ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีตะเพิดมานซาโน่พ้นตำเเหน่งกุนซือ

ตราหมีตะเพิดมานซาโน่พ้นตำเเหน่งกุนซือ

Posted 23/12/2011 by rakball.net


เกรกอริโอ มานซาโน่ / Gregorio Manzano

 

"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังเเห่ง สเปน ประกาศในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธนวาคม ที่ผ่านมา ว่า ได้ปลด เกรกอริโอ มานซาโน่ ออกจากการเป็นกุนซือ เเล้ว  
  
 

สโมสร"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เเห่งวงการลุกหนัง ลาลีกา สเปน ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธนวาคม ที่ผ่านมา ว่า ได้ปลด เกรกอริโอ มานซาโน่ ออกจากการเป็นกุนซือ เเล้ว

แอตฯ มาดริด เพิ่งแต่งตั้ง มานซาโน เข้ามารับตำเเหน่งในถิ่นเอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เเต่จากการที่นำทัพ"ตราหมี"ทำคะเเนนอยู่ในอันดับที่ 10 ล่าสุดยังตกรอบโคปา เดล เรย์ด้วยฝีมือ ทีมรองบ่อนอย่าง อัลบาเซเต้ ด้วยผลสกอร์รวม 1:3 จึงเป็นผลให้เจ้าตัวโดนปลด

ทั้งนี้ ตัวเต็งที่จะได้เข้ามารับช่วงต่อคาดว่าน่าจะเป็น ดิเอโก ซิเมโอเน ที่เคยเป็นขวัญใจของแฟนบอล "ตราหมี"มาเเล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าโล่ง!อิเนียสต้าพักแค่15วัน
    สาวก "เลือดหมู-น้ำเงิน" บาร์เซโลน่า เป่าปากโล่งอก อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์กุญแจสำคัญ เจ็บไม่หนักพักแค่ 15 วันเท่านั้น หลังมีอาการเดี้ยงจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมถลุง ออสปิทาเล็ต 9-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเลือดผสมรัวM79ถล่มโอสปิตาเล็ต9:0
    ศึกฟุตบอล สแปนิช โคปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2554 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มโหดยำใหญ่ โอสปิตาเล็ต ไป 9:0 ลิ่ว 16 ทีม
  • เมสซี่เจ๋งซิวรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมอาร์เจนไตน์
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดปลื้มที่ได้รับเกียรติครั้งสำคัญอีกครั้ง คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยนับเป็นความสำเร็จแรกที่เขาได้รับในบ้านเกิดอีกด้วย
  • อัลเวสเหน็บเฮียมูจ้องแต่อิจฉาบาร์ซ่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส ยอดแบ็กขวา บาร์เซโลน่า ด่าเช็ด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นคนที่ชอบดูถูกความสำเร็จของชาวบ้าน ชี้นี่คือนิสัยแท้ๆ ของ "เฮียมู" เลย พร้อมย้ำ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีเป๋เพราะแรงกดดันแบบนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »