ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราอูลยิ้ม!เดลบอสเก้ไม่ปิดประตูคืนทัพกระทิงดุ

ราอูลยิ้ม!เดลบอสเก้ไม่ปิดประตูคืนทัพกระทิงดุ

Posted 24/12/2011 by siamsport

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพ "กระทิงดุ" สเปน ยอมรับ ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋าทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มีโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ รวมถึง ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าตัวหลักจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ต้องพักยาว 5 เดือนจากอาการบาดเจ็บขาซ้ายหัก

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมายืนยันว่าพร้อมโอกาสให้ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ามากประสบการณ์ของชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยสังหาร 10 ประตู และผ่านให้เพื่อนยิงได้อีก 7 ครั้ง จากการลงสนาม 17 เกมในลีกฤดูกาลนี้
 
การที่ ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งของบาร์เซโลน่า ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหักในศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนต้องพักยาว 5 เดือน และอาจไม่สมบูรณ์พอจะร่วมทัพ "กระทิงดุ" ป้องกันแชมป์ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน ในซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ชื่อของ ราอูล ถูกยกขึ้นมาเป็นตัวแทนที่เป็นไปได้ หากอดีตดาวยิงบาเลนเซีย ฟิตไม่ทันจริงๆ
 
เดล บอสเก้ ยอมรับว่าสถานการณ์ดังกล่าวมีโอกาสเป็นไปได้ โดยกล่าวกับ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับเขา (ราอูล) สิ่งที่เขาทำได้ตอนนี้น่าทึ่งมาก ไม่มีวัฏจักรของใครที่ปิดสนิทแล้ว"
 
กุนซือวัย 60 ปี ยังยอมรับว่า เขากลัวจะเสียผู้เล่นสำคัญหลายคน เมื่อทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต้องกรำศึกหนักในหลายรายการ "ผมมั่นใจว่าจะต้องมีปัญหาเรื่องความฟิตเกิดขึ้นอีกจนกระทั่งเปิดฉากยูโร 2012 มันเป็นความเสี่ยงเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »