ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบนซ์-ปุณยาพร" มาคราวนี้แอบเซ็กซี่เล็กๆ

"เบนซ์-ปุณยาพร" มาคราวนี้แอบเซ็กซี่เล็กๆ

Posted 24/12/2011 by siamdara

    "เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ดาราสาวจากวิก 7 สี ที่เล่นได้หลากหลายบทบาททั้งนางเอกยันนางร้าย ขณะที่นอกจอสาวเบนซ์ก็มีหลายลุกส์มาให้เราเห็นไม่มีเบื่อทั้งแนวเรียบร้อยหรือจะแนวเซ็กซี่ แต่ก็มีบางครั้งที่ผสมกันทั้งแบบเรียบร้อย อย่างเช่นคราวนี้ที่ช่างภาพสยามดาราแชะภาพอิริยาบถของสาวเบนซ์ที่มาในชุดเรียบร้อยแต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ ให้ได้เหลียวมองกันอีกแล้วววว...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจสสิกา-โกอารา-ซองเฮเคียว"ติดอันดับสาวที่มีใบหน้างดงามที่สุดในโลก
    เมื่อไม่นานนี้เว็บไซต์ TC Candler ได้โพสต์การจัดอันดับ 100 สาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2011 ซึ่งงานนี้ไอดอลและดาราสาวเกาหลีติดอันดับต้นๆด้วยปีนี้นับเป็นการครบรอบปีที่ 22 แล้วหลังจากที่มีการจัดอันดับดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่ง TC Candler เป็นที่รู้จักอย่างดีจากการที่เว็บไซต์จัดอันดับ100บุคคลสาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดจากทั่วโลกซึ่งมาจากหลากหลายปัจจัยแวดล้อมทั้งเรื่องวัฒนธรรม, ความเป็นมืออาชีพ และร...
  • แหล่มแร๊งส์ คู่เลิฟควงถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ปีใหม่...
    จัดว่าเป็นคอลเล็คชั่นที่หาดูยาก ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการจับคู่เลิฟ แอนด์คู่ซี้มาประชันอึ๋มในแฟชั่นเซ็กซี่เบาๆ บนปฏิทินปีใหม่ พ.ศ.2555 ให้แฟนคลับได้สะสมปนปลื้มกันแบบไม่ซ้ำใคร น่าอิจฉาก็แต่หนุ่ม เป้ อารักษ์ กับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ที่นอกจากจะได้ค่าขนมแล้ว ยังจะได้ใกล้ชิดกับสาวๆ น่ารักๆ อีกเพียบ จริงมั๊ยจ๊ะ....
  • นอนกอดเมียแก่มานาน "คุตเชอร์"ออกลายเสือ ควง 3 สาวเที่ยวเยอรมัน
    สงสัยจะเบื่อเมียแก่เอามากๆ แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกคนดัง ที่เพิ่งแยกทางกับ เดมี่ มัวร์ ว่าที่อดีตภรรยารุ่นพี่ ก็เลยไม่รอช้าที่จะควานหาความรักจากสาวเอ๊าะๆ เมื่อถูกจับภาพได้ว่าอยู่กับสาวๆ ถึง 3 อนงค์นาง ที่บาร์ในเบอร์ลิน, เยอรมัน แต่มีหนึ่งในนั้นที่ดูเหมือน คุตเชอร์ จะให้ความสนใจเป็นพิเศษ ถูกจับภาพว่าดอดออกมาคุยกันสองต่อสอง ที่สำคัญคือผู้สาวคนนี้ ดูเผินๆ คล้ายคลึงกับ เดมี่ มัวร์ ซะด้วย!อย่างที่รู้กันว...
  • ปัดหลอกสามีชาวออสเตรเลีย ''อ้อม'' ตั้งทนายสู้อ้างแต่งเพื่อธุรกิจเปล่ารักกัน
    ''อ้อม-พรพิมล'' ผู้จัดการ ''เสก โลโซ'' ออกมายืนยันไม่เคยหลอก ''เบรนดัน'' มาแต่งงาน ระบุจะทะเบียนสมรสเพื่อไปทำงานต่างประเทศเท่านั้น แต่กลับถูกเบี้ยวข้อตกลงการเซ็นหย่า พร้อมปัดข่าวเคยท้อง ถ้าไม่เชื่อพิสูจน์ตรวจร่างกายได้ เตรียมตั้งทนายพร้อมสู้หากถูกฟ้อง ลั่นมีพยานหลักฐานจากกรณีที่ ''เบรนดัน จอห์น ฮู๊กกี้'' ชาวออสเตรเลีย ออกมาแสดงทะเบียนสมรส พร้อมอ้างว่าเป็นสามีตัวจริงของ ''อ้อม'' พรพิมล เทพพิชัย ผู้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »