ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์แฮปปี้ประตูผีหนึบทั้งตัวจริงตัวสำรอง

เซอร์แฮปปี้ประตูผีหนึบทั้งตัวจริงตัวสำรอง

Posted 23/12/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่คิดมากเลยกับการเลือกส่ง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา เหตุเพราะ มือกาวเดนิช เหนียวแน่นหนึบ แถมมีประสบการณ์มากกว่า ช่วยให้สามารถจับ เด เคอา ที่ยังเด็กอยู่ และเป็นอนาคตระยะยาว นั่งพักเมื่อถึงเวลาจำเป็นได้อย่างไม่ลังเล

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เขามีความสุขกับการสลับสับเปลี่ยนผู้รักษาประตูตัวจริงลงเฝ้าเสา หลังจากเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกขยี้ ฟูแล่ม 5-0 ที่สนาม คราเว่น ค็อตเทจ จัดการดร็อป ดาบิด เด เคอา มือกาวค่าตัวแพง ไปนั่งข้างสนาม เปิดโอกาสให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบชาวโคนม ได้ลงเล่นแทน และไม่ทำให้ผิดหวัง เซฟประตูสวยๆ ช่วยทีมหอบสถิติคลีนชีตกลับบ้าน  
 
แม้จะพูดชัดเจนว่า เด เคอา เป็นตัวจริงของทีม แต่ เฟอร์กี้ ก็ส่ง ลินเดการ์ด สลับเล่นเป็นระยะ ซึ่งทั้งสองคนพิสูจน์ให้เห็นว่า เฟอร์กูสัน สามารถเลือกส่งใครลงเล่นก็ได้แบบไม่ต้องคิดมาก เนื่องจากฝีไม้ลายมือไม่ต่างกัน โดยในส่วนของ นายทวารเลือดกระทิง มีสถิติไม่เสียประตู 6 นัด ส่วน ลินเดการ์ด ไม่เสียประตู 5 นัด และเสียแค่ประตูเดียวจากการเฝ้าเสาทั้งหมด 6 นัดในซีซั่นนี้ นั่นคือเกมเสมอ เบนฟิก้า 1-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก
 
บรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึงการเปลี่ยนผู้รักษาประตูตัวจริง ว่า "ผมไม่มีปัญหาเลยนะ เพราะผมคิดว่า อันเดอร์ส ดูจะมีประสบการณ์มากกว่านิดหน่อย ผมมีความรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เขาจะได้เล่น และเราก็จะทำเช่นนั้นกับ ดาบิด เขาเพิ่งอายุ 20 ปี และจะเติบโตเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมในอนาคต อันนี้ไม่มีข้องสงสัยเลย การมี อันเดอร์ส เป็นกำลังเสริม เพื่อให้เขา (เด เคอา) ได้พักอย่างเหมาะสม พิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องถูกต้อง อันเดอร์ส เป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่น และมีประสบการณ์มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ปืนสนคว้ามิดฟิลด์ฟ้าขาวอันเดอร์เลชท
    เอเยนต์ของ ลูคัส บีญ่า ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา ของ อันเดอร์เลชท์ ยืนยันสั้นๆ แต่ได้ใจความ ข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ฟิออเรนติน่า สนใจนักเตะนั้น เป็นความจริง ไม่ใช่ข่าวลือเล่นๆ
  • กิ๊กส์ลั่นผีพร้อมทวงบัลลังก์จ่าฝูงจากเรือ
    ไรอัน กิ๊กส์ เพลย์เมกเกอร์มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังปลื้มไม่หายหลัง "ปีศาจแดง" บุกไปทุบ ฟูแล่ม พังคารังเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชมกองหน้าและกองหลังเล่นได้แจ๋วพอๆกัน กระตุ้นให้เพื่อนร่วมสังกัดระเบิดฟอร์มร้อนแรงออกมาให้ได้อีกในเกม เปิดบ้านรับ วีแกน วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เชื่อหากเก็บ 3 แต้มได้ต่อเนื่อง ทวงจ่าฝูงกลับมาจาก แมนฯ ซิตี้ ได้แน่นอน
  • ปูด!ผีส่งกิโก้เก็บเวลร่วมกับวีแกนต้นปีหน้า
    "ปีศาจแดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย เฟเดริโก้ มาเคด้า ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีม ย้ายซบสโมสร วีแกน แอธเลติก ด้วยรูปเเบบสัญญายืมตัว ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • รูนี่ย์ลั่นเรือพลาดเมื่อไหร่ผีแดงพร้อมแซงเสมอ
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่น ด้วยฟอร์มอันแสนสะเด่าของต้นสังกัด ที่บุกไปถล่ม ฟูแล่ม 5-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ทีมของเขาจะตามกดดัน แมนฯ ซิตี้ ไปตลอด และถ้า "เรือใบสีฟ้า" สะดุดเมื่อไหร่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมฉวยโอกาสนั้นเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »