ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » จับตา "แพน-เวียร์" จุ๊บปากชนปาก หวานจริงทั้งหน้าจอ หลังจอ !!!

จับตา "แพน-เวียร์" จุ๊บปากชนปาก หวานจริงทั้งหน้าจอ หลังจอ !!!

Posted 24/12/2011 by siamdara

    กำลังเข้มข้นสำหรับละคร "นางฟ้ากับมาเฟีย" ทางช่อง 7 ซึ่งมาถึงตอนที่ ราม (เวียร์-ศุกลวัฒน์) เกิดถูกฝ่ายตำรวจยิงบาดเจ็บ ระหว่างแฝงไปทำงานให้พ่อเลี้ยงปองธรรม แล้วบังเอิญ รุจ (อาร์ต-สัจจากาจ) ไปเจอรามบาดเจ็บสาหัส รุจพารามกลับคอนโดฯ แล้วตามเมขลา (แพนเค้ก-เขมนิจ) มาดูแล เมขลาคอยดูแลรามด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ตามประสาคนปากแข็งทั้งคู่ ที่ต่างก็มีปากเสียงกันตลอดเวลา

    เบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่พระเอกโดนยิงเลือดอาบ แล้วสาวแพนต้องเรียนรู้วิธีทำแผล และปฐมพยาบาล ซึ่งซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ ส่วนหนุ่มเวียร์นั้นต้องบอกว่ากินหมูเพราะนอนหมดสติอย่างเดียว งานนี้สาวแพนเลยรับบทหนัก ทั้งผลักทั้งดึงหนุ่มเวียร์ ซึ่งมีท้ายซีนที่สาวแพนต้องอาสาพาหนุ่มเวียร์เข้าห้องน้ำ แต่เวียร์นั้นต้องเขินอาย แต่ก็ปากพาลหาเรื่องว่าสาวแพนไปว่า น่าไม่อาย เถียงกันไปเถียงกันมาก็มาจบที่ชอตเด็ด ล้มลงบนเตียงแล้วปากชนกัน

     
    งานนี้ถึงจะเป็นฉากเถียง สะดุด ล้ม จูบ แล้วอึ้ง ที่มักจะเป็นในละครกุ๊กกิ๊กแทบทุกเรื่อง แต่ชอตนี้รับรองว่าอย่าพลาด เพราะดูแค่ตอนซ้อมที่พระเอกทำหน้าทะเล้นใส่นางเอกเราตลอดเวลา ที่งานนี้ไม่รู้แก้เขินจริง หรือว่าสร้างบรรยากาศรื้อฟื้นความสนิทสนมให้การถ่ายทำไหลลื่น แต่ที่รู้แน่ๆ คือหวานน่าจับตาแน่นอน

    ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "นางฟ้ากับมาเฟีย" วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สีจ้า....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหล่มแร๊งส์ คู่เลิฟควงถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ปีใหม่...
    จัดว่าเป็นคอลเล็คชั่นที่หาดูยาก ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการจับคู่เลิฟ แอนด์คู่ซี้มาประชันอึ๋มในแฟชั่นเซ็กซี่เบาๆ บนปฏิทินปีใหม่ พ.ศ.2555 ให้แฟนคลับได้สะสมปนปลื้มกันแบบไม่ซ้ำใคร น่าอิจฉาก็แต่หนุ่ม เป้ อารักษ์ กับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ที่นอกจากจะได้ค่าขนมแล้ว ยังจะได้ใกล้ชิดกับสาวๆ น่ารักๆ อีกเพียบ จริงมั๊ยจ๊ะ....
  • หวานตามหน้าที่ ‘แพนเค้ก-เวียร์’ ไม่กุ๊กกิ๊กนอกบท
    มาจับคู่เล่นละคร “นางฟ้ากับมาเฟีย” ด้วยกันอีกครั้ง โดยที่อดีตคู่รัก “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส และ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ถูกจับตามองมาตลอดว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะเป็นไปในทางไหน จะสามารถเข้าคู่เข้าขากันได้ดีหรือไม่ กระทั่งละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ก็มีแต่เสียงชมว่า เวียร์-แพนเค้ก สามารถเล่นฉากสวีทหวานได้น่ารักไม่น้อย และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสละครเรื่องดังกล่าวกับนางเอกสาว แพนเค้ก ขณะที่...
  • แพนเค้ก เซ็งจิต หมอดูเอี่ยวเรื่องรักตลอด...
    ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จนดูเหมือนว่าจะกลายเป็นหน้าที่สำหรับตำแหน่งคนของประชาชนไปเสียแล้ว แต่ถึงกระนั้นข่าวคราวของสาวเจ้าก็ยังไม่เงียบหายไปไหน โดยเฉพาะเรื่องราวความรักกับพระเอกสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่ยังคงฮ็อตเป็นประเด็นให้ได้ติดตามกันเสมอล่าสุดสาวแพนคงจะออกอาการเซ็งนิดๆ กับกระแสข่าวที่มีหมอดูหลายท่านออกมาทำนายทายทักถึงสถานภาพความรักอยู่ตลอด แถมแต่ล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »