ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่าอึ๋ม มาใหม่ใหญ่กว่าเดิม

ซาร่าอึ๋ม มาใหม่ใหญ่กว่าเดิม

Posted 24/12/2011 by สยามบันเทิง

        กลับมาเมืองไทยคราวนี้ นางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็ดูอึ๋มขึ้นผิดหูผิดตาจากเดิม และถึงแม้จะไม่มากก็ตาม แต่ก็สังเกตได้ชัดว่า ต้องมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างแน่นอน และหลังจากที่เธอกลับมาเมืองไทย งานชิ้นแรกที่เธอรับก็คืองานเปิดตัว ไอโฟน 4S ของ ทรูมูฟ วานก่อน งานนี้สาวซาร่ายอมเปิดใจ ถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า เธอมาเพียงไม่กี่วัน เพื่อมาอยู่ในช่วงเทศการปีใหม่กับครอบครัว และสาวซาร่าก็ขอปัดเรื่องการอัพไซส์หน้าอกมา โดยเผยว่าค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัว ทั้งยังยอมรับว่ามีหนุ่มมีเคราเข้ามาคุย


        “เรื่องหนุ่มๆ มีบ้างเป็นเรื่องปกติ ความรักก็ดีค่ะ ซาร่ามีความสุข ก็คุยกันอยู่ค่ะ คุยบ่อย (ยิ้ม) (ผู้ชายมีเครา) ค่ะ (หัวเราะ) ซาร่าชอบผู้ชายอายุมากที่แบบอารมณ์เป็นแบบพ่อ ดูแลเราได้ (อายุห่างกัน) ก็เค้า 40 กว่าค่ะ (คบมานานหรือยัง?) ก็ซาร่าเป็นเพื่อนสนิทน้องสาวเค้าค่ะ ถามว่ามีโอกาสมั้ยที่จะพาเค้ามาเมืองไทย ครั้งนี้ก็มาด้วยค่ะ (ที่บ้านว่าไง?) คุณแม่ก็ชอบค่ะ ไฟเขียวมั้ยต้องถามคุณแม่ค่ะ คุณแม่ไม่ค่อยได้ไฟเขียวใครเลยค่ะ คือเค้าทำธุรกิจที่นิวยอร์กอ่ะค่ะ แม่เค้าเป็นหมอพ่อเป็นเจ้าของที่ดินที่นู่นค่ะ”


        นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จากความสัมพันธ์ในครั้งนี้ จะยาวถึงแต่งงานกันเลยมั้ย ซาร่าเผยอย่างอารมณ์ดีว่า ตนเองนั้นยังไม่พร้อม และด้านฝ่ายชายแล้วแต่ตนเอง


         “ยังไม่พร้อมอ่ะค่ะ ซาร่าคิดว่าเราเป็นสาวโสดทำงาน ยังอยากเที่ยวอยู่ (เค้าเคยเปรยเรื่องแต่งงานหรือยัง?) เค้าบอกทุกอย่างแล้วแต่ซาร่า (ตัวเค้ามีแยบขอมั้ย?) เค้าก็บอกทุกอย่างแล้วแต่ซาร่า จะแต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ เค้ายกทุกอย่างให้เราตัดสินใจ ยังไม่พร้อม (ขึ้นอยู่กับงานของเรา) ก็มีบ้างค่ะ คือภาพของซาร่าที่นู่นเค้าอยากให้ซาร่าเป็นสาวโสด แต่ความจริงถ้าหัวใจซาร่าอยากจะแต่งก็แต่งค่ะ แต่นี่หัวใจซาร่ายังไม่พร้อม”


          ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แฟนหนุ่มวัย 40 ปี ของเธอเข้ากับครอบครัวได้ดีมั้ย ซาร่าเผยต่อทันที “ก็โอ.เค.ค่ะ เพราะที่บ้านซาร่าก็ไม่ค่อยเปิดให้ใครอยู่แล้ว หวงมาก ไม่ชอบให้ใครมาจีบ ค่อนข้างหวง ถามว่าเค้าใช่สำหรับซาร่ามั้ย ก็ยังไม่อยากใช้คำนี้ หรอก แต่ว่าก็ 90 เปอร์เซ็นต์ ถามว่าติดเรื่องอะไร มันยังไม่ใช่เวลาค่ะ ไม่ได้ติดที่ตัวเค้า แต่ติดที่ตัวซาร่า อย่างที่บอกว่า อยากเป็นสาวโสดในฮอลลีวู้ดค่ะ”


         อย่างไรก็ตาม กับหน้าอกที่ไซส์ดูมหึมาขึ้น ทำให้คนที่พบเห็นสงสัยเป็นเสียงเดียวกันว่า นางแบบสาวต้องไปอัพไซส์เพิ่มมาอย่างแน่นอน แต่งานนี้ นางแบบสาวซาร่า ก็ปฏิเสธ ว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรมา พร้อมทั้งเผยว่า ตนเองนั้นเจริญเติบโตขึ้น


         “ซาร่าไม่ได้ทำค่ะ ไม่ได้ทำอะไรเลย คนเราก็เติบโตขึ้นใช่มั้ยคะ (ยืนยันว่าไม่ได้อัพไซส์) เปล่าค่ะ คงเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่านะคะ (ยิ้ม)”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »