฟสบอกว่าเป็นแฟนเก่าอ้อมหรือเปล่าที่คบกันมาแล้วเลิกกันไป แต่ความจริงอ้อมไม่ได้ท้องค่ะ มาตรวจได้เลย อ้อมให้มาตรวจตอนนี้ได้เลย ถ้าเคยท้องยินดีให้ฟ้องเลย แต่ถ้าตรวจแล้วไม่เคยท้องมาก่อนอ้อมจะฟ้องกลับ'' อ้อมกล่าว
     
    ขณะที่ในส่วนของคดีความ สาวอ้อมได้เผยว่า เตรียมทนายไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอยืนยันว่าตัวก็มีพยานหลักฐานเหมือนกัน
     
    ''เตรียมแล้วค่ะ เห็นเขาบอกว่าจะฟ้องอ้อมก็ไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องอะไร อ้อมก็ต้องเตรียมของอ้อมไว้ เพราะว่าพยานมันก็มีเยอะทุกเหตุการณ์มีพยานหมด รวมทั้งเหตุการณ์ที่เขาตกลงว่าจะมาหย่าวันนู้นวันนี้อ้อมก็มีพยานเหมือนกัน''
     
    สุดท้าย ''อ้อม-พรพิมล'' ยังยืนยันอีกครั้งถึงความสัมพันธ์ของตนกับ ''เสก โลโซ'' ว่าเป็นเพียงผู้ร่วมงานกันเท่านั้น โดยตอนนี้ตนเป็นเลขาฯ เป็นผู้จัดการของเสก โดยพี่อ้วน ซึ่งเป็นทัวร์เมเนเจอร์ดูแลเรื่องคอนเสิร์ตต่างๆ เวลามีงานเขาก็จะส่งงานผ่านอ้อม ซึ่งจะต้องติดต่อกับเสกโดยตรง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ-ปิ่น หวานโชว์ขาเตียงแน่นปึ้ก...
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเม้าท์เตียงหักออกมาไม่หยุดหย่อน แต่ดูเหมือนคู่รัก เจ เจตริน กับภรรยายังสาว ปิ่น เก็จมณี ไม่แคร์ข่าวแม้แต่น้อย ยิ่งตอน สาวปิ่น ป่วย หนุ่มเจ นี่แหละที่คอยดูแลอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง แถมพักหลังๆ ขยันโชว์หวาน เพื่อเป็นการคอนเฟิร์ม ขาเตียงยังแข็งโป๊ก เหมือนเดิม เอ้า...เห็น เจ-ปิ่น รักกันดีแบบนี้ยังมีใครกล้าเม้าท์เตียงหักอีกอ่ะเปล่า...!!!
  • ป.ป.ส.ลุย ''เสก'' ถ้าไม่มาออกหมายจับ
    ป.ป.ส. เรียก ''เสก โลโซ'' เข้าให้ข้อมูลเสพยาภายใน 7 วัน หากไม่มาตามกำหนด จะเข้าแจ้งความเพื่อออกหมายเรียก เผยมีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท ชี้ กรณี ''เสก'' ต้องได้รับการบำบัดโดยเร็ว เพราะอ้างมีคนติดตามทำร้ายเหมือนคนมีอาการทางประสาท ขณะที่แกรมมี่ยันไม่เอาเรื่องและพร้อมให้อภัย ''เสก'' กรณีกล่าวพาดพิงบนเวทีคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังขอเอาใจช่วยให้เข้ารับการรักษาและหายโดยเร็วด้าน ''ก...
  • "โฮ่!โฮ่!โฮ่!''โชว์เมียเด็ก ซานต้าแอบสยิว...
    เด็กห้ามดู...ซานตาคลอสร้อง ''โฮ่!โฮ่!โฮ่!'' โชว์เมียเด็กซะอย่างนั้น! ซานต้าที่นำแสดงโดย ดั๊ก ฮัทชิสัน ดาราหนุ่มใหญ่ วัย 51 ขวบ ชาวอเมริกัน ที่สร้างชื่อมาจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ กรีน ไมล์ (The Green Mile) และซีรีส์ดัง ลอสต์ (Lost) ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบ แต่งตัวเป็นซานตาคลอสเต็มยศ ออกมาถ่ายแบบคู่กับ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น ภรรยาวัยกระเตาะ 17 ขวบ ในชุดบิกินีสีแดงแจ๋ หลังเพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไ...
  • มาแล้วดอกส้มฯ 3
    หลายคนยังคงเฝ้ารออยากดู "ดอกส้มสีทอง 3" กันทั้งประเทศเลย ก็ว่าได้เพราะความแซบหลายของภาคก่อนที่เกิดกระแส "เรยาฟีเวอร์" กันเลยทีเดียว งานนี้ทําให้ "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" บอสหญิงแห่งค่ายบรอด-คาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จํากัด หนักใจและรู้สึกกดดันไม่น้อยที่ถูกจับตามองอย่างหนักว่าจะทําออกมาเลิศเลอเป็นกระแสฮอตเท่าภาคที่แล้วหรือไม่ทั้งนี้ "เจ๊หน่อง" ได้กล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมมาว่า กลางปีหน้าเตรียมเดินเค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »