ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตำนานยูเว่ชี้คราซิชไม่มีอนาคตกับทีม

ตำนานยูเว่ชี้คราซิชไม่มีอนาคตกับทีม

Posted 24/12/2011 by siamsport

 

 

ฟรังโก้ เคลาซิโอ ตำนานแข้ง ยูเวนตุส เชื่อ มิลอส คราซิช ดาวเตะเซิร์บ ไม่เหมาะที่จะอยู่ในแผนทำทีมระยะยาวของ "เจ้าม้าลาย" หลังหลุดจากตัวจริงในซีซั่นนี้ ชี้นักเตะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับลีกอิตาลีได้ แต่น่าจะรุ่งหากย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษแทน

 ฟรังโก้ เคาซิโอ ตำนานนักเตะ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบีย ไม่เหมาะที่จะอยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของสโมสรแห่งถิ่นตูริน หลังจากที่นักเตะหลุดจากตำแหน่งตัวจริงของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

"ครา ซิช ไม่สามารถทำได้ตามที่คาดหวัง เขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับลีกของเราได้ และเขาก็ไม่สามารถทำผลงานเหมือนที่เขาเคยทำในลีกรัสเซีย เขาเหมาะกับระบบ 4-4-2 ของ จิจี้ เดล เนรี่ แต่ตอนนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ พบจุดลงตัวกับระบบ 4-3-3 และ คราซิช ก็ไม่มีส่วนในนั้นอย่างชัดเจน" อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1982 กล่าว

คราซิช ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ และ เคาซิโอ ก็คิดว่าการย้ายไปพรีเมียร์ลีกน่าจะทำให้นักเตะกลับมาสู่ประสบความสำเร็จใน อาชีพอีกครั้ง

 "เขาสามารถทำได้ดีในอังกฤษหรือสเปน มันจะเป็นเรื่องยากในอังกฤษ แต่เขาสามารถเป็นนักเตะคนสำคัญได้ด้วยความเร็วของเขา" อดีตกองกลาง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายโหมโรงสิงห์-หงส์แย่งอิกวาอิน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขอแจม เชลซี และ ลิเวอร์พลู ยื่นข้อเสนอ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท) แย่งคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้
  • ปูด!สิงห์จ้องยืมตัวคราซิชเสริมทัพต้นปี
    "สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสรชื่อดังเเห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าว เล็งยืมตัว มิลอส คราซิช ปีกความเร็วสูงทีม"เจ้าม้าลาย"ยุเวนตุส เข้าเสริมทัพ ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • อูดิเนเซ่ 0 - ยูเวนตุส 0
    อูดิเนเซ่ 0 - ยูเวนตุส 0
  • ม้าลายชวดนำฝูง!เจ๊าอูดิฯ0-0,งูใหญ่ถล่ม4-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พลาดขึ้นจ่าฝูงหลังทำได้แค่บุกไปเสมอ อูดิเนเซ่ แบบโนสกอร์ทำให้ ยูเวนตุส ยังอยู่ที่สองเหมือนเดิม โดยมีแต้มเท่ากับ เอซี มิลาน แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ด้าน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดรังถล่ม เลชเช่ สบายเท้า 4-1 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »